Thứ tư, 24/04/2024 23:10 (GMT+7)

Cất nóc Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower

Quang Huy -  Chủ nhật, 07/02/2021 16:26 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Risemount Sky Tower tại số 350 Nguyễn Văn Linh, tọa lạc ngay cửa ngõ ra vào sân bay, cũng là cung đường trọng điểm về kinh tế và tài chính được ví như phố Wall của TP Đà Nẵng.

Ngày 6/2, tại TP Đà Nẵng, Tập đoàn Vicoland & thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Risemount tổ chức lễ cất nóc Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower.  

Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower.  

 Risemount Sky Tower tại số 350 Nguyễn Văn Linh, tọa lạc ngay cửa ngõ ra vào sân bay, cũng là cung đường trọng điểm về kinh tế và tài chính được ví như phố Wall của TP Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi đặt trụ sở mới của tập đoàn Vicoland tại bản doanh miền Trung cùng các văn phòng của các đối tác lớn.

Lễ cất nóc Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower.  

 Được thiết kế bởi Công ty SCE Project Asia (Italia), tòa nhà có vóc dáng thanh gọn và chú trọng đến tính sáng tạo - thông minh trong không gian làm việc. Với tổng mức đầu tư 750 tỷ đồng, Risemount Sky Tower là văn phòng hạng A hiếm hoi có cả lựa chọn office-tel trên thị trường văn phòng Đà Nẵng.

Tòa nhà có diện tích khuôn viên 1.300 m2, chiều cao 12 tầng bao gồm 12 tầng văn phòng thương mại & office-tel và 1 tầng hầm. Tòa nhà cung cấp 11.000 m2 diện tích sàn cho nhu cầu thuê văn phòng, hội nghị hội thảo và làm thương hiệu của các đối tác doanh nghiệp.

Cất nóc Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower.  

Risemount Sky Tower sẽ được quản lý vận hành bởi thương hiệu Risemount kết hợp cùng đối tác Savill trên mảng kinh doanh khai thác cho thuê để đảm bảo chất lượng A+. Tất cả văn phòng làm việc đều được bố trí những tiện ích thông minh cho doanh nghiệp, đối tác có thể được hỗ trợ tư vấn thiết kế Setup nhằm tối ưu hóa không gian làm việc.

Cất nóc Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower.  

 Bên cạnh là cụm phòng Office-tel tiêu chuẩn 5 sao với tiện ích của 1 văn phòng thu nhỏ giúp doanh nhân có thể làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả ngay tại 1 tòa nhà. Với những lợi thế ưu việt này, tại đây khách hàng rất dễ dàng đầu tư mọi loại hình kinh doanh, đáp ứng nhu cầu quy mô nhân sự đông đúc và đòi hỏi vị trí làm việc trung tâm.

Bạn đang đọc bài viết Cất nóc Tòa nhà văn phòng hạng A - Risemount Sky Tower. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.