Thứ tư, 24/04/2024 08:31 (GMT+7)

Cháy hàng kỷ lục tại dự án Metro Star

Ngọc Bùi -  Thứ bảy, 26/10/2019 17:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Toàn bộ 100% rổ hàng căn hộ dự án Metro Star đều được đăng ký hết, nhiều khách hàng tranh giành những căn cuối cùng và nhiều người phải về tay không.

Vừa qua, Công ty Metro Star (thuộc CT Land) đã tổ chức Lễ giữ chỗ giai đoạn 2 dự án Metro Star. Buổi lễ đã thu hút hơn 1.000 khách hàng cùng nhà đầu tư tham gia.

Theo đại diện CT Land ngay sau khi 9 Giám đốc của các Sàn bấm nút khởi động chương trình, toàn bộ 100% rổ hàng căn hộ dự án Metro Star đều được đăng ký hết. Quan cảnh hơi hỗn loạn khi nhiều khách hàng tranh giành những căn cuối cùng và nhiều người phải về tay không.  

Nhiều khách hàng tranh giành những căn hộ cuối cùng. 

Tham dự lễ đặt chỗ có nhiều khách hàng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Khách quốc tế nhận ra cơ hội đầu tư lãi khủng khi Metro Star có vị trí kim cương ngay công viên tuyệt đẹp trên Xa lộ Hà Nội – Quận 9, có cầu bộ hành kết nối ga Metro số 10, thiết kế ngôi sao 3 cánh thật độc đáo giúp tối ưu hóa không gian và tầm nhìn, chủ đầu tư C.T Croup có gần 30 năm kinh nghiệm, đã xây nhiều tòa nhà cao cấp và đã tạo nên thương hiệu uy tín.

Metro Star là nơi kết nối mọi tinh túy của Đảo quốc sư tử, được thiết kế theo phong cách chuẩn Singapore, chất lượng xây dựng được bảo đảm bởi nhà thầu Ricons là 1 trong những nhà thầu mạnh nhất và chất lượng nhất Việt nam, đảm bảo giao nhà đúng tiến độ. Ngoài ra, chất lượng xây dựng còn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị Giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Cộng hòa Pháp, đảm bảo chính xác tuyệt đối theo thiết kế của Axis (Singapore).  

Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng vào ga Metro số 10.

Đặc biệt, khách hàng yên tâm lựa chọn khi Metro Star có hồ sơ pháp lý đầy đủ, hỗ trợ tài chính nhanh chóng .

Ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Metro Star, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Metro Star được ví như ngôi sao trên tuyến Metro giữa lòng quận 9, hội tụ đầy đủ các tiện ích đỉnh cao của một Khu phức hợp hiện đại bậc nhất."

Ngay tại sự kiện, Công ty Metro Star với sự ủy quyền của Tập đoàn C.T Group đã thực hiện nhiệm vụ vinh quang là trao thưởng 1 tỷ đồng tiền mặt cho Đội tuyển Việt Nam trước chiến thắng vang dội của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trước Malaysia. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã thay mặt Đội tuyển Quốc gia nhận thưởng trong sự chào đón nhiệt liệt của hàng ngàn khách hàng Metro Star cũng là người hâm mộ bóng đá.

Các cầu thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam tham gia Lễ nhận đặt chỗ giai đoạn 2 dự án Metro Star. 

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này Metro Star bắt đầu tung rổ hàng shophouse mang đến cơ hội đầu tư lãi khủng cho khách .

Metro Star thiết kế 2 tầng shophouse với 46 căn được bố trí layout tuyệt đẹp. Với lợi thế có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với Ga Metro số 10 nên thừa hưởng lượng khách qua lại cực kỳ đông. Các shophouse còn có ưu điểm kinh doanh nhờ nằm trong trung tâm khu dân cư sầm uất bao quanh dự án. Metro Star có đường trung tâm rộng rãi kết nối từ đường Nam Hoà ra Xa Lộ Hà Nội, cụm dân cư phía đầu Nam Hoà sẽ đậu xe tại tầng hầm Metro Star để đi qua ga Metro đi làm hàng ngày, mua sắm khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng Metro. Đây là điểm cộng cho các chủ đầu tư các nhà đầu tư shophouse Metro Star.

Ngòai ra, cũng tại buổi lễ , Tập đoàn C.T Group chính thức công bố các dự án sẽ ra mắt trong thời gian tới, với sức hấp dẫn ngang tầm Metro Star là Roy Compound Quận 9 (đường Long Phước, Q.9), C.T Plaza Võ Văn Kiệt (đại lộ Võ Văn Kiệt, Bình Tân), MegaStar City (đường Trần Văn Giàu, Bình Chánh), Roy Compound Tân Sơn (đường Tân Sơn, Tân Bình) cùng rất nhiều dự án khác.

Bạn đang đọc bài viết Cháy hàng kỷ lục tại dự án Metro Star. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới