Thứ ba, 19/03/2024 12:16 (GMT+7)

Chỉ từ 2,2 tỷ đồng, sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ tại The Terra- An Hưng

MTĐT -  Thứ năm, 06/08/2020 09:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Không chỉ sở hữu không gian sống rộng rãi, khách mua còn được hưởng mức giá cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách thanh toán linh hoạt khi lựa chọn sản phẩm 4 phòng ngủ tại DA The Terra- An Hưng.

Mua nhà rộnggiá vừa tầm

Với nếp sống “tam – tứ đại đồng đường” của người Việt Nam, việc tìm kiếm một tổ ấm có diện tích rộng rãi, vừa đảm bảo tính gắn kết trong gia đình vừa tôn trọng sự riêng tư cá nhân là nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên khi lựa chọn những căn hộ diện tích rộng, có 4 phòng ngủ thì tài chính cũng là vấn đề được các gia chủ quan tâm hàng đầu bởi diện tích lớn đồng nghĩa với tổng giá trị căn hộ cũng cao.

Tại The Terra – An Hưng, chủ đầu tư tung ra thị trường những căn hộ rộng 95m2 với 4 phòng ngủ chỉ có mức giá từ 2,2 tỷ đồng đến 2,5 tỷ đồng. Đây là mức giá rất cạnh tranh khi trên thị trường bất động sản hiện nay mức giá này rất khó để tìm mua một căn hộ với diện tích rộng, bố trí 4 phòng ngủ nằm ở vị trí đắc địa với nhiều tiện ích đa dạng. Với cùng một khoản tiền, trong bối cảnh thị trường Hà Nội hiện nay, các khách hàng chỉ có thể sở hữu một căn nhà thổ cư ở vùng ven, nằm trong ngõ sâu với diện tích mỗi sàn từ 25m2 – 35m2, thiếu thốn về tiện ích hoặc một căn chung cư có 2-3 phòng ngủ (tương đương diện tích từ 60m2 đến 80m2). Đối với các khu vực ngoại thành, mức giá này có thể mang lại nhiều sự lựa chọn hơn nhưng để tìm được một nơi an cư đủ rộng rãi, tiện ích sang trọng và phù hợp với nhu cầu sống hiện đại của các gia đình thật không mấy dễ dàng.

The Terra – An Hưng liền kề hồ điều hòa và công viên Thiên văn học rộng 12ha

Thêm vào đó, thị trường Hà Nội vốn đang khan hiếm nguồn cung, các dự án có  căn hộ 4 phòng ngủ không nhiều và những loại có giá trong khoảng dưới 2,5 tỷ lại càng hiếm có. Chính vì thế, The Terra – An Hưng cung cấp một sản phẩm “hàng hiếm” giúp các gia chủ đảm bảo diện tích sinh hoạt đầy đủ, rộng rãi, hệ thống tiện ích sang trọng và đặc biệt là với mức tài chính hợp lý. Loại căn hộ 4 phòng ngủ tại đây hứa hẹn sẽ đem đến không gian sống lý tưởng cho các tổ ấm đa thế hệ hoặc những gia đình có người giúp việc sống cùng.

Sức hút của căn hộ 4 phòng ngủ tại The Terra - An Hưng

Thiết kế thoải mái, mức giá hợp lý và khắc phục những hạn chế mà nhà ở hay căn hộ diện tích nhỏ chưa giải quyết được là yếu tố then chốt giúp loại hình căn hộ 4 phòng ngủ trở thành xu hướng mới trong việc lựa chọn không gian sống hiện nay của các gia đình đa thế hệ.

Tại The Terra - An Hưng, căn hộ này có diện tích từ 95m2, được chia thành một 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 2 nhà vệ sinh và 2 logia. Với lợi thế căn góc, căn hộ sở hữu không gian mở thoáng đạt, tất cả các phòng đều đón lượng nắng, gió tự nhiên nhờ ban công rộng và hệ thống cửa sổ lớn. Từ ban công, gia chủ có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan phía Tây thành phố và toàn bộ tuyến đường Tố Hữu với hàng cây xanh. Bên cạnh đó, các căn hộ 4 phòng ngủ tại The Terra - An Hưng có vị trí cao (từ tầng 30 trở lên) đem đến cho chủ nhân một không gian sống chan hòa cùng thiên nhiên, tránh xa khói bụi ồn ào và gạt bỏ mối lo ẩm thấp, mùi hôi khi thời tiết vào mùa nồm ẩm. Lợi thế hướng ban công Đông Nam “đông ấm, hạ mát” của căn hộ này cũng luôn là tiêu chí mua nhà lý tưởng của nhiều cư dân từ xưa tới nay.

Căn hộ 04 phòng ngủ với không gian mở, công năng linh hoạt

Một ưu điểm nữa của căn hộ 95m2 tại The Terra - An Hưng là phòng bếp được chia thành hai khu vực khô và ướt. Khu vực ướt được bố trí tiếp giáp với một lô gia dạng khe thoáng, giúp tránh mùi vào trong căn hộ, đồng thời có thể sử dụng làm nơi phơi quần áo hay đặt điều hòa không khí mà không gây mất mỹ quan. Cách thiết kế thông minh của căn hộ 4 phòng ngủ không chỉ giúp chủ nhân có không gian sinh hoạt hợp lý, tiện nghi mà còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho tổng thể kiến trúc công trình.

Sở hữu căn 4 phòng ngủ tại The Terra - An Hưng, khách hàng sẽ được nhận căn hộ với tiêu chuẩn bàn giao cơ bản, thiết bị bàn giao hiện đại với các nguyên vật liệu, nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín trên thị trường như: hệ thống cửa Eurowindow, sơn Dulux, Juton, gạch Ceramic, thiết bị vệ sinh Toto, Inax… Hơn nữa, hệ thống điều hòa Multi âm trần được lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ là nét đột phá so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Không gian ngắm cảnh lý tưởng từ cầu kính tại tầng 33 cùng tầm view của những căn hộ 4 ngủ

Tại đây, cư dân còn thừa hưởng hệ thống hơn 30 tiện ích nổi bật và hiếm có như bể bơi bốn mùa rộng 422 m2, cầu kính trên cao kết nối 3 toà căn hộ, phòng chơi game, phòng khiêu vũ, phòng yoga, công viên... Ngoài ra, với vị trí tọa lạc ngay mặt đường Tố Hữu, cư dân dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường lớn, bệnh viện, trường học và các tụ điểm vui chơi, giải trí sầm uất nhất khu vực phía Tây thủ đô.

Đặc biệt, mua căn hộ 4 phòng ngủ tại The Terra - An Hưng, hiện khách hàng còn được nhận quà tân gia lên tới 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhằm giảm áp lực tài chính cho khách hàng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, không bao gồm KPBT) đã có thể ký hợp đồng mua bán. Đối với những gia đình có nguồn tài chính hạn hẹp, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi nhận bàn giao. Dự án dự kiến bàn giao cho khách hàng vào Quý IV/2021.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

The Terra - An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú - Invest.

Website:  https://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v1/

Hotline: 090 624 9699

Bạn đang đọc bài viết Chỉ từ 2,2 tỷ đồng, sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ tại The Terra- An Hưng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới