Thứ ba, 16/04/2024 22:11 (GMT+7)

Chùm ảnh: Mãn nhãn với những căn biệt thự xanh tại Flamingo Đại Lải

Thế Lợi -  Thứ hai, 09/09/2019 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cách Hà Nội khoảng 45km, Flamingo Đại Lải Resort sở hữu vị trí đắc địa, tài nguyên thiên phú, tựa sơn hướng thủy. Nơi có những căn biệt thự hiện đại, bốn mùa rợp bóng cây xanh.

Đây còn là một vùng đất trù phú và đa dạng về văn hóa, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh…Khu resort còn có nhiều thuận lợi khi nằm trong vùng trọng điểm phát triển du lịch hồ Đại Lải, được tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư 600 tỷ đồng để xây dựng cở sở hạ tầng, cảnh quan ven hồ.

Hãy cùng PV Môi trường và Đô thị Việt Nam chiêm ngưỡng những căn biệt thự tại đây.

Biệt thự hiện đại, được bao bọc nhiều cây xanh, tạo ra sự phân cách giữa không gian ồn ào bên ngoài.

Màu trắng được coi là gam màu mang lại cảm giác tươi mới và làm gia tăng năng lượng. Đây cũng là màu sắc đem lại sự tươi tắn, cảm giác mới mẻ và sức sống cho ngôi nhà.

Với những căn biệt thự hiện đại có diện tích lớn, một bể bơi rộng sẽ giúp cân bằng không gian và làm nổi bật vẻ đẹp của biệt thự. Đồng thời nó còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Những căn biệt thự phủ đầy hoa

Bạn đang đọc bài viết Chùm ảnh: Mãn nhãn với những căn biệt thự xanh tại Flamingo Đại Lải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.