Thứ sáu, 29/03/2024 12:53 (GMT+7)

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake

MTĐT -  Thứ hai, 10/04/2017 10:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

(phapluatmoitruong.vn) - Tọa lạc trên vị trí vàng phía Tây Hà Nội, chỉ sau gần 3 tháng tung ra thị trường, hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 tại Vinhomes Skylake đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Chưa đầy 15% còn lại là những cơ hội cuối cùng cho những khách hàng may mắn mong muốn sở hữu căn hộ đáng mơ ước này.

Vinhomes Skylake là dự án căn hộ cao cấp của Tập đoàn Vingroup, nằm tại điểm giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Với vị trí này, Vinhomes Skylake được coi là sở hữu địa thế “vàng” tại Hà Nội. Khu vực này đang trở thành trung tâm hành chính mới của thành phố với các trụ sở tòa nhà hành chính cấp cao, các địa điểm thương mại, vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị lớn….

Điểm nhấn đặc biệt của dự án đó là Vinhomes Skylake được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên lên đến 32ha của công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Đây là một trong những công viên lớn nhất Thủ đô, trong đó, có tới 19ha mặt nước, gấp khoảng 1,5 lần diện tích hồ Hoàn Kiếm hiện tại. Nhờ đó, không chỉ mang đến không gian sống trong lành, thoáng đãng, Vinhomes Skylake còn được xem là nơi tụ vượng khí, hứng trọn lộc tài, theo quan điểm phong thủy phương Đông và phương Tây – Nước quản tài lộc.

Bên cạnh đó, Vinhomes Skylake còn sở hữu hệ thống các tiện ích hiện đại vượt trội bao gồm: trường học, TTTM, bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi bốn mùa, quầy bar café trong nhà và ngoài trời, sân thể thao đa năng… nằm trong khu đô thị, sân khấu nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, đường dạo, bến thuyền... thuộc công viên hồ điều hòa. Đây cũng là một trong số ít dự án nhà ở được trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống sang trọng.


Vinhomes Skylake là một trong số ít dự án nhà ở được trang bị nội thất cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Teka, Kohler, Duravit, Hansgrohe… mang đến trải nghiệm sống sang trọng.

Với những ưu thế vượt trội này, Vinhomes Skylake trở thành cái tên “hot” bậc nhất trên thị trường địa ốc và nằm trong top các dự án hút hàng thời gian qua. Đến nay, chỉ sau gần 3 tháng tung ra thị trường, hơn 85% số lượng căn hộ của 3 tòa S1, S2, S3 đã được khách hàng đăng ký đặt mua, trở thành “dự án thanh khoản thần tốc” top đầu miền Bắc. Với tốc độ này, chỉ còn chưa đầy 3 tuần cho khách hàng kịp sở hữu 15% số lượng còn lại của căn hộ đáng mơ ước này.


Nhân dịp mở bán các căn hộ cuối cùng của dự án, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng:

  • Miễn phí 5 năm quản lý dịch vụ;
  • Chương trình hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao căn hộ theo thông báo của Chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019;
  • Khi lựa chọn căn hộ bàn giao hoàn thiện theo thông báo của Chủ đầu tư, khách hàng được tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 150 triệu đồng khi đặt mua căn hộ 4 phòng ngủ; tặng thẻ VinID Gift Card trị giá 100 triệu đồng khi đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ;
  • Khi lựa chọn căn hộ bàn giao thô, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 5 triệu đồng/m2để có thể tự do thiết kế không gian căn hộ theo sở thích.
  • Khách hàng khi đăng ký đặt mua 2 căn hộ trở lên sẽ được ưu đãi 1%/căn.

Cùng nhiều hỗ trợ hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Công ty CP MLand Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam, Công ty NewHousing.

Hotline: 1800 1086

Website: skylake.vinhomes.vn

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới