Thứ bảy, 20/04/2024 19:05 (GMT+7)

Cơ hội vàng đến từ Compass One

Hữu Thông -  Thứ tư, 30/05/2018 08:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Compass One đang gây sự chú ý trên thị trường bởi nó không chỉ dành cho những khách hàng có nhu cầu để ở mà còn là cơ hội đầu tư vàng với giá trị gia tăng nhanh và tính thanh khoản rất cao.

Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Tây Hồ (Tay Ho JSC) - chủ đầu tư dự án Compass One và Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group) cùng ký kết hợp đồng hợp tác phát triển dự án, chính thức giới thiệu dự án căn hộ Compass One. Đây là dự án căn hộ cao cấp tại vị trí vàng trên đường Hoàng Văn Thụ, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, nơi được mệnh danh là “Phố Tây” của Bình Dương. Theo phân tích của giới chuyên môn, Compass One sẽ giải mã nhu cầu nhà ở thực sự của chuyên gia và giới trẻ thành đạt tại Bình Dương.

Lễ ký kết hợp tác giữa Tay Ho JSC và Thien Minh Group.

Theo báo cáo của CBRE, tính đến tháng 7/2017 có đến 8500 người nước ngoài đăng ký tạm trú trên tổng số hơn 15.000 người nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp.

Mặc dù nhu cầu về nhà ở của người nước ngoài đang làm việc tại Bình Dương rất lớn, nhưng có nghịch lý là mỗi ngày, hàng nghìn chuyên gia tại các khu công nghiệp của huyện Thuận An, Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một phải mất cả giờ đồng hồ để di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh đến Bình Dương làm việc, rồi lại từ Bình Dương về TP. Hồ Chí Minh để nghỉ ngơi. Nghịch lý này là do Bình Dương chỉ có một hai dự án chung cao cấp nhưng chưa thực sự nằm ở vị trí trung tâm, để đáp ứng đầy đủ dịch vụ tiện ích trong cuộc sống hàng ngày cho các đối tượng này.

Bên cạnh đó, đối với các khu vực phía Bắc Bình Dương (Bến Cát, Tân Uyên…), nơi các khu công nghiệp đang tiếp tục phát triển mạnh; thì thị trường bất động sản lại chủ yếu tập trung ở phân khúc đất nền giao dịch khá sôi động. Tuy vậy các dịch vụ về tiện ích, vui chơi giải trí không đáp ứng được nhu cầu của các chuyên gia. Từ các khu vực này, giới chuyên gia chỉ tập trung về thành phố Thủ Dầu Một, không thể di chuyển về TP. Hồ Chí Minh trong ngày, nên dường như phân khúc này vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Dù chưa chính thức mở bán, nhưng dự án Compass One đang gây sự chú ý trên thị trường. Theo Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh (Thien Minh Group), đơn vị hợp tác phát triển dự án Compass One, sự hình thành của dự án Compass One ở Thủ Dầu Một giống như sự kiện hoành tráng của dự án The EverRich 1 hay The Manor ở thị trường căn hộ cao cấp của TP.HCM cách đây 12 năm về trước.
Thời điểm đó, mặc dù thị trường bất động sản TP.HCM phát triển khá mạnh nhưng suy nghĩ của người dân vẫn chưa quen với việc vào sinh sống trong những toà nhà căn hộ cao cấp, họ tập trung chủ yếu là ở nhà có đất riêng lẻ. Nhưng với sự tiên phong của 2 dự án nêu trên, căn hộ được đầu tư bài bản và đầy đủ các tiện ích khiến khách hàng rất thích thú. Vì vậy, khi những dự án này tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu vào thời điểm căn hộ cao cấp tại nội thành còn rất khan hiếm”, bà Diễm nhấn mạnh.

Được biết, dự án Compass One được xây dựng trên khu đất vàng thuộc đường Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa với tổng diện tích đất 5.467,9 m2. Với mật độ xây dựng khối tháp chỉ 38%, phần diện tích còn lại chủ yếu được đầu tư phát triển các tiện ích, dịch vụ. Dự án có quy mô cao 21 tầng bao gồm400 căn hộ ./.

Bạn đang đọc bài viết Cơ hội vàng đến từ Compass One. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất