Thứ sáu, 29/03/2024 21:15 (GMT+7)

Công ty BĐS Đất Việt phủ nhận “dính dáng” đến Golden Center Mall 2

Ngọc Hoa - Huy Nguyên -  Thứ tư, 21/08/2019 16:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên quan đến dự án Golden Center Mall 2 có dấu hiệu huy động vốn trái phép, Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ BĐS Đất Việt khẳng định không hề “dính dáng” đến dự án này.

Vừa qua, Toàn soạn Môi trường và đô thị Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc liên quan đến dự án Golden Center Mall 2 (Thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) có dấu hiệu huy động vốn trái phép khi chưa đầy đủ giấy tờ pháp lý nhưng đã mở bán.

Theo thông tin tìm hiểu của PV, dự án Golden Center Mall 2 toạ lạc tại trung tâm thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, dự án được giới thiệu có diện tích hơn 9.733m2 và do Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ BĐS Đất Việt  (Công ty BĐS Đất Việt) là nhà phân phối, phát triển dự án.

Trên bảng thông tin của dự án có để tên Công ty BĐS Đất Việt là nhà phát triển dự án.

Đồng thời, trên các Websize: nhadat.cafeland.vn, batdongsan.com.vn cũng thể hiện hàng loạt các thông tin rao bán dự án Golden Center Mall 2 với nhiều thông tin hấp dẫn lôi kéo khách hàng.

Theo như quảng cáo tại các trang web trên, dự án này được giới thiệu có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Giao thông tại dự án thuận tiện giữa các đầu mối giao thông quan trọng của thị trấn với các nút giao thông Biên Hoà, Giầu Dây, Trảng Bom, Long Khánh, Lâm Đồng,… thuận tiện qua lại với trường học, bệnh việc, KCN, khu giải trí.

Bên cạnh đó, dự án còn được “thổi phồng” rằng có pháp lý đầy đủ với sổ hồng riêng từng nền, diện tích đa dạng từ 90m2 trở lên để khách hàng dễ dàng lựa chọn với nhiều tiện ích hấp dẫn.

Hình ảnh thực tế tại dự án.

Để tìm hiểu thêm thông tin, trong vai khách hàng, PV được một nhân viên sale tên H. nhiệt tình tư vấn về dự án.  Người này tự giới thiệu là nhân viên của công ty BĐS Khai Trí – là đơn vị hiện đang phân phối dự án Golden Center Mall 2 với quy mô 69 nền, sổ hồng riêng thổ cư 100%.

“Dự án bên em đã bán gần hết và chỉ còn vài nền nên anh chị phải nhanh tay đặt cọc để có những nền còn lại. Anh chị yên tâm, bên em làm ăn uy tín nên khỏi cần lo về vấn đề pháp lý. Cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện được 80-90% nên anh chị cứ yên tâm về vấn đề này”, nhân viên H. cho biết.

Để tạo thêm lòng tin và “câu dẫn” khách hàng xuống tiền, người này cũng gửi cho PV xem những bản hợp đồng mà các khách hàng trước đã ký kết đặt cọc dự án.

Từ những thông tin trên, PV đã đến liên hệ làm việc với Công ty Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Đất Việt (Địa chỉ: BN4, LK 33-34, đường N1, Khu phố 7, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai) để xác minh những thông tin liên quan dự án Golden Center Mall 2.

Tại đây, PV gặp ông Lê Văn Năm (giới thiệu là Giám đốc Công ty BĐS Đất Việt) khẳng định, công ty hiện không phân phối dự án Golden Center Mall 2 và từ chối trả lời những thông tin mà PV đưa ra.

“Tại công ty của anh, thứ nhất, anh không đứng tên tại dự án. Thứ hai, công ty anh không phân phối dự án đó. Thứ ba, không có đơn thư tố cáo gửi đến công ty anh nên anh không thể trả lời được”, ông Năm nhấn mạnh.

Tuy nhiên, trước đó PV đã tìm hiểu trang websize: datvietdongnai.com.vn có đăng tải thông tin về dự án Golden Center Mall 2.  Cụ thể, trang web thể hiện Công ty BĐS Đất Việt đang phân phối dự án nói trên với quy mô dự án 76 nền có sổ hồng,  thổ cư 100%.

Trước đó trên trang websize có đăng tải thông tin về dự án này, tuy nhiên Giám đốc Công ty BĐS Đất Việt lại khẳng định không hề "dính dáng" đến dự án Golden Center Mall 2. 

Theo tìm hiểu của PV, công ty BĐS Đất Việt cũng được giới thiệu là nhà phát triển dự án Golden Center Mall. Thế nhưng, ông Năm cũng phủ nhận không liên quan cả dự án này.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Công ty BĐS Đất Việt phủ nhận “dính dáng” đến Golden Center Mall 2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới