Thứ năm, 28/03/2024 17:26 (GMT+7)

Cư dân HD Mon City 'tố' bị dằn mặt vì đòi hỏi diện tích?

Thiên An -  Thứ năm, 23/08/2018 12:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều ngày qua, một người trong ban đại diện của các cư dân tại HD Mon City (Cầu Giấy, Hà Nội) hoang mang, lo lo lắng vì bị đe dọa.

Liên quan đến vấn đề diện tích trong mỗi căn hộ đang bị “cắt xén” tại HD Mon City, ngày 11/8, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng (chủ đầu tư) đã tổ chức buổi đối thoại với cư dân nhằm tháo gỡ những vướng mắc.

Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân, mấy ngày qua, một người trong ban đại diện của cư dân đã bị đe dọa tại gần nơi làm việc.

Thông tin với PV, chị H. (một người trong ban đại diện cư dân-PV) nói: “Ngày 17/8, anh D. đang đi làm và có ra quán cafe gần nơi làm việc trên đường Hai Bà Trưng ngồi. Bỗng dưng có 3 đối tượng đến, đe dọa anh D. về sự việc đứng ra phát biểu thay cho các cư dân về các sai phạm của chủ đầu tư trong vấn đề diện tích trong ngày 11/8”.

Chị H. chia sẻ các đối tượng đó đã gặp mặt anh D. và đe dọa: “Nói ít thôi, đòi gì nữa, bảo bọn kia câm mồm đi”.

Cư đân vẫn căng băng rôn vì chưa tìm được tiếng nói chung với chủ đầu tư.

Chị H. chia sẻ thêm, trong thời gian xảy ra tranh chấp với chủ đầu tư, những người trong ban đại diện hoàn toàn không có bất cứ thù hằn hay mâu thuẫn gì với bất kỳ ai.

"Sau khi sự việc trên xảy ra, anh D. đã làm đơn trình báo lên Công an phường Mỹ Đình 2. Chúng tôi hi vọng, sự việc này sẽ không tái diễn nữa”, chị H. nói.

Sự việc trên đã khiến toàn bộ ban đại diện của HD Mon City lo lắng và phải nhờ các cơ quan chức năng sớm can thiệp làm rõ sự việc để có thể an tâm sinh sống và làm việc.

Trao đổi nhanh với PV, đại diện Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận sự việc trên.

Tuy nhiên, sự việc xảy ra tại gần nơi làm việc của anh D., lại không nằm trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 nên anh D. cần phải trình báo tại phường diễn ra sự việc trên.

Cư dân cho rằng cách giải quyết chủ đầu tư không thỏa đáng.
3 đối tượng mặc áo trắng bước ra từ xe Huyndai đen đến đe dọa anh D. (Ảnh do nhân vật cung cấp).

Trước đó, ngày 11/8, chủ đầu tư đã có buổi đối thoại với cư dân nhằm tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến diện tích tại các căn hộ nhưng trong suốt buổi làm việc chủ đầu tư và cư dân tại HD Mon City vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Trên quan điểm của mình, chủ đầu tư cho rằng, cách tính diện tích lô gia sẽ được tính theo tiêu chí đo từ mép ngoài lô gia, trong khi cư dân không đồng ý và cho rằng với cách tính này, chủ đầu tư HD Mon Holdings đang “ngồi trên luật”.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn đang đọc bài viết Cư dân HD Mon City 'tố' bị dằn mặt vì đòi hỏi diện tích?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.