Thứ sáu, 29/03/2024 17:03 (GMT+7)

Chủ đầu tư nói gì về việc xây trường tiểu học tại Home City?

Thùy Dung -  Thứ sáu, 08/03/2019 11:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đường đi của Tòa nhà Home City là đường quy hoạch 21m và phần đất tại số 177 phố Trung Kính là phần đất dành riêng cho trường tiểu học.

Ngày 7/3, Công ty TNHH Đầu tư Văn Phú - Trung Kính đã có thông cáo báo chí về vấn đề người dân phản ánh việc xây dựng công trình trường tiểu học tại Trung Kính.

Công ty này khẳng định: Đối với các đơn thư phản ánh của cư dân Tòa nhà Home City về lối đi, chủ đầu tư và chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng đã nhiều lần tổ chức trao đổi, giải thích, đối thoại với cư dân. UBND thành phố Hà Nội đã có văn bản số 2699/VP-ĐT ngày 28/03/2017 yêu cầu Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải, UBND quận Cầu Giấy và Công ty TNHH MTV Đầu Tư Văn Phú – Trung Kính tổ chức đối thoại với các hộ dân đang sinh sống tại Home City để xem xét, giải quyết các kiến nghị của người dân.

Dự án trường tiểu học được xây dựng tại cổng vào Chung cư Home City trên đường Trung Kính.

Tại buổi đối thoại vào ngày 10/04/2017 có sự tham gia của các cơ quan liên ngành và cư dân Tòa nhà Home City và theo văn bản số 3351/SXD-QLN ngày 26/04/2017 của Sở Xây dựng đã kết luận: Đường đi của Tòa nhà Home City là đường quy hoạch 21m và phần đất tại số 177 phố Trung Kính là phần đất dành riêng cho trường tiểu học.

"Việc xây dựng và đưa vào hoạt động Trường tiểu học là thực hiện theo đúng chủ trương của UBND thành phố Hà Nội, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu giáo dục của quận Cầu Giấy, đáp ứng các nhu cầu về văn hóa, giáo dục của người dân khu vực, theo chủ trương chung của Nhà nước", văn bản của Văn Phú - Trung Kính khẳng định.

Dự án Home City 177 Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) do Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Văn Phú - Trung Kính làm chủ đầu tư với quy mô bao gồm 4 tòa nhà với 1.212 căn hộ. Chung cư có 3 cổng chính ra gồm cổng Nguyễn Chánh, cổng 177 Trung Kính và cổng đường Mạc Thái Tông sang Mạc Thái Tổ (đường 21m). 

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn đang đọc bài viết Chủ đầu tư nói gì về việc xây trường tiểu học tại Home City?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.