Thứ sáu, 29/03/2024 12:33 (GMT+7)

Cuối năm về nước, Việt kiều mua nhà ở đâu?

MTĐT -  Thứ hai, 23/12/2019 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo các chuyên gia, có 2 yếu tố ưu tiên hàng đầu để đầu tư kinh doanh bất động sản có hiệu quả đối với những nhà đầu tư nhất là khách hàng Việt kiều đó chính là vị trí và yếu tố pháp lý của dự án.

Là một chuyên gia môi giới BĐS có thâm niên hơn 10 năm trong nghề, cuối năm là thời điểm bận rộn nhất của anh Lương Việt Tú. Anh Tú thường nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng, đặc biệt là những nhà đầu tư Việt kiều, muốn sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi tìm kiếm những dự án tiềm năng để đầu tư sinh lời.

Khu vực nào có tiềm năng tăng giá cao?

Qua phân tích, anh Tú cho rằng: 2 yếu tố ưu tiên hàng đầu để đầu tư kinh doanh bất động sản có hiệu quả đối với những nhà đầu tư nhất là khách hàng Việt kiều đó chính là vị trí và yếu tố pháp lý của dự án.

Trong đó, Mỹ Đình - nơi được coi là trung tâm mới của Thủ đô, tập trung đông đảo cộng đồng người Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản sinh sống và làm việc, được anh Tú đánh giá là một trong khu vực sinh lời cao nhất hiện nay.

Mỹ Đình luôn được đánh giá là “thánh địa” của các nhà đầu tư bất động sản.

Bởi lẽ, thị trường sôi động cuối năm đã mở ra cho các khu căn hộ chung cư cao cấp tại Mỹ Đình những cơ hội sinh lời tuyệt vời. Năm 2018, theo báo cáo của CBRE về thị trường BĐS Hà Nội chỉ ra rằng, phía Tây Thủ đô (trong đó có Mỹ Đình) là khu vực có tỷ suất sinh lời về cho thuê nhà ở đạt mức cao nhất, với con số là 5,7%, so với mức trung bình của Hà Nội là 5%. Lợi suất này đang dẫn đầu các nước trong khu vực và được đánh giá là hấp dẫn hơn các thị trường lân cận. Đây là lý do khiến nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhanh chóng nắm bắt cơ hội ở phía Tây Hà Nội. Thời điểm hiện tại, giá thuê căn hộ cho khách quốc tế của khu vực Mỹ Đình ở mức cao từ 1500 – 2000 USD với các căn 100-150m2.

Theo anh Tú, với những nhà đầu tư khôn ngoan, Mỹ Đình chắc chắn là mảnh đất màu mỡ không thể bỏ qua. Và một trong những dự án ra mắt năm 2019 được anh Tú lựa chọn nhiều nhất để tư vấn cho các khách hàng chính là Sunshine Center - dự án nhà ở hạng sang của tập đoàn Sunshine Group.

Niềm tin từ đâu?

Lý giải cho sự “ưu ái” dành cho Sunshine Center, anh Tú cho biết, đây là dự án cao cấp được phát triển bởi một chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong nước. Không chỉ có vị trí đắc địa trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, dự án còn có thiết kế phù hợp và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người giàu, người nước ngoài sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Đặc biệt dự án sắp chính thức đi vào bàn giao, hoạt động sẽ giúp cho những nhà đầu tư thu lời ngay lập tức.

Đặc biệt, với hệ thống chiếu sáng tối tân, Sunshine Center là một trong những tòa nhà hiếm hoi tại Hà Nội phủ đèn Led bao trọn 4 bề mặt tòa nhà, tạo nên vẻ đẹp lung linh, rực rỡ khi về đêm. Trong đêm 10/12 vừa qua, khi tuyển thủ nước nhà dành ngôi vương vô địch SEA games, Sunshine Center đã nhuộm đỏ quốc kỳ Việt Nam, rực sáng cùng niềm vui chiến thắng, trở thành hình ảnh đẹp và là niềm tự hào cho những ai sở hữu căn hộ tại đây.

Chỉ nhìn vào hệ thống Led hiện đại của Sunshine Center cũng có thể phần nào thấy được tâm huyết của chủ đầu tư khi xây dựng dự án này.

Từng thông qua anh Tú, thử nghiệm thành công với một sản phẩm của Sunshine Group tại quận Hai Bà Trưng, vợ chồng anh Minh chị Ngọc - Việt Kiều Đức, có thêm niềm tin để tiếp tục đầu tư vào dự án Sunshine Center vì nhận thấy tiềm năng cho thuê ở khu vực Mỹ Đình nói chung và tại dự án này nói riêng là rất lớn.

Anh Minh chia sẻ, sở dĩ anh chọn Sunshine Center là bởi dự án tọa lạc ở vị trí đẹp, ngay mặt đường Phạm Hùng, trung tâm của “thánh địa mới” Mỹ Đình, thuận tiện giao thông và đi lại.

Căn hộ Sunshine Center đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của tầng lớp thượng lưu.

Căn hộ mà vợ chồng anh Minh lựa chọn có diện tích diện tích lớn từ gần 150m2 với thiết kế 3 phòng ngủ + 1 rất tinh tế và khoa học, không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho nhiều thế hệ trong mỗi gia đình mà còn mang đến một không gian tùy ý để những gia chủ thượng lưu trưng bày trang phục hay dành làm không gian thiền, tập thể thao...

Anh Minh cũng cho biết, bên cạnh mặt ngoài tòa nhà được bao trọn kính Low-e sang trọng mở rộng tầm view cho mỗi căn hộ, điều làm anh thực sự hài lòng là mỗi mặt sàn Sunshine Center chỉ có 6-7 căn hộ nhưng được bố trí tới 3 cửa thang máy. Ngoài ra tòa nhà được trang bị 3 hệ thống thang máy tách bạch: Cư dân, Văn phòng và Trung tâm thương mại cao cấp vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo tính riêng tư. Chưa kể, dự án còn tích hợp công nghệ 4.0 mang đến một hệ sinh thái 4.0 thời thượng cùng an ninh nhiều lớp vô cùng hiện đại.

May mắn khi là một trong 10 khách hàng đầu tiên đặt cọc và ký HĐMB từ 22/11/19 - 31/01/2020 của dự án Sunshine Center, vợ chồng anh Minh không chỉ được tặng gói trọn bộ thiết bị công nghệ thông minh 4.0 cho căn hộ và miễn phí dịch vụ 2 năm đầu tiên mà còn được tặng ngay 500 triệu đồng trừ vào giá trị căn hộ. Nhận những khoản ưu đãi “khủng” này vợ chồng anh Minh cũng không quên “tán lộc” với anh Tú, cầu nối của họ với nhà đầu tư, với hy vọng may mắn tiếp tục nhân đôi.

“Với tiềm năng tăng giá của khu vực Mỹ Đình cùng với mức giá thuê cao cộng với những ưu điểm sẵn có từ dự án, tôi tin lựa chọn của mình vào Sunshine Center là đúng, tiền sẽ tiếp tục đẻ ra tiền, đây sẽ là dự án có tính thanh khoản cao nhất khu vực phía Tây thành phố” - Anh Minh đầy hứng khởi kỳ vọng.

Bạn đang đọc bài viết Cuối năm về nước, Việt kiều mua nhà ở đâu?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới