Thứ sáu, 29/03/2024 21:30 (GMT+7)

Cứu cánh chủ nhà cho thuê trong mùa dịch Covid-19

MTĐT -  Thứ hai, 07/09/2020 15:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là trung tâm của hệ sinh thái BĐS, website meeyland.com và ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động cung cấp những dịch vụ đăng tin, tìm kiếm, chia sẻ thông tin mua bán cho thuê BĐS.

Là trung tâm của một hệ sinh thái bất động sản, website meeyland.com và ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động cung cấp những dịch vụ đăng tin, tìm kiếm, chia sẻ thông tin mua bán cho thuê bất động sản một cách “Nhanh - Đơn giản - Hiệu quả”. Đây là kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả dành cho chủ nhà cho thuê trong mùa dịch Covid-19.

Kinh doanh bất động sản cho thuê từ lâu đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hay tại các thành phố du lịch, công nghiệp.

Với sự phát triển kinh tế bùng nổ, hình thức kinh doanh này ngày càng mở rộng, xuất hiện nhiều mô hình mới. Không dừng lại ở những mô hình truyền thống như cho thuê nhà trọ, mặt bằng kinh doanh, những mô hình mới hiện nay là thuê rồi cho thuê lại, cho thuê căn hộ văn phòng, thuê nhà nguyên căn, kinh doanh khách sạn theo giờ, cho người nước ngoài thuê…

Nhu cầu tìm, thuê nhà vốn đang ngày càng được nhiều khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp quan tâm thì nay gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Sau khi trải qua nhiều tháng hoạt động kinh doanh gần như đình trệ do nhà nước chưa thể kiểm soát tốt dịch bệnh cũng như lệnh giãn cách xã hội, các chủ nhà giờ đây đang tái khởi động việc kinh doanh nhà cho thuê.

Một trong những khó khăn dành cho chủ nhà đó chính là tìm kiếm khách hàng. Dư âm từ thời gian trước khiến cho các chủ nhà phải giảm giá cho thuê, ngân sách cho quảng cáo và tìm kiếm khách hàng cũng thu hẹp hơn.

Theo ghi nhận, hình thức quảng cáo bằng cách đăng tin trên các website, ứng dụng mua bán cho thuê bất động sản đang là lựa chọn ưu tiên của các chủ nhà cho thuê. Trong đó, website meeyland.com cùng ứng dụng MeeyLand được nhiều người kinh doanh tin tưởng và sử dụng.

Hàng nghìn tin đăng cho thuê bất động sản trên meeyland.com

Là một nền tảng cung cấp những dịch vụ đăng tin, tìm kiếm, chia sẻ thông tin mua bán cho thuê bất động sản, MeeyLand với 2 phiên bản website và ứng dụng trên điện thoại di động sở hữu đầy đủ những tính năng cơ bản giúp chủ nhà cho thuê có thể đăng tin một cách thuận lợi và dễ dàng.

Không những vậy, nhờ những công nghệ tiên tiến như AI (trí tuệ nhân tạo), Big Data (dữ liệu lớn), MeeyLand đã cho ra mắt nhiều tính năng độc đáo và hữu ích khác như tính năng chat, gợi ý tìm kiếm dựa trên hành vi của khách hàng, tính năng tìm kiếm theo bản đồ thông minh…

Ngoài ra, hệ thống của MeeyLand có khả năng tự động kiểm duyệt, xử lý một lượng khổng lồ những hình ảnh và nội dung được đăng tải với mục đích nhằm đem đến cho người dùng thông tin nhanh, chính xác nhất.

Bằng cách này, Meeyland giúp người dùng là các chủ nhà cho thuê và khách hàng đi thuê dễ dàng kết nối với nhau; tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình giao dịch cũng như tăng tính thanh khoản cho thị trường.

MeeyLand giúp dễ dàng kết nối người có nhu cầu cho thuê và người đi thuê

Hiện nay, MeeyLand cung cấp miễn phí hầu hết các tính năng cơ bản. Chủ nhà cho thuê hoàn toàn có thể đăng tin bằng ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động không cần đăng nhập.

Có thể thấy, tất cả các người dùng thuộc nhiều nhóm khách hàng cho thuê & đi thuê nhà khác nhau đều có thể tìm thấy những gì mình cần tại MeeyLand.

Để trải nghiệm, vui lòng truy cập website meeyland.com hoặc tải ứng dụng MeeyLand trên điện thoại di động theo 1 trong 2 cách sau:

Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android

Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với MeeyLand:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land

Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Hotline: 0908 515 828 – 0869 092 929

Email: [email protected]

Website: https://meeyland.com/

Bạn đang đọc bài viết Cứu cánh chủ nhà cho thuê trong mùa dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới