Thứ sáu, 29/03/2024 08:46 (GMT+7)

D’. El Dorado - dự án sở hữu vị trí trung tâm quận Tây Hồ

MTĐT -  Thứ tư, 20/05/2020 10:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án D’. El Dorado gây ấn tượng không chỉ bởi kiến trúc tân cổ điển đặc trưng đến từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh mà còn bởi vị trí đặc địa hiếm có khi chỉ cách 500ha mặt nước hồ Tây vài phút đi bộ.

D’. El Dorado sở hữu vị trí đáng ngưỡng mộ bên hồ Tây lộng gió

Khu vực xung quanh hồ Tây từ lâu nay đã luôn được biết đến là điểm nóng của thị trường bất động sản tại Hà Nội. Theo đánh giá của các chuyên gia, quận Tây Hồ không chỉ sở hữu không gian sống xanh mát mà còn là nơi có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ. Bên cạnh đó, khu vực này chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển.

Cư dân sống tại đây sẽ dễ dàng đi lại trên các trục đường lớn như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Phạm Văn Đồng cũng như thuận tiện di chuyển ra sân bay Nội Bài, khu công nghiệp Bắc Thăng Long hay khu phố cổ. Trong đó, dự án D’. El Dorado sở hữu vị trí được coi là trung tâm của quận Tây Hồ với các đại lộ lớn bao quanh cùng tầm nhìn khoáng đạt, các cư dân tương lai của dự án sẽ được thụ hưởng trọn vẹn những giá trị lợi ích ưu việt mà vị trí kim cương của D’. El Dorado mang lại.

Một bước chạm hồ Tây

Tọa lạc tại trục đường Nguyễn Hoàng Tôn giao cắt với 2 đại lộ lớn là Võ Chí Công và Lạc Long Quân, dự án D’. El Dorado bao gồm 02 tòa tháp D’. El Dorado I (tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ) và D’. El Dorado II (tọa lạc tại ngã tư đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn). Từ dự án, chỉ mất vài phút đi bộ là các cư dân đã đã có thể đặt chân đến hơn 500ha mặt nước hồ Tây thơ mộng.

Khác với nhiều dự án nội đô có ưu thế vị trí trung tâm nhưng hạn chế về cảnh quan và không gian sống, D’. El Dorado được thiên nhiên ưu đãi cả một hệ cảnh quan sinh thái trong lành và vượng khí của sông Hồng cùng hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây. Điều này khiến cho D’. El Dorado trở thành một trong những dự án sở hữu những giá trị về vị trí hiếm có và toàn diện bậc nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, vị trí ngay sát hồ đã giúp cho 2 tòa tháp đều có 3 mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng và Trung tâm thành phố. Cư dân tại dự án có thể tự do phóng tầm mắt và tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của không gian hồ Tây thơ mộng cũng như tận mắt chứng kiến sự phát triển thần tốc của thành phố nơi mình sinh sống.

Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng

Theo chủ trương đến năm 2030, tầm nhìn 2050, khu phía Tây Hà Nội (bao gồm các quận Nâm Từ Liêm, Mỹ Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ,…) sẽ đón hàng loạt trụ sở bộ ban ngành, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi chính phủ. Cùng với đó, chính phủ cũng đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng khi nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch. Đường Nguyễn Hoàng Tôn đang được mở rộng cùng với tuyến đường 60m nối 2 con đường huyết mạch Võ Chí Công – Phạm Văn Đồng tạo sự liên kết giúp giao thông khu vực trở nên thông suốt.

Ngoài ra, tuyến đường sắt đô thị số 2 có chiều dài 11,5 km từ Nam Thăng Long đến Trần Hưng Đạo sẽ giúp cư dân tại khu vực quận Tây Hồ thuận tiện di chuyển vào trung tâm lõi của Hà Nội. Kinh nghiệm ở các thành phố có giá bất động sản cao nhất thế giới cho thấy những sản phẩm bất động sản nằm gần các tuyến đường sắt đô thị chắc chắn sẽ tăng giá theo thời gian. Đặc biệt, với quỹ đất rộng cùng hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ, khu vực quận Tây Hồ còn nhận được sự đầu tư từ nhiều Tập đoàn trong và ngoài nước có thể kể đến như Công viên Kim Quy, đại siêu thị Lotte Mall, Công viên Hello Kitty…

Với những giá trị rõ rệt được hưởng nhờ quy hoạch hạ tầng đồng bộ cùng vị trí đầu rộng vượng phong thủy, D’. El Dorado chắc chắn sẽ trở thành một dự án đáng sống và có giá trị đầu tư cao dành cho những khách hàng thông thái.

Bạn đang đọc bài viết D’. El Dorado - dự án sở hữu vị trí trung tâm quận Tây Hồ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.