Thứ năm, 28/03/2024 23:03 (GMT+7)

D’. El Dorado thi công đạt tiến độ, tung khuyến mại khủng

MTĐT -  Thứ năm, 02/08/2018 15:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, dự án D’. El Dorado I đang trong quá trình thi công đến tầng 6, dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 12/2018.

Người anh em song sinh D’. El Dorado II đã hoàn thành hạng mục thi công cọc khoan nhồi đại trà và tường vây, dự kiến, ngày 11/09/2018, dự án sẽ hoàn thiện hạng mục cốt  0.00m và đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán.

Dự án D’. El Dorado I được thi công an toàn và đảm bảo tiến độ

Thông tin này được đưa ra đã khiến cho khách hàng và các nhà đầu tư hết vui mừng bởi dự án đang được thi công theo đúng tiến độ đã đề ra.

Đại diện chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo đầu tiên để khách hàng nhìn nhận, đánh giá, tin tưởng và lựa chọn một thương hiệu, một sản phẩm. Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, có năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án của mình. Với D’. El Dorado, Tân Hoàng Minh lại càng quan tâm đến yếu tố này hơn bởi chúng tôi biết rằng, có rất nhiều khách hàng đang nóng lòng muốn nhanh chóng được sở hữu căn hộ Limo mơ ước trong lương lai”.

Công tác thi công nghiêm túc và khẩn trương tại công trường D’. El Dorado II

Cùng với việc dự án thi công đạt tiến độ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra mắt chương trình khuyến mại cho khách hàng mua nhà tại D’. El Dorado mang tên “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

"Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng”

Theo đó, từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ D’. El Dorado sẽ có cơ hội may mắn sở hữu những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng bao gồm 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 08 xe SH; 15 iPhone X; 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines

D’. El Dorado được thiết kế dựa trên cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh. Dự án gồm 2 tòa tháp, D’. El Dorado I tọa lạc trên đường Lạc Long Quân và D’. El Dorado II tọa lạc tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn.

Sở hữu vị trí vàng đáng mơ ước bên Hồ Tây nơi huyệt đạo đầu rồng, vượng phong thủy, D’. El Dorado hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân 1 cuộc sống viên mãn. Dự án bao gồm các loại shophouse liền căn hộ, căn hộ khách sạn, căn hộ dịch vụ và văn phòng với các tiện ích tiêu chuẩn như siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi, spa, nhà hàng, quán cafe, khu sinh hoạt cộng đồng…

“Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado”

Sáng ngày 05/8/2018, Buổi lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado sẽ được diễn ra vào lúc 09h00 tại sàn giao dịch bất sộng sản Tân Hoàng Minh, 59 Xuân Diệu.

Tại buổi lễ, lần đầu tiên các khách hàng đã sở hữu căn hộ tại dự án cũng như các khách hàng đang có nhu cầu mua căn hộ cao cấp bên hồ Tây sẽ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng và cảm nhận những căn hộ mang phong cách Limo – nhỏ gọn mà đầy đủ tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86

Bạn đang đọc bài viết D’. El Dorado thi công đạt tiến độ, tung khuyến mại khủng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.