Thứ năm, 25/04/2024 19:07 (GMT+7)

Đất Phát Corp và Khang Thịnh Phát trao sổ hồng cho khách hàng

Quang Bình -  Thứ sáu, 20/11/2020 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Công ty Đất Phát Corp (CĐT) và Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh BĐS Khang Thịnh Phát (Q.Bình Thạnh, TPHCM) đã tiến hành trao sổ hồng cho nhiều khách hàng ở Khu đô thị Golden Center.

Theo đó, người mua đất nền ở Khu đô thị Golden Center (xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính đã được Công ty Khang Thịnh Phát (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) trao sổ hồng. Người mua đất có thể tiến hành xây dựng nhà ở để có thể “an cư lạc nghiệp”.

Được biết, Khu đô thị Golden Center do Công ty Đất Phát Corp làm chủ đầu tư. Khu đô thị nằm ở một vị trí thuận lợi về mặt di chuyển với nhiều tiềm năng để ở và để đầu tư trong tương lai. Với sự thuận lợi trong hệ thống cơ sở vật chất và sự đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng, hiện nay, Khu đô thị đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng.

Đại diện Công ty Đất Phát Corp trao sổ hồng cho khách hàng

Nhắc đến những vùng công nghiệp trọng điểm trên cả nước, nhiều người chắc chắn sẽ liên tưởng ngay đến vùng công nghiệp Đông Nam Bộ với các tỉnh thành trọng điểm là Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu và Đồng Nai được mệnh danh là thủ phủ các khu công nghiệp có dân số đông thứ 2 ở miền Nam, theo số liệu thì hiện tại Đồng Nai có 35 khu công nghiệp và 27 cụm công nghiệp trên toàn tỉnh tạo thành một mắt xích thu hút lượng dân cư lao động đến làm việc và sinh sống.

Điển hình, trong số những khu vực tiềm năng tại Đông Nam Bộ ngày nay chính là khu dân cư An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai. Ngoài việc là điểm đến đầu tư hấp dẫn về mặt khu công nghiệp, nơi đây cũng được đánh giá như là môi trường sống thân thiện, an toàn và giàu tiềm năng phát triển bậc nhất. Khu đô thị Golden Center còn sở hữu vị trí hết sức đắc địa nằm liền kề với trục đường Bắc Sơn – Long Thành. Đây là tuyến huyết mạch kết nối từ QL1A thông qua đường tránh Võ Nguyên Giáp và khu công nghiệp Giang Điền nối trực tiếp vào Sân bay Long Thành, ngoài ra Khu đô thị Golden Center còn nằm liền kề với đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Đại diện Công ty Khang Thịnh Phát trao sổ hồng cho  khách hàng

Bà Ngô Nhật Nguyệt (một khách hàng nhận sổ hồng) cho biết, sau khi được tư vấn và tìm hiểu kỹ đã tiến hành xuống tiền mua nền đất ở Khu đô thị Golden Center, sau đó, nhận được sự hướng dẫn và thực hiện các thủ tục để nhận sổ hồng.

“Sau khi nhận được sổ hồng, gia đình tôi sẽ thực hiện xây dựng nhà ở để an cư. Công ty đã thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Hạ tầng của khu dân cư tốt để sinh sống, buôn bán…”, bà Nguyệt chia sẻ.

Đại diện Công ty Khang Thịnh Phát trao sổ hồng cho người khách hàng

Đại diện Công ty Khang Thịnh Phát chia sẻ: “Thị trường bất động sản Đông Nai thời gian qua vô cùng sôi động, giá trị liên tục tăng nhanh. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành những gì đã cam kết với khách hàng. Bởi vì, niềm tin của khách hàng chính làsựphát triểncủa công ty. Chúng tôi cũng luôn cố gắng tạo ra những giá trị lợi nhuận cho khách hàng một khi đã đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Tương lai của thị trường Đồng Nai

Trong năm 2020, thị trường bất động sản ở tỉnh Đồng Nai vô cùng sôi động và nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, khách hàng có nhu cầu thật. Đặc biệt, với vị trí đắc địa nằm ở trung tâm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và hệ thống hạ tầng kết nối tốt, Đồng Nai từ lâu đã là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Sức hấp dẫn của Đồng Nai sẽ còn tăng lên khi hàng loạt dự án hạ tầng “khủng đã và đang chính thức khởi động. Điều này sẽ giúp tạo ra “cú hích” mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản Đồng Nai thời gian tới.

Điển hình, cuối tháng 4/2020, tỉnh Đồng Nai đã chính thức khởi công xây dựng các công trình hạ tầng Khu tái định cư Lộc An- Bình Sơn nhằm phục vụ bố trí tái định cư cho người dân có đất bị thu hồi để xây dựng Cảng hàng không quốc tế (Sân bay) Long Thành. Đây là dấu mốc quan trọng, đánh dấu những hạng mục xây dựng đầu tiên của “siêu” dự án Sân bay Long Thành chính thức được triển khai.

Ngày 18/5, UBND huyện Long Thành cũng chính thức tổ chức chi trả tiền đền bù, hỗ trợ cho 17 hộ dân đầu tiên có đất bị thu hồi thuộc dự án Sân bay Long Thành.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đã đẩy nhanh tiến độ công tác giải phóng mặt bằng dự án xây dựng đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, hàng loạt dự án hạ tầng, giao thông trọng điểm quốc gia khác cũng đã và đang được triển khai thực hiện như đường cao tốc Bến Lức- Long Thành, đường cao tốc Biên Hòa- Vũng Tàu, đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết

Đối với quy mô cấp tỉnh, Đồng Nai cũng đang “siết” tiến độ nhiều công trình, dự án hạ tầng, giao thông. Cùng với đó, các cơ quan chức năng cũng đang hoàn thiện các thủ tục để triển khai các dự án mới như: đường Vành đai TP.Biên Hòa, đường 768B…

Đặc biệt, dự án xây dựng Hương lộ 2, một trong 4 công trình dự án trọng điểm trên địa bàn TP.Biên Hòa cũng sẽ được chính thức khởi công xây dựng trong năm 2020.

Mới đây, Chính phủ đã ban hành quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành giai đoạn I. Cụ thể, giai đoạn I này có tổng mức đầu tư hơn 109 nghìn tỷ đồng (tương đường 4,66 tỉ USD). Dự án được thực hiện từ năm 2020 - 2025.

Ở giai đoạn I này, sân bay Long Thành sẽ được xây dựng thành một cảng hàng không quốc tế cấp 4F; Trong đó, có một đường cất hạ cánh, một nhà ga hành khách cùng các hạng mục phụ trợ đáp ứng công suất 25 triệu hành khách/năm và 1,2 triệu tấn hàng hóa/năm.

Ông Chu Ngọc Trung, CEO Đất Phát Corp chia sẻ: “Việc tỉnh Đồng Nai ngày càng đầu tư mạnh vào hạ tầng, đang cho thấy sự quyết tâm của chính quyền về một tỉnh Đồng Nai đáp ứng phát triển kinh tế trong tương lai.

Đương nhiên khi hạ tầng đồng bộ, kết nối với nhau thì sẽ giúp cho thị trường nhà đất sẽ tăng lên theo từng ngày, khi khoảng cách đi lại ngày càng được rút ngắn. Đặc biệt, khi dân số tỉnh Đồng Nai ngày càng tăng, thì nhu cầu về nhà ở cũng sẽ tăng lên theo. Như vậy, có thể thấy, tương lai của thị trường địa ốc Đồng Nai vẫn là một con đường tươi sáng ở phía trước cho các nhà đầu tư, khách hàng”.

Bạn đang đọc bài viết Đất Phát Corp và Khang Thịnh Phát trao sổ hồng cho khách hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.