Thứ năm, 28/03/2024 17:07 (GMT+7)

Đi tìm lời giải cho sức hút của căn hộ 3 phòng ngủ

MTĐT -  Thứ năm, 27/12/2018 11:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có đầy đủ không gian cho các thành viên trong gia đình, tầm nhìn thoáng rộng, thuận tiện cho cả nhu cầu ở và cho thuê… là những yếu tố khiến căn hộ 3 phòng ngủ trở thành mục tiêu quan tâm của nhiều KH

Xu hướng chung của nhịp sống hiện đại

Nếu như căn hộ 1 phòng ngủ là giải pháp cho người độc thân nhờ diện tích nhỏ gọn, chi phí hợp lý thì các căn hộ 3 phòng ngủ lại ghi điểm nhờ sự linh hoạt, thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Với nhu cầu ở, các căn hộ này vừa sở hữu không gian chung để cả gia đình quây quần, lại vừa có không gian riêng phục vụ từng thành viên. Mức độ tiện dụng trong sinh hoạt sẽ được tối ưu hóa ở mức cao nhất.

Còn với mục đích đầu tư cho thuê, theo trang tư vấn tài chính The Balance, một trong những yếu tố thu hút khách thuê nhà là số lượng phòng ngủ. Các căn hộ với 3 phòng ngủ thường có hiệu quả kinh tế tốt nhờ khả năng đáp ứng đa dạng nhiều phân khúc khách hàng, từ các gia đình đông thành viên, các cá nhân muốn thuê chung với bạn bè, hay đặc biệt là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

“Không gian riêng tư rất quan trọng với khách hàng nước ngoài. Họ sẵn sàng chi trả mức giá cho thuê cao hơn từ 10-30% để chọn lựa được căn hộ 3 phòng ngủ ưng ý”, anh Nguyễn Hoàng, một nhà đầu tư Hà Nội nhận xét.

Phối cảnh tổng thể mẫu căn hộ 3 phòng ngủ tại FLC Green Apartment

Chính nhờ tâm lý trên, căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng nhận được nhiều ưu ái và quan tâm trên thị trường địa ốc. Tuy nhiên, phân khúc này cũng nổi tiếng với việc kén khách do thường sở hữu diện tích thông thủy khá lớn, trung bình từ 90m2 đến trên 150m2. Diện tích lớn như vậy khiến số tiền đầu tư cho căn hộ 3 phòng ngủ sẽ rất cao khiến sản phẩm khó giao dịch.

“Gia đình mình có bà nội ở cùng để tiện chăm cháu nên vợ chồng xác định sẽ mua nhà có 3 phòng ngủ, cách khu trung tâm khoảng 10- 15 km đổ về. Nhưng tham khảo nhiều nơi thì một căn hộ có tiện ích chấp nhận được đều khó có giá thấp hơn 3,5- 4 tỷ. Mức giá này vẫn khá cao so với thu nhập của hai vợ chồng”, chị Nguyễn Huyền (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay.

Xuất phát từ nhu cầu của thị trường, nhiều chủ đầu tư đã nghiên cứu cho ra mắt những căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích và giá thành linh hoạt. Một trong những dự án đang được chú ý nhất trên thị trường hiện nay là FLC Green Apartment, dự án chung cư 30 tầng tọa lạc tại Mỹ Đình - địa điểm “vàng” của bất động sản phía Tây Hà Nội.

Điểm sáng cho căn hộ chung cư tầm trung

Tại FLC Green Apartment, các căn hộ 3 phòng ngủ sở hữu diện tích khoảng 70m2. Nhờ đó, giá một căn hộ cũng trở nên hợp lý hơn đáng kể so với mặt bằng chung của phân khúc này.

Cũng theo chủ đầu tư, dù có diện tích vừa phải, nhưng những căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được thiết kế rất tinh tế giúp tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Sự kết nối liên hoàn giữa phòng khách, bếp, phòng ăn sẽ giúp mở rộng không gian, tạo ra sự thông thoáng tuyệt đối, khiến căn nhà luôn tràn ngập ánh nắng và gió mát.

Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án FLC Green Apartment ghi điểm nhờ thiết kế thông minh

Tọa lạc tại 18A Phạm Hùng, cư dân FLC Green Apartment có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm bệnh viện, trường học hay các điểm vui chơi giải trí vô cùng phong phú xung quanh khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình.

Sự khác biệt về chất lượng cuộc sống tại đây còn được khẳng định qua hệ thống tiện ích hiện đại như bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa, dịch vụ home service, house keeping, camera 24/7, an ninh bảo vệ tối đa… và không gian tràn ngập sắc xanh.

FLC Green Apartment sở hữu bãi đỗ xe 5 tầng trên cao được thiết kế đan xen với hệ thống cây xanh rợp bóng. Đây vừa là điểm nhấn cảnh quan, vừa giúp điều tiết không khí và bảo vệ môi trường cho dự án. Bên cạnh đó, các mảng xanh thông tầng có diện tích tới gần 10.000m2 nối dài từ tầng 17 – 19 và tầng 29 – 30 sẽ đóng vai trò như “lá phổi xanh” nội khu.

Cái tên CBRE trong vai trò quản lý cũng là một bảo chứng cho các chủ đầu tư trong quá trình tiếp nhận bàn giao căn hộ và vận hành các khu vực chung. Dự kiến các căn hộ tại đây sẽ được bàn giao tới những khách hàng đầu tiên trong tháng 4/2019 với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ – một mức giá có thể nói là “hiếm có khó tìm” đối với dòng sản phẩm này tại khu vực Mỹ Đình.

Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh Land, Cland, Cenland, Đất Xanh…
Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/
Hotline: 0965.600.688
Bạn đang đọc bài viết Đi tìm lời giải cho sức hút của căn hộ 3 phòng ngủ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.