Thứ sáu, 19/04/2024 11:51 (GMT+7)

Điều gì tạo sức hút tại Phổ Yên, Thái Nguyên

MTĐT -  Thứ tư, 01/07/2020 11:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thời gian gần đây thị trường bất động sản Phổ Yên,Thái Nguyên với sự bứt phá mạnh mẽ, vượt trội nên nhiều doanh nghiệp bất động sản, nhà đầu tư lớn đã rất quan tâm và đầu tư mạnh vào địa phương.

Vị trí địa lý đắc địa

Thị xã Phổ Yên hiện có các Cụm công nghiệp Tân Trung – Thống Thượng; Cụm công nghiệp Vân Thương; Khu công nghiệp Tây Phổ Yên cùng nhiều dự án đầu tư xây dựng khác…

Nên hiện nay Phổ Yên đang thu hút được rất nhiều cán bộ chuyên gia và kỹ sư về đây làm việc. Hạ tầng ngày càng được hoàn thiện với tốc độ chóng mặt, cũng như việc các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư các nhà máy tại đây đang thu hút rất nhiều các chuyên gia nước ngoài về làm việc.

khu đô thị Việt Hàn, thị xã Phổ Yên

 Nằm ở vị trí cửa ngõ phía nam của tỉnh Thái Nguyên, tiếp giáp với Thủ đô Hà Nội, Thị xã Phổ Yên sở hữu một vị trí liên kết quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển kinh tế - xã hội của toàn tỉnh Thái Nguyên nói riêng và miền Bắc nói chung.

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa là một trong những yếu tố giúp cho thị trường bất động Phổ Yên hấp dẫn các nhà đầu tư. Điều này được thể hiện rõ như sau: Trong nhiều năm vừa qua, Phổ Yên tăng liên tục về giá bất động sản, thu hút rất nhiều dòng tiền đổ về.

Đáng nói là mức giá này tại các khu vực trong toàn tỉnh đều tăng đều. Trong đó không ít những nơi lên cơn sốt với mức giá khiến người mua và giới đầu tư không khỏi bất ngờ.

Có thể khẳng định, trong năm nay sức nóng của thị trường nhà đất Phổ Yên, Thái Nguyên sẽ tiếp tục lan tỏa ra nhiều khu vực, nhất là tại các khu vực gần khu công nghiệp, khu vực đông dân cư.

Đây là một xu hướng tất yếu, bởi quỹ đất trong trung tâm thành phố có hạn, giá nhà đất cao ngất ngưởng, trong khi đó dân số cơ học tại Phổ Yên, Thái Nguyên lại không ngừng tăng lên mỗi năm thì nhu cầu và sức ép về nhà ở tại đây là rất lớn.

Với mức cầu nhiều hơn cung như hiện nay là tín hiệu tích cực cho bất động sản Phổ Yên không ngừng tăng giá đặc biệt ở phân khúc đất nền bởi nguồn cung hạn chế.

Lựa chọn đầu tư bền vững

Với mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản hoàn hảo cũng như để tri ân khách hàng, Liên danh Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Long và Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và khu công nghiệp Sông Đà 7 đã cho ra mắt Khu đô thị Việt Hàn.

Khu đô thị Việt Hàn tại Phổ Yên, Thái Nguyên tạo điểm nhấn với nhà đầu tư khi 22 căn biệt thự nằm quây quần cạnh công viên núi thần tài, điều này sẽ hỗ trợ cho gia chủ được hưởng vượng khí không chỉ phong thủy mà còn tài lộc.

Thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Một điểm nhấn khác của dự án là Quảng trường kỳ quan thế giới với 9 kỳ quan nổi tiếng thế giới và Việt Nam như bức tượng Nữ thần Tự do, Nhà thờ thánh Basil, Cầu tháp London, Tháp Eiffel, Tháp nghiêng Pisa, Lăng Taj Mahal, Nhà hát Opera, Vạn Lý Trường Thành, Chùa Một Cột. Khu đô thị Việt Hàn có mật độ xây dựng là 41% sẽ mang lại 1 không gian sống thoáng đãng cho cư dân.

Thế mạnh của Khu đô thị Việt Hàn là mức giá khá mềm và hình thức sở hữu sẽ là sổ đỏ vĩnh viễn. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là một trong những dự án tiềm năng có giá tốt nhất tại thị trường Phổ Yên. Khu đô thị Việt Hàn chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư, kinh doanh và đầu tư. 

Trong bối cảnh TP. Hà Nội khan hiếm quỹ đất thì đầu tư vào đô thị vệ tinh vẫn sẽ là xu hướng chủ đạo. Và Phổ Yên, Thái Nguyên sẽ là lựa chọn số 1 của cả giới đầu tư và người mua ở.

Với những tiềm năng nổi bật kể trên cùng sự phát triển về kinh tế chắc chắn mức giá bất động sản tại Thái Nguyên sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời cho những nhà đầu tư khôn ngoan, nhạy bén ở thời điểm hiện tại và vài năm tới. Được biết, dự án sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng vào năm 2024.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà CT2, CC Xuân Phương Quốc Hội, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://hailongland.com.vn/du-an/khu-do-thi-viet-han/

Hotline:0868 36 5555

MTDT

Bạn đang đọc bài viết Điều gì tạo sức hút tại Phổ Yên, Thái Nguyên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?