Thứ sáu, 29/03/2024 08:05 (GMT+7)

D’.Le Roi Soleil – Bản hòa ca tráng lệ bên Hồ Tây lộng gió

MTĐT -  Thứ hai, 10/09/2018 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng sớm những tia nắng ấm áp và mềm dịu xuyên qua khe cửa sổ, tràn ngập vào nơi bạn sống. Mở cánh cửa ra hít thở bầu không khí trong lành từ Hồ Tây.

Đó chính là cuộc sống mà bạn sẽ được tận hưởng tại D’. Le Roi Soleil – khu căn hộ cao cấp bên Hồ Tây thơ mộng.

Có thể nói, hiếm có nơi nào tại Hà Nội có thể đem lại cho bạn những điều tuyệt vời ấy ngoài khu vực Hồ Tây. Chẳng thế mà, từ ngàn đời nay, Hồ Tây luôn được đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất Hà Thành. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi nơi đây được thiên nhiên ưu ái một cách tối đa, ngoài khí hậu trong lành mát mẻ được ví như lá phổi xanh của Hà Nội, Hồ Tây là nơi duy nhất luôn luôn ngập tràn ánh sáng và năng lượng của mặt trời.

Nắm bắt lợi thế về vị trí đắc địa, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kiến tạo nên D’. Le Roi Soleil trở thành một tuyệt tác đỉnh cao của nghệ thuật kiến trúc với vẻ đẹp hoàn hảo vĩnh cửu của Hồ Tây. Sự giao thoa giữa một Hồ Tây cổ kính gắn liền với thăng trầm của mảnh đất Thăng Long, mang trong mình những nét đẹp của văn hóa dân tộc với kiến trúc Tân Cổ Điển mang hơi hướng đặc sắc của phương tây đã hòa quyện với nhau tạo nên một D’. Le Roi Soleil như bản hòa ca tráng lệ với những giai điệu du dương đến mê đắm lòng người.

D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại ngã ba đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai – Tây Hồ được đánh giá là một công trình sang trọng, đẳng cấp. Được xây dựng trên khu đất gần 10.000 m2 nằm bên Hồ Tây với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 5 tầng hầm để xe.

Dự án là tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, thương mại, nhà trẻ quốc tế và căn hộ chung cư mang phong cách kiến trúc Châu Âu Tân Cổ Điển. Đây là dự án nhà ở cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán có sổ đỏ vĩnh viễn. D’. Le Roi Soleil được kiến tạo là nơi hộ tụ những giá trị sống vượt trội, sẽ đem đến cho cư dân những phút giây tận hương cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp của cuộc sống hiện đại.

Đây là dự án đầu tiên được thiết kế tháp dịch vụ riêng biệt 8 tầng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như: Phòng tập GYM, spa sauna, bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm, nhà trẻ quốc tế... Với 3 mặt hướng Hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng, giao thông vô cùng thuận tiện khi gần những trục đường chính ra khu trung tâm thành phố hay đường lên sân bay Nội Bài.

D’. Le Roi Soleil xứng đáng là nơi an cư lý tưởng khi hội tụ đầy đủ những yếu tố vượt trội của một dự án bất động sản cao cấp với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, không khí trong lành bên Hồ Tây lộng gió cùng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Sống tại D’. Le Roi Soleil, cư dân sẽ được hưởng trọn vượng khí từ nơi phong thủy bậc nhất Hà Nội để có thể yên tâm an cư lạc nghiệp.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm 2018. Những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland, Đất xanh miền Bắc, Mega Land, Mland, Kiều Anh Land.

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Bạn đang đọc bài viết D’.Le Roi Soleil – Bản hòa ca tráng lệ bên Hồ Tây lộng gió. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.