Thứ sáu, 29/03/2024 12:38 (GMT+7)

Dự án Nam An Củ Chi: Mua nhà view nghĩa trang, khách hàng có biết?

Ngọc Hoa - Huy Nguyên -  Thứ ba, 07/01/2020 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhằm che mắt khách hàng khi xuống xem dự án, CĐT Khu nhà ở Nam An Củ Chi đã cho dựng hàng rào cao bằng tôn hoặc những tấm bạt lớn chắn khuất khu nghĩa trang lớn kéo dài song song với dự án này.

Thời gian qua, tại huyện Củ Chi, TP.HCM có nhiều dự án được các nhà đầu tư quảng cáo rầm rộ, hứa hẹn đầy lợi ích cho khách hàng. Thế nhưng, thực hư những dự án này thế nào vẫn là dấu chấm hỏi. Khu dân cư Tân Phú Trung 2 cũng là 1 trong số các dự án đó.

Theo thông tin mà PV thu thập được, Khu dân cư Tân Phú Trung 2 còn được thương mại hoá với tên Khu nhà ở Nam An Củ Chi hoặc Nam An City. Dự án được giới thiệu do Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc làm chủ đầu tư (CĐT).

Mới đây nhất, nhiều thông tin về dự án này đang ngập tràn trên khắp các websize và trang mạng xã hội. Cụ thể, tại websize: https://phuongthuybds.com, https://datmoionline.com thể hiện, Khu nhà ở Nam An Củ Chi toạ lạc tại đường Hồ Văn Tắng, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi với quy mô 2,5ha.

--

Thông tin  quảng cáo, giớ thiệu về Khu nhà ở Nam An Củ Chi tràn ngập trên các websize. 

Để thu hút sự quan tâm của khách hàng, các doanh nghiệp không ngại sử dụng những lời “có cánh” để quảng bá sản phẩm ra ngoài thị trường như: Khu nhà ở Nam An Củ Chi mang đến cho cộng đồng dân cư môi trường sống lý tưởng với mật độ xanh toàn dự án lớn, không chỉ tập trung vào công viên nội khu cảnh quan, cây xanh còn được bố trí đồng đều nằm xen kẽ giữa các nền đất, vỉa hè tạo nên bầu không khí trong lành thoáng mát.

Đặc biệt, dự án Nam An Củ Chi được giới thiệu nằm ngay khu dân cư hiện hữu, buôn bán kinh doanh sầm uất nhất khu vực huyện Củ Chi nên cư dân sẽ được thừa hưởng một cuộc sống tiện nghi từ chuỗi tiện ích đa dạng phong phú hiện hữu cách dự án chỉ vài bước di chuyển.

Trong vai khách hàng có nhu cầu mua đất tại dự án Nam An Củ Chi, PV được một nhân viên kinh doanh tên T. - giới thiệu là nhân viên Công ty TNHH BĐS Phúc Vinh Group (một trong các đơn vị phân phối dự án) mời chào.

T. cho biết, dự án Nam An Củ Chi có quy mô 125 nền với nhiều diện tích đa dạng từ 80 – 140m2 để khách hàng lựa chọn. Để tạo thêm niềm tin, nhân viên T. không quên bật mí thêm, hiện tại đã có nhiều khách hàng “xuống tiền” vì khu này rất tiện ích, cơ sở hạ tầng, các hạng mục hoàn thiện. Đặc biệt, T. khẳng định, “khu này dự án nhiều nhưng đợi sổ lâu lắm chị, Nam An Củ Chi là 1 trong những dự án có sổ sớm nhất tại Củ Chi, với nếu từ quốc lộ 22 vào, em cam kết dự án mình gần nhất”.

Theo lời mời chào của T., tháng 10/2019, PV đã xuống thăm thực địa dự án để biết tìm hiểu thêm thông tin. Trước đó, Nam An Củ Chi được giới thiệu chỉ cách tuyến đường Vành Đai 3 chưa đầy 3km kết nối 5 tỉnh thành: Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – Hóc Môn – Long An. Từ Khu nhà ở Nam An Củ Chi, khách hàng có thể di chuyển về quận 12 – Tân Bình – Tân Phú theo Quốc lộ 22 chỉ mất 15 phút. Thế nhưng, trái ngược hoàn toàn với lời quảng cáo, từ trung tâm TP.HCM, PV phải mất gần 2 tiếng đồng hồ mới có thể di chuyển bằng xe máy xuống tới dự án. Hơn thế, dự án Nam An Củ Chi không nằm ngay trên mặt tiền đường Hồ Văn Tắng như "lời đồn" mà thực chất, dự án nằm sâu trong con đường 65, thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Tại đây, theo quan sát của PV, khu đất được xem là dự án Nam An Củ Chi đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng, chưa hoàn thiện hạ tầng. Tuy nhiên, điều khiến PV chú ý là sát ngay phía sau khu đất này là một nghĩa trang lớn kéo dài song song với dự án. Đặc biệt, nhằm che mắt khách hàng khi xuống xem dự án, CĐT đã cho dựng hàng rào cao bằng tôn hoặc những tấm bạt lớn chắn khuất khu nghĩa trang này.

Khu  nghĩa  trang được  CĐT dựng rào cao che chắn  kỹ lưỡng nhằm che mắt khách hàng. 

Trong khi đó, trên thông tin quảng cáo và giới thiệu dự án đến cho khách hàng, CĐT cũng như các đơn vị phân phối không hề mảy may nhắc đến việc dự án nằm sát ngay khu nghĩa trang.

Mặt khác, trên các trang mạng xã hội, khu nhà ở Nam An Củ Chi vẫn được “vẽ” thành một khu “hoàn hảo mang đến cho cộng đồng dân cư sự tinh hoa trong môi trường sống hiện đại và không gian sống trong lành nhất”!?

Chưa đánh giá đến việc cư dân sống gần nghĩa trang có ảnh hưởng đến tâm linh, môi trường sống như thế nào nhưng việc CĐT che dấu thông tin thì công ty này có đáng để khách hàng tin cậy? Phải chăng, CĐT đang cố tình “qua mặt” khách hàng bằng những chiêu trò che mắt này?

Để rộng đường dư luận, trước đó, PV đã liên hệ với ông Lê Thành Nam – Giám đốc Công ty TNHH Địa ốc Tây Bắc để trao đổi thông tin liên quan Khu nhà ở Nam An, tuy nhiên ông Nam đã từ chối cung cấp thông tin cho báo chí.

Từ những thông tin mà PV đã nêu, thiết nghĩ, khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc mua dự án Khu nhà ở Nam An Củ Chi cần phải thật thận trọng, xem xét kỹ lưỡng để tránh rủi ro cho chính mình!?

Trả lời PV, UBND huyện Củ Chi, TP.HCM khẳng định hiện nay trên địa bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi không có dự án nào mang tên Khu nhà ở Nam An.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Nam An Củ Chi: Mua nhà view nghĩa trang, khách hàng có biết?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới