Thứ sáu, 29/03/2024 22:01 (GMT+7)

Dự án The Zei Mỹ Đình có gì hấp dẫn khách hàng?

Cẩm Anh -  Thứ năm, 25/04/2019 09:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

The Zei có ‘kiến trúc thẳng đứng’ với khuôn viên cây xanh trong lành, thiết kế không gian làm việc chung kích thích sáng tạo.

Không gian thượng lưu cổ điển thường khiến công chúng nhớ đến hình ảnh những khách sạn xa hoa, cung điện hoàng gia châu Âu. Đặc trưng của những công trình thể hiện qua đường nét mái vòm, hoa văn, họa tiết, trần nhà được trang trí tinh tế bởi những hoa văn đắp nổi, đồ nội thất mang đường nét cổ kính...

Chung cư The Zei, nằm tại trung tâm Mỹ Đình là biểu tượng kiến trúc thời thượng với cộng đồng cư dân quốc tế, hội tụ nhiều yếu tố tiện nghi được chủ đầu tư chú trọng. 

Nhiều tiện ích tích hợp trong không gian một tòa nhà, học hỏi từ các công trình tại khu vực phát triển hàng đầu thế giới như Thượng Hải, Hồng Kông, Dubai... Công trình có sự cách tân về kiến tạo không gian, các tiện ích sắp xếp theo chiều dọc. 

Quỹ đất phía trước tòa nhà được quy hoạch thành khuôn viên cây xanh giúp không gian trong lành, giảm thiểu ô nhiễm về khói bụi, tiếng ồn. Khu vực này được thiết kế tỉ mỉ để trở thành không gian mở, hàng ngày cư dân có thể đạp xe, tản bộ thư thái, đắm mình trong không khí thoáng mát ngay dưới căn hộ cao cấp. 

Có thể nói, ai cũng mong ngôi nhà của mình có không khí trong lành, đủ sôi động, tiện nghi hóa. Tại The Zei, với dịch vụ an ninh chất lượng cao, nhiều tiện ích tích hợp trong hơn 10.000m2 của tòa nhà.

The Zei là dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm ngay từ khi ra mắt

Cụ thể, khối trung tâm thương mại cao 4 tầng đáp ứng nhiều nhu cầu, từ thiết yếu tới xa xỉ: không gian làm việc chung co-working space kích thích sáng tạo, bể bơi 4 mùa tích hợp gym, spa, cà phê ngoài trời... Cư dân The Zei được thư giãn sau những ngày học tập, làm việc trong guồng quay của cuộc sống hiện đại. 

Theo chủ đầu tư HD Mon Holdings, The Zei thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, tổng mức đầu tư gần 3.000 tỷ đồng. Dự án xây dựng trên diện tích 14.651m2 gồm 42 tầng nổi, 4 tầng hầm và 891 căn hộ thiết kế thông minh. 

Vào cuối tháng 4/2019, dự án hoàn thành 4 tầng hầm. Dự kiến công tác xây dựng khối đế sẽ kết thúc vào tháng 9 năm nay. Đại diện HD Mon Holdings cho biết đây là cơ sở đảm bảo đầy đủ điều kiện pháp lý mở bán cũng như uy tín của đơn vị. 

Giá căn hộ The Zei đang được chủ đầu tư mở bán từ 39 - 52 triệu đồng một m2 (đã bao gồm VAT). Các căn hộ giá thấp nhất có diện tích hơn 84m2 là từ 3,5 tỷ đồng. Dự án tích hợp nhiều loại hình căn hộ, bao gồm căn 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ, căn hộ kép, căn hộ thông tầng và penthouse. 

Điểm mạnh của "thành phố thẳng đứng" theo các chuyên gia nhận định là dự án nằm trong khu trung tâm của Mỹ Đình, nơi đã quy hoạch hoàn thiện và đồng bộ về hạ tầng dịch vụ. The Zei có thể tránh các vấn đề liên quan tới điều chỉnh quy hoạch.

Bạn đang đọc bài viết Dự án The Zei Mỹ Đình có gì hấp dẫn khách hàng?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới