Thứ sáu, 29/03/2024 15:30 (GMT+7)

Dự án vị trí “vàng” tại FLC Quy Nhơn khuấy động thị trường phía Nam

MTĐT -  Thứ năm, 25/07/2019 16:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tiếp đà thành công của chuỗi sự kiện kickoff trên “sân nhà” Quy Nhơn và thị trường sôi động TP. Hồ Chí Minh, dự án bất động sản The Canava sẽ tiếp tục hành trình chinh phục nhà đầu tư phương Nam.

Lan tỏa sức hút

Ngày 28/7/2019 tới đây, The Canava - dự án có vị trí “vàng” trong quần thể FLC Quy Nhơn - sẽ chính thức ra mắt các nhà đầu tư phía Nam thông qua lễ giới thiệu với chủ đề “Vũ khúc Latin phố biển Quy Nhơn” được tổ chức tại Bình Dương.

Sự kiện dự kiến quy tụ hơn 300 vị khách là những nhà đầu tư sành sỏi đang nóng lòng chờ đón màn “chào sân” hoành tráng của The Canava – dự án được Tập đoàn FLC đầu tư kỹ lưỡng từ quy hoạch đến kiến trúc.

Quần thể FLC Quy Nhơn

Mang âm hưởng xứ sở Nam Mỹ hiện đại, phóng khoáng, Lễ giới thiệu The Canava sẽ tái hiện một không gian lễ hội đường phố đầy sôi động với những gam màu rực rỡ thông qua các tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng hàng loạt phần thưởng may mắn. Đây sẽ là chất xúc tác để Tập đoàn FLC chính thức giới thiệu các thông tin quan trọng như quy mô, tiện ích, thiết kế đặc trưng cũng như những cập nhật mới nhất về dự án, “giải cơn khát” sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hạng sang của giới đầu tư.

Sau các lễ kickoff thu hút đông đảo sự tham gia của hàng trăm đối tác chiến lược, sự kiện giới thiệu The Canava là bước đi quan trọng để chủ đầu tư Tập đoàn FLC đưa những sản phẩm chất lượng tới gần nhất với mọi khách hàng, đồng thời chia sẻ những cơ hội hợp tác đầu tư đáng giá bậc nhất trên thị trường BĐS hiện nay.

“Điểm hẹn” giải trí đa sắc màu

Với xu hướng ngành du lịch Việt Nam đang tăng trưởng mạnh, tốc độ tăng trưởng khách quốc tế trung bình đều đạt khoảng 30% trong những năm gần đây, thị trường BĐS ven biển cũng có những bước chuyển mình đáng kể, thu hút mạnh dòng vốn mới. Trong đó, những thị trường mới như Quy Nhơn (Bình Định), Hạ Long (Quảng Ninh)… đang là điểm đến yêu thích của giới đầu tư.

Giữa làn sóng đầu tư này, sự xuất hiện của dự án đô thị The Canava với những cách tân khác biệt, in đậm dấu ấn Latin được xem là “làn gió mới” bổ sung cho phân khúc cao cấp của thị trường BĐS Quy Nhơn, đồng thời minh chứng sức hút của các sản phẩm nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng mang thương hiệu FLC.

Sở hữu vị thế đẹp trong quần thể FLC Quy Nhơn, The Canava là “tâm điểm” mới của giới đầu tư BĐS

Nằm trong lòng quần thể FLC Quy Nhơn, The Canava sở hữu vị thế độc tôn trải dài bên tuyến đường dẫn đến kỳ quan Eo Gió. Đây cũng là vị trí được “chọn mặt gửi vàng” khi là tâm điểm kết nối nhiều điểm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. Do đó, du khách không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn mà còn dễ dàng tiếp cận hơn 80 tiện ích cao cấp từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đơn cử như sân golf 36 hố FLC Quy Nhon Golf Links nằm liền kề dự án, hay khoảng cách đến khu quảng trường biển, khu du lịch biển, Eo Gió… đều không mất quá 10 phút di chuyển.

Với quy mô 13,1 ha, The Canava cung ứng dòng sản phẩm shophouse và golfhouse với thiết kế hoàn toàn mới lạ. Dòng shophouse 2 mặt tiền, một mặt mở ra tầm nhìn quảng trường, một mặt hướng ra đường lớn giúp gấp đôi không gian kinh doanh, đồng nghĩa với việc gia tăng lợi nhuận đáng kể cho chủ đầu tư. Lấy cảm hứng từ những lễ hội Carnaval “không ngủ”, shophouse The Canava sẽ là “điểm hẹn” không thể bỏ qua cho những mô hình giải trí thời thượng như quán café, lounge bar, pub hay các nhà hàng đậm chất phóng khoáng…

Điểm nhấn đặc biệt của dự án là các căn biệt thự golfhouse mở tầm nhìn panorama kỳ vĩ với những cảnh quan tuyệt đẹp như nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam – Eo Gió hay sân golf 36 hố xanh mướt. Kết hợp cùng dấu ấn kiến trúc villa Nam Mỹ, biệt thự golfhouse là lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ nghỉ dưỡng, lưu trú, spa… nhằm đáp ứng nhu cầu đối với các sản phẩm du lịch hạng sang còn đang thiếu hụt tại Quy Nhơn.

Ưu thế của The Canava còn gia tăng đáng kể khi dự án được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp như quảng trường nghệ thuật Melodia Hall, công viên giải trí ngoài trời Lala Lake, chòi ngắm cảnh tầm nhìn 360 độ Skyline Hill… tái hiện những không gian giải trí quyến rũ và sôi động bậc nhất.

Hội tụ đa dạng loại hình sản phẩm, đáp ứng mọi tiêu chí vàng cho các hoạt động đầu tư, kinh doanh và nghỉ dưỡng, The Canava là điểm sáng mới trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp FLC Quy Nhơn; đồng thời là điểm đến đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản đang tìm kiếm cơ hội sinh lời tối ưu.

Lễ giới thiệu dự án The Canava – FLC Quy Nhơn

 “VŨ KHÚC LATIN PHỐ BIỂN QUY NHƠN”

Nhịp sống lễ hội, đầu tư vượt trội

Tại Bình Dương: 14h30 ngày 28/07/2019

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án, vui lòng liên hệ Hotline: 0915 63 8898

Bạn đang đọc bài viết Dự án vị trí “vàng” tại FLC Quy Nhơn khuấy động thị trường phía Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Hồng Tiệp

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.