Thứ sáu, 29/03/2024 00:27 (GMT+7)

Five Star West Lake – Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất

MTĐT -  Thứ năm, 29/08/2019 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gala chung kết và trao Giải thưởng bất động sản Việt Nam (PropertyGuru Vietnam Property Awards – VPA 2019) vừa diễn ra cuối tuần qua tại TP.HCM.

Sau nhiều tháng đề cử và trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt, gắt gao của hội đồng giám khảo, mặc dù lần đầu tiên tham dự giải thưởng này nhưng dự án Five Star West Lake do Tập đoàn GFS (GFS Group) làm chủ đầu tư đã xuất sắc dành chiến thắng ở hạng mục giải thưởng quan trọng Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất.

Ông Phạm Hải Đăng – P.TGĐ Tập đoàn GFS nhận Cup và chứng nhận “Winner” cho dự án Five Star West Lake.

Lấy ý tưởng từ những con sóng lấp lánh ánh bạc trên mặt nước hồ Tây, Tập đoàn GFS và các kiến trúc sư hàng đầu của Humphrey & Partner đã thiết kế nên một công trình hoàn mỹ với những đường cong mượt mà như những con sóng không ngừng tuôn chảy. Với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc châu Âu hiện đại, một kiệt tác đồng điệu giữa văn hóa Á Đông và đường nét kinh điển Phương Tây tạo điểm nhấn khác biệt, riêng có cho Five Star West Lake.

Thiết kế còn thể hiện sự hấp thụ địa hình và không gian văn hóa bản địa, giúp  công  trình  có  sự  tiếp  xúc  tối  đa  và  hòa  hợp  với  cảnh  quan xung quanh, tạo nên biểu tượng của sự tinh tế giữa không gian đô thị hiện đại. Sự khéo léo, tinh tế của GFS và các kiến trúc sư tài hoa đã khiến Five Star West Lake không chỉ là một biểu tượng kiến trúc ấn tượng tôn vinh đẳng cấp và vị thế của chủ nhân mà còn mang trong mình dấu ấn văn hoá bản địa đặc trưng của mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Five Star West Lake sở hữu thiết kế ấn tượng tại vị trí đắc địa 162 Hoàng Hoa Thám – 167 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Humphreys & Partners Architects (HPA) được biết đến là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ. Trong 25 năm qua, HPA đã cung cấp dịch vụ thiết kế và quy hoạch chất lượng cao và giàu tính sáng tạo tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Một lần nữa, giải thưởng Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất của Five Star West Lake đã tiếp tục minh chứng cho năng lực và thành công của HPA. Với HPA, sự hiểu biết rõ ràng về văn hóa và các vấn đề địa phương và khu vực ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của dự án.

Được khởi xướng từ năm 2005, Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Asia Property Awards - giải thưởng hàng đầu trong ngành bất động sản khu vực châu Á lần lượt được tổ chức tại nhiều quốc gia và chính thức ra mắt tại Việt Nam từ năm 2015 với tên gọi Vietnam Property Awards (VPA).

Từ thời điểm đó đến nay, VPA liên tục tạo tiếng vang, nhận được sự tín nhiệm và mong đợi của đông đảo doanh nghiệp cũng như những ai quan tâm đến lĩnh vực bất động sản, trở thành một trong những giải thưởng bất động sản danh giá nhất hiện nay. VPA được đánh giá là một giải thưởng đáng tin cậy, công bằng, minh bạch với một hội đồng chuyên gia hoàn toàn độc lập, uy tín cùng những tiêu chí chấm giải vô cùng khắt khe. Tất cả những hạng mục được VPA trao giải đều được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng nhằm mang đến những tên tuổi uy tín nhất, những dự án đáng sống nhất.

Năm 2019, đánh dấu cột mốc 5 năm có mặt tại Việt Nam, VPA tiếp tục mang đến những ấn tượng khác biệt. Ngoài hơn 40 hạng mục giải thưởng được trao như thường lệ, giải thưởng được mở rộng với nhiều hạng mục mới. Các tiêu chí giải thưởng của VPA tiếp tục được giữ nguyên sự khắt khe, kỹ càng trong đánh giá. Tất cả ứng viên nộp hồ sơ tham dự giải thưởng VPA hoàn toàn miễn phí và toàn bộ quy trình đánh giá hồ sơ đều được giám sát bởi đơn vị thứ ba – BDO – công ty kiểm toán độc lập uy tín hàng đầu thế giới. BDO đảm bảo rằng mỗi bước kiểm duyệt đều được thực hiện một cách chuẩn mực, khách quan và minh bạch tuyệt đối.

Tại lễ trao giải VPA 2019, 52 hạng mục giải thưởng, chứng nhận đặc biệt đã được trao cho các cá nhân và hơn 20 chủ đầu tư đến từ TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Cam Ranh và các khu vực đầu tư hàng đầu khác trong nước. Chủ nhân các giải thưởng đều là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực BĐS như Capital Land, Gamuda Land, GFS Group, Alpha King,…

Ông Hari V. Krishnan, Giám đốc điều hành của tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Tôi hoan nghênh tất cả các tập đoàn, doanh nghiệp và cá nhân được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam. Những thành tích này một lần nữa đưa ngành bất động sản Việt Nam lên tầm cao mới cũng như củng cố sự phát triển bền vững trong lĩnh vực này. 52 giải thưởng năm nay là thành quả cho những đột phá và sự đổi mới trong mọi phân khúc của thị trường bất động sản".

VPA còn là cơ hội rất tốt để bất động sản Việt Nam mở cánh cửa ra với thế giới. Dự án Five Star West Lake của Tập đoàn GFS sẽ cùng với các dự án và các chủ đầu tư xuất sắc dành ngôi vị cao nhất tại các hạng mục giải thưởng VPA 2019 sẽ đại diện Việt Nam tiếp tục tranh tài tại Giải thưởng bất động sản Châu Á (PropertyGuru Asia Property Awards). Lễ trao giải thưởng Bất động sản Châu Á 2019 sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 11 sắp tới. Các doanh nghiệp sẽ có cơ hội giới thiệu dự án với khách hàng nước ngoài đồng thời tìm kiếm những đối tác, những nhà đầu tư tiềm lực quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết Five Star West Lake – Thiết kế kiến trúc chung cư cao cấp tốt nhất. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.