Thứ ba, 19/03/2024 16:08 (GMT+7)

FLC Green Apartment sẵn sàng bàn giao những căn hộ đầu tiên

MTĐT -  Thứ sáu, 15/03/2019 14:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tháng 4/2019, FLC Group sẽ phối hợp với CBRE bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án FLC Green Apartment.

Việc hợp tác cùng đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm như CBRE cho thấy mục tiêu mang đến môi trường sống văn minh, hoàn hảo cho các cư dân hiện đại của chủ đầu tư dự án.

 Đơn vị quản lý tiêu chuẩn quốc tế

CBRE là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực quản lý tài sản khi cung cấp các dịch vụ bất động sản tại 52 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, CBRE hiện đang quản lý 1.300.000m2 bất động sản, trong đó có 600.000m2 dự án nhà ở/chung cư.

Lựa chọn CBRE là đơn vị quản lý FLC Green Apartment với các quy trình vận hành tiêu chuẩn quốc tế là cách chủ đầu tư FLC hiện thực hóa các cam kết về dịch vụ tiện nghi hiện đại và môi trường sống chất lượng cao đối với cư dân dự án.

Trước thời điểm bàn giao những căn hộ đầu tiên trong tháng 4/2019, chủ đầu tư và đơn vị vận hành đã phối hợp hoàn thiện nhiều khâu chuẩn bị chu đáo để đảm bảo tối đa quyền lợi của cư dân, trong đó đáng chú ý là hệ thống quản lý và quy trình vận hành bài bản trong việc quản lý chung cư.

Ảnh 1: Đại diện Tập đoàn FLC và CBRE ký hợp đồng quản lý vận hành FLC Green Apartment.

Đại diện Tập đoàn FLC và CBRE ký hợp đồng quản lý vận hành FLC Green Apartment.

CBRE cho biết, đơn vị này đã lựa chọn rất kỹ càng các nhà thầu dịch vụ cho dự án, với những tiêu chuẩn cao nhất nhằm đem lại cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo.

Nhận định yếu tố con người là điểm mấu chốt trong quản lý bất động sản, công tác nhân sự cũng được CBRE chú trọng ngay từ khâu đào tạo với các thông tin chuyên sâu về dự án cũng như nghiệp vụ vận hành, và đặc biệt là tư duy trong dịch vụ khách hàng, tác phong diện mạo… cũng được chuẩn bị rất kĩ lưỡng.

“Đặt sự an toàn của cư dân lên hàng đầu, chúng tôi đã cùng phía CBRE rà soát lại toàn bộ các vấn đề kĩ thuật trong dự án. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực vận hành, CBRE đã đưa ra nhiều tư vấn kỹ lưỡng để đảm bảo hệ thống máy móc, các quy trình quản lý vận hành hoạt động bài bản và hiệu quả, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến phòng cháy chữa cháy, kiểm định chống sét, vận hành thang máy, dịch vụ an ninh và vệ sinh - cảnh quan - môi trường…”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Cũng theo vị đại diện, bên cạnh các vấn đề kỹ thuật thì các quy chế chặt chẽ hướng tới một cộng đồng dân cư kết nối, văn minh và hạnh phúc cũng phải được chú trọng. Hiện tại, các quy chế này đã được hoàn thiện đầy đủ và sẵn sàng cho công tác bàn giao FLC Green Apartment  trong tháng 4 năm nay.

Trong bối cảnh nhu cầu về chất lượng dịch vụ của chung cư ngày càng đa dạng, việc lựa chọn một đơn vị quản lý bài bản và chuyên nghiệp không chỉ nhằm gia tăng giá trị bất động sản, mà còn là cách chủ đầu tư khẳng định uy tín hàng đầu đối với khách hàng khi mang đến những giá trị trong dài hạn.

Mua căn hộ sang hưởng ưu đãi vàng

Tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình – khu vực đang có tốc độ phát triển năng động và ấn tượng bậc nhất Hà Nội, FLC Green Apartment ghi điểm với nhiều ưu thế cả về kết nối giao thông cũng như cảnh quan, tiện ích đồng bộ.

Từ vị trí 18A Phạm Hùng, cư dân của dự án không mất quá nhiều thời gian để tới được các điểm giáo dục, y tế cũng như giải trí bằng nhiều phương tiện giao thông khác nhau. Ngoài ra, FLC Green Apartment cũng thu hút đông đảo khách hàng nhờ thiết kế căn hộ thông minh đón nắng và gió tự nhiên, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

FLC Green Apartment mang đến những chuẩn mực sống hiện đại.

Mua căn hộ vào thời điểm này, khách hàng không chỉ hưởng lợi từ thời điểm bàn giao đang cận kề, mà chủ đầu tư dự án cũng đang dành nhiều ưu đãi lớn cho những chủ nhân cuối cùng của dự án từ 01/3 – 30/4/2019. Cụ thể, khách hàng sẽ được chiết khấu 8% giá trị căn hộ giao dịch và nếu thanh toán sớm sẽ nhận chiết khấu lãi suất tới 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng chính sách quà tặng vô cùng hấp dẫn với 3 năm phí dịch vụ căn hộ, tương đương 28.000.000 đồng cho tất cả các giao dịch. Dịp đầu năm mới, chủ đầu tư cũng dành tặng phần quà Tân Xuân Heo Vàng trị giá 26.000.000 đồng. Tất cả quà tặng này sẽ quy đổi thành tiền và giảm trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ trước VAT.

Đại lý phân phối chính thức: Cland, Phú Quý Land, P.Land

• Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

• Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

• Hotline: 0965.600.688

Bạn đang đọc bài viết FLC Green Apartment sẵn sàng bàn giao những căn hộ đầu tiên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.
Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.