Thứ sáu, 29/03/2024 16:19 (GMT+7)

FLC Quảng Bình chính thức “tiến quân” vào Đà Nẵng

MTĐT -  Thứ hai, 26/11/2018 16:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau những thành công rầm rộ tại thị trường Hà Nội và Tp.HCM với sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng đầu tư 2 miền, FLC Quang Binh Beach & Golf Resort tiếp tục “tiến quân” vào Đà Nẵng

Từ ngày 22-24/11, sự kiện roadshow diễn ra trên khắp các tuyến đường trọng điểm của Tp. Đà Nẵng như Nguyễn Văn Linh, Bạch Đằng, Lê Duẩn, Phan Châu Trinh..., nhằm quảng bá tới giới đầu tư Đà Nẵng dự án quần thể nghỉ dưỡng trọng điểm của Tập đoàn FLC năm 2018.

“Binh đoàn” áo trắng với dàn xe Audi và SH, cùng hàng trăm chuyên viên đến từ các đại lý, đối tác chiến lược của Tập đoàn FLC, đã giúp lan tỏa hình ảnh và thông tin dự án FLC Quảng Bình tới đông đảo khách hàng và NĐT tiềm năng trong lần đầu tiên ra mắt tại Đà Nẵng.

Đội ngũ trẻ trung, chuyên nghiệp của sự kiện thu hút được mọi ánh nhìn trên mỗi tuyến đường giao thông khi đi qua.

Tiếp nối ngay sau sự kiện roadshow, Lễ giới thiệu tiểu khu FLC Lux City - dự án FLC Quảng Bình cũng được tổ chức tại khách sạn Royal Lotus (Đà Nẵng) vào ngày 25/11 và diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Sự thành công của roadshow cùng với lễ giới thiệu lần này được cho là tạo tiền đề cho những thành công sắp tới của dự án tại thị trường miền Trung.

Với tổng vốn 20.000 tỷ và diện tích đất lên tới gần 2.000 ha trải dài 5km đường biển Hải Ninh, FLC Quảng Bình được xem là dự án hạ tầng du lịch lớn nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ cho đến thời điểm hiện tại, với hệ thống khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố thương mại, sân golf…

Một trong những điểm ấn tượng nhất của dự án là tổ hợp sân golf 18 hố liên hoàn dự kiến sẽ là chuỗi sân golf quy mô hàng đầu Đông Nam Á sau khi hoàn thành.

Chuyên gia bất động sản Nguyễn Mạnh Hà cho biết: “Quảng Bình là một trong những thị trường mới nổi nhưng giàu tiềm năng du lịch bậc nhất Việt Nam, do vậy khả năng tăng giá và cho thuê trong tương lai của các sản phẩm tại FLC Quảng Bình là rất lớn.”

Chính sách hợp tác đầu tư:

- Nhận ngay chiết khấu 2,5%

- Quà tăng giá trị lên tới 80.000.000 đồng

- 01 thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm

- Ưu đãi sử dụng tiện ích 5 sao của Chủ đầu tư FLC

Đại lý phân phối: Lộc Sơn Hà, Ruby Land, Starland Link, Cen Land, Đại Phú Thành, ILand, Mizar Land, MLand, Redland, PGT Land, Nhất Nam, Cen Đà Nẵng, Central Real, Bảo Nam Land, Vietnam Land, Maicom, Bee Land, Tacom Group, An Tường Real

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort 

Website: http://flcquangbinh.vn/  

Bạn đang đọc bài viết FLC Quảng Bình chính thức “tiến quân” vào Đà Nẵng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.