Thứ năm, 28/03/2024 18:38 (GMT+7)

FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây “sốt” thị trường

MTĐT -  Thứ ba, 03/07/2018 16:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

20 đại lý, đối tác và 1000 chuyên viên tư vấn của Tập đoàn FLC đã có mặt trong lễ phát động giới thiệu FLC Lux City – Western Village, đồng thời công bố giai đoạn 2 của “siêu dự án" FLC Quảng Bình.

Thuộc top quần thể nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Việt Nam, FLC Quảng Bình có thể xem là một “hiện tượng” trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng với những kỷ lục kinh doanh đáng nể. Đầu tiên là màn chào sân ngoạn mục khi 100% quỹ dự án giai đoạn đầu được các đại lý “ôm hàng” trọn vẹn chỉ sau 1 tuần ra mắt, tiếp đó là hiện tượng cháy hàng liên tục trong mọi sự kiện giới thiệu từ Bắc vào Nam.

Dự án FLC Quảng Bình.

Thu hút từ 500 đến hơn 2.000 nhà đầu tư, mỗi sự kiện của FLC Quảng Bình đều được đầu tư dàn dựng công phu như một đại nhạc hội, với âm thanh, ánh sáng hoành tráng và sự tham dự của dàn nghệ sỹ hạng A tên tuổi. Sức hút của “siêu dự án” này càng trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi ký kết hợp tác với Best Western – một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. 

Không khí của sự kiện luôn được dàn dựng như đại nhạc hội.

Giới chuyên gia nhìn nhận, với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, các sản phẩm tại FLC Quảng Bình được thị trường đón nhận là điều dễ dàng dự báo trước.

FLC Lux City – Western Village “chào sân” 20 đại lý

Tuần qua, FLC Lux City – Western Village (tiểu khu đầu tiên của giai đoạn 2 Sea Pearl) đã được chủ đầu tư Tập đoàn FLC ra mắt 20 đại lý và hơn 1000 chuyên viên tư vấn tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội). 

Khách mời đại lý chăm chú lắng nghe thuyết trình.

FLC Lux City – Western Village (The Western Village) bao gồm 6 phân khu, với 213 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại và mini hotel, lấy cảm hứng từ sự sôi động và phóng khoáng của miền Viễn Tây Hoa Kỳ. Mỗi phân khu được thiết kế với phong cách riêng biệt nhằm phù hợp với định hướng chức năng của từng phân khu như mua sắm, giải trí, kinh doanh, nghỉ dưỡng... 

Dự ánFLC Lux City – Western Village.

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc như phố bar, con đường lễ hội, bảo tàng Cowboy, quảng trường Sundance, khu vui chơi trẻ em, Club house, casino….The Western Village còn được thừa hưởng gần 80 các tiện ích tổng khu của FLC Quảng Bình như chuỗi sân golf liên hoàn quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn thú tự nhiên Night Safari, công viên Ocean Park, khu phố thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế…

Ông Trương Xuân Quý - Giám đốc Dự dán FLC Quảng Bình đang thuyết trình sản phẩm.

“Tại phân khu này, chúng tôi hướng tới những concept sản phẩm sáng tạo nhằm tối ưu công năng ở mức cao nhất, qua đó mang đến cho nhà đầu tư những sản phẩm độc đáo ít có trên thị trường. Đơn cử như hệ thống Boutique Garden Shophouse kết hợp giữa hình thức shophouse đa năng đang rất được ưa chuộng và thiết kế sân vườn nhiệt đới xanh mát. Concept “2 trong 1” này vừa gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, vừa giúp nâng cao hiệu quả sử dụng cho nhà đầu tư khi có thể đáp ứng cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng cùng một lúc. Hình thức này được kỳ vọng là xu hướng tiên phong và sẽ tạo ra những dấu ấn mới cho FLC Quảng Bình trong thời gian tới”,  Giám đốc dự án Trương Xuân Quý cho biết.

Hợp tác win – win

Tiếp nối màn giới thiệu hấp dẫn của sản phẩm The Western Village là màn giao lưu sôi động của ca sĩ Trọng Hiếu. Không khí buổi tiệc hào hứng đến phút cuối khi các chuyên viên tư vấn ùa lên sân khấu hòa giọng cùng ca sĩ khách mời. 

Đội ngũ sales ùa lên sân khấu góp giọng cùng Trọng Hiếu.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn FLC đã tổ chức các mini-game vui nhộn cùng chương trình bốc thăm may mắn. Nhiều phần quà giá trị như iPad, Samsung Galaxy Tab... đã được trao tặng, nhằm tiếp thêm động lực và tâm thế hứng khởi cho các sales trong cuộc đua đưa giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình sớm cán đích.

--

Ngọc Mai – chuyên viên sale của Đại lý Lộc Sơn Hà chia sẻ: “Dù đã từng phân phối rất nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn, nhưng FLC Quảng Bình là dự án đầu tiên hấp dẫn tôi ngay từ ngày đầu tìm hiểu. Giai đoạn 1 của dự án đã thành công rực rỡ và với những tiện ích đặc sắc vừa được giới thiệu , chúng tôi tin rằng giai đoạn 2 sẽ tiếp tục "gây sốt" thị trường".
Với các sự kiện kết nối đại lý, Tập đoàn FLC xác định đó chính là những hoạt động tốt đẹp gia tăng nhiệt huyết và sự gắn bó giữa hệ thống đại lý với Tập đoàn. Hoạt động này không đơn thuần chỉ là mối quan hệ kinh doanh mà trên hết chính là tình cảm, sự gắn bó, sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển một thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường. 

FLC Quảng Bình là “siêu dự án”của Tập đoàn FLC được khởi động từ tháng 3.2018. Dự án bao gồm các phân khu chính là Seahorse, Sea Pearl, Seastar với đa dạng các sản phẩm từ căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố thương mại cho đến mini hotel. Đây là dự án có quy mô trên 2.000 ha với tổng vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng, sở hữu đường bờ biển dài nhất Việt Nam (5km ven biển Hải Ninh), 80 tiện ích cao cấp đồng bộ… Hệ thống khách sạn dự kiến được vận hành bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới là Best Western Premier.

Bạn đang đọc bài viết FLC Quảng Bình công bố giai đoạn 2 sau 3 tháng gây “sốt” thị trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.