Thứ sáu, 29/03/2024 08:01 (GMT+7)

FLC Sầm Sơn “nóng” với show “sinh tồn” mini phiên bản Việt

MTĐT -  Thứ bảy, 17/11/2018 16:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

FLC CAMP: “THE INSPIRERS” - Những người thắp lửa đã khuấy động bầu không khí tại FLC Sầm Sơn với sức trẻ, sự vui tươi và nhiệt huyết từ hơn 200 sinh viên ưu tú nhất từ các trường đại học tại Hà Nội.

FLC CAMP: “THE INSPIRERS” hướng tới thế hệ trẻ của đất nước, tạo ra sân chơi lý thú nhưng không kém phần thử thách cho những bạn trẻ năng động, cởi mở và sáng tạo có cơ hội trau dồi, phát triển bản thân và hòa mình vào môi trường hội nhập.

Đó cũng là lí do chương trình chào đón sự góp mặt của các sinh viên từ những chuyên ngành khác nhau của hơn 20 trường Đại học trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội như: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Y,...  

FLC CAMP: “THE INSPIRERS” dành cho sinh viên – học sinh tổ chức tại FLC Sầm Sơn.

Team Builiding, sức trẻ không giới hạn

Đánh dấu khởi đầu rực rỡ của FLC CAMP: “THE INSPIRERS” số đầu tiên là chương trình Team Building chủ đề “80 PHÚT VÒNG QUANH THẾ GIỚI”. Qua hành trình “không tưởng” lấy cảm hứng từ các châu lục trên thế giới, các đội chơi liên quân từ các trường đã có những giờ phút vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính và đầy những bất ngờ.

Các đội chơi đã cùng nhau đi qua những cung bậc cảm xúc khác biệt. Có sự hồi hộp trước nhiệm vụ “khó nhằn”, căng thẳng khi “vò đầu bứt tai” tìm cách vượt qua thử thách, có niềm vui cho chiến thắng và đôi khi là một chút tiếc nuối, nhưng quan trọng là họ đã luôn sẻ chia, sát cánh vì “màu cờ sắc áo” và không bỏ cuộc đến giây phút cuối cùng.

Team Building với nhiều hoạt động sôi nổi và hấp dẫn, mang đúng bản sắc năng động của sinh viên

Tiếp nối bầu không khí ngập tràn cảm xúc của Team Building, đêm Gala Dinner “Đêm ngàn sao hội tụ” diễn ra tối cùng ngày đã mang đến nhiều tiết mục ấn tượng như: màn chào hỏi “Có 1-0-2”, đề bài “Hãy …” đầy ngẫu hứng nhưng không hề làm khó các bạn trẻ tài năng và nhiệt huyết, cùng hàng loạt các tiết mục văn nghệ, thời trang tự chọn độc đáo…

Khán phòng “bùng nổ”, đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác nhờ tài năng nghệ thuật, óc hài hước và sự sáng tạo không giới hạn của các đội. Từ vị thần Hy Lạp cho tới nữ hoàng Elizabeth xứ sương mù, từ vũ điệu Waka Waka sôi động tới giai điệu tự hào về quê hương, đất nước Việt Nam. Mỗi tiết mục mang những nét hấp dẫn riêng để cùng nhau làm nên bữa tiệc Gala đầy màu sắc.

Các đội chơi đã tự tin khoe bản sắc riêng để cùng nhau tỏa sáng rực rỡ. 

Với màn thể hiện ấn tượng trong chương trình Team building và tiết mục tạp kĩ vô cùng lôi cuốn dựa trên cảm hứng về đất nước Anh, về câu chuyện Romeo – Juliet mang hơi thở hiện đại, liên quân “Động vật ăn thịt” – sự kết hợp đầy ăn ý giữa Đại học Y Hà Nội và Đại học Anh Quốc đã giành cup vô địch với tỉ lệ phiếu bầu cao nhất.

Khoảnh khắc cùng nhau vỡ òa trong niềm vui chiến thắng với “màu cờ sắc áo” có lẽ sẽ trở thành những giây phút khó quên với mỗi thành viên.

Sân chơi Xanh – Sạch – Xịn

Bên cạnh việc tạo ra một sân chơi mang tính Xanh – Sạch – Xịn cho các bạn trẻ, FLC CAMP: “THE INSPIRERS” còn là cơ hội để các bạn sinh viên được trực tiếp giao lưu với đại diện từ phía FLC Hotels & Resorts, lắng nghe những chia sẻ vô cùng quý báu từ người đi trước về vấn đề hướng nghiệp, định hướng bản thân trong tương lai.

Từ thắc mắc của các bạn trẻ về cơ hội nghề nghiệp cũng như mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại các Tập đoàn lớn như FLC, chị Nguyễn Lan Hương - Giám đốc Sales & Marketing của FLC Hotels & Resorts chia sẻ: “FLC Hotels & Resorts cũng như Tập đoàn FLC rất cần những người trẻ, tài năng và nhiệt huyết và luôn trải thảm đỏ chào đón nhân tài."

FLC CAMP: “THE INSPIRERS” là cầu nối đưa các bạn trẻ đến gần nhau hơn.

Nằm trong chuỗi hoạt động của FLC CAMP: “THE INSPIRERS”, các thành viên đã có chuyến tham quan toàn bộ quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort và trải nghiệm hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp như: bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi vô cực trên cao, bể bơi bốn mùa trong nhà, vườn chim nhiệt đới, khu Karaoke tối tân…

Thanh – nữ sinh viên duyên dáng tới từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân hào hứng cho biết đây là cơ hội rất hiếm có đối với các sinh viên khi vừa được giao lưu, học hỏi và trau dồi những kỹ năng của bản thân vừa được trải nghiệm kỳ nghỉ thú vị tại khu nghỉ dưỡng cao cấp.”

Hai số tiếp theo của chương trình FLC CAMP: “THE INSPIRERS” dành cho sinh viên - học sinh cấp THCS và THPT sẽ lần lượt “lên sóng” vào các ngày Thứ bảy - Chủ nhật trong tháng 11 năm 2018 với kịch bản hoàn toàn khác biệt được thiết kế riêng phù hợp cho mỗi lứa tuổi.

Năm 2018, FLC Camp ra đời như một sản phẩm “Xanh – Sạch – Xịn” theo concept hoàn toàn mới lạ mang đến trải nghiệm phát triển bản thân cũng như gắn kết tập thể vô cùng độc đáo.   

Với chủ đề “The inspirers” (Những người thắp lửa) cùng kịch bản hoàn toàn mới mẻ trong một chương trình sôi động, cuốn hút, FLC Camp là sân chơi lý thú nhưng không kém phần thử thách cho những bạn trẻ năng động, cởi mở và sáng tạo trong độ tuổi từ 12 – 23 trên cả nước, bao gồm: Nhóm học sinh THCS; Nhóm học sinh THPT; Nhóm sinh viên CĐ, ĐH.

Tại đây, các thành viên vừa có cơ hội rèn luyện kỹ năng sống, phát huy trí tuệ và sức mạnh tập thể, vừa được tham gia hoạt động dã ngoại, giúp kết nối, tạo động lực và quan trọng là trải nghiệm không gian vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hay tìm hiểu, nâng cao hiểu biết về văn hóa đặc sắc của địa phương.

Bạn đang đọc bài viết FLC Sầm Sơn “nóng” với show “sinh tồn” mini phiên bản Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.