Thứ tư, 24/04/2024 16:35 (GMT+7)

Giải mã bí ẩn giúp Green Pearl được khách hàng săn đón

MTĐT -  Thứ năm, 01/11/2018 13:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những lợi thế về vị trí, phong cách thiết kế ấn tượng, chú trọng xây dựng các không gian xanh, tiện nghi cao cấp, dự án Green Pearl 378 Minh Khai là dự án có sức hút và được người mua săn đón.

 Nhiều yếu tố “vượt” tiêu chuẩn sống hạng A

Theo quy định về tiêu chuẩn chung cư cao cấp hạng A các yếu tố quan trọng là vị trí, mật độ xây dựng, tiện ích, thiết kế, tiện ích và các tiêu chuẩn kỹ thuật. Để đáp ứng được những yêu cầu trên, ngay từ đầu Green Pearl đã luôn bám sát các tiêu chuẩn của chung cư hạng A, thậm chí còn có một số yếu tố vượt xa so với tiêu chuẩn quy định.

Dự án được đầu tư xây dựng dựa trên triết lý phát triển và quy hoạch đô thị của Singapore nên mật độ xây dựng khối chung cư chỉ chiếm 16,78% trên tổng diện tích toàn dự án, bình quân mỗi người dân khi sinh sống tại Green Pearl có đến 16m2 đất cây xanh.

Trong khi, theo văn bản TCVN 9257:2012, tiêu chuẩn Quốc gia về quy hoạch cây xanh sử dụng công cộng tại đô thị đặc biệt như Hà Nội chỉ là từ 12-15m2/người. 

Cây xanh được trải dài khắp dự án Green Pearl

 Chưa kể, Green Pearl còn sở hữu hành lang thoáng rộng lên tới 1.82m, vượt quy định tối thiểu đối với chung cư hạng A. Mỗi tòa nhà đều có 2 khu vực lễ tân sang trọng và hiện đại.

Diện tích khu vực sảnh tầng 1 tại mỗi tòa tháp lên tới 226m2. Hơn nữa, dự án còn được thiết kế tối ưu nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sống của cư dân với 4 sảnh/ 504 căn hộ, tạo sự thông thoáng mà không nhiều dự án chung cư có được.

Cách bố trí 2 hầm gửi xe của Green Pearl cũng đem đến ấn tượng mạnh cho người sử dụng khi được xây dựng với chiều cao vượt 1,5 – 2 lần so với tiêu chuẩn, tạo sự an toàn và đáp ứng tối đa tiêu chuẩn của công tác phòng cháy chữa cháy.

Đây cũng chính là một điểm cộng không thể bỏ qua khiến nhiều cư dân tương lai quyết định lựa chọn dự án trở thành nơi an cư lý tưởng.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên giá trị sống chuẩn cao cấp, khi trở thành cư dân tại Green Pearl, khách hàng sẽ được tận hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích nội khu như: bể bơi ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe (Spa, Yoga, Gym…). Hệ thống an ninh bảo vệ 24/7. Điểm đặc biệt, hiếm có khó tìm mà có lẽ chỉ có duy nhất tại Green Pearl là sự xuất hiện của khu tâm linh nằm ngay tại dự án, nơi sẽ giúp con người tìm về sự an nhiên trong tâm hồn và hướng về những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, với hệ thống các tiện ích phong phú như khu vui chơi trẻ em, trường mầm non quốc tế,… Green Pearl hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường hoàn hảo thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các gia đình trẻ hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng và khám phá trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị tại khu đô thị cao cấp.

Chính vì những yếu tố trên, tháng 6/2018, Green Pearl đã giành được giải thưởng danh giá là Dự án chung cư trung cao cấp tốt nhất Hà Nội tại giải thưởng Bất động sản quốc tế PropertyGuru Vietnam Property Award 2018.

Luôn vượt tiến độ thi công đề ra

Green Pearl được khởi công xây dựng vào quý III/2017 và chính thức cất nóc 23/9/2018, vượt tiến độ 88 ngày so với dự kiến. Để đạt được những thành tựu trên, chủ đầu tư đã chi tiền mạnh tay để đưa những công nghệ mới vào quá trình xây dựng đồng thời duy trì số lượng gần 700 công nhân và thi công 3 ca/ ngày.

Dự kiến, với tốc độ này, quý III/2019 có thể bàn giao nhà được cho khách hàng. Được biết, hiện chủ đầu tư đang bán những căn hộ đẹp nhất cuối cùng của dự án với những ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí 3 năm phí dịch vụ, tặng gói thiết bị bếp cao cấp Hafele hoặc hỗ trợ lãi suất 0% dành cho khách mua nhà. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Madza 3.

Niềm vui của khách mua nhà nhận quà tặng từ chủ đầu tư trong buổi lễ cất nóc

Đặc biệt, tại khu vực Minh Khai thì Green Pearl hiện đang là dự án hiếm hoi cung cấp ra thị trường các căn hộ có diện tích chỉ 87m2 nhưng có đủ 3 phòng ngủ với đầy đủ chức năng mà không kém phần thoải mái cho một gia đình 2 - 3 thế hệ. Tại lễ cất nóc vừa qua, khách hàng đến tham dự sự kiện còn có cơ hội “mục sở thị” không gian sống tương lại bằng việc trải nghiệm trực tiếp hầm để xe tầng hầm B1 và căn hộ thực tế đã hoàn thiện tại tầng 10. Việc này phần nào giảm nỗi lo mua nhà trên giấy cho khách hàng khi được xem căn hộ thực tế trước khi bàn giao nhà.

Đây cũng được coi là bước đi “mạo hiểm” của chủ đầu tư khi ngoài việc đảm bảo bàn giao căn hộ đúng hợp đồng mua bán còn phải đảm bảo sảnh căn hộ thông thoáng, nguyên vật liệu đẹp.

Trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư dự án luôn đề cao ba yếu tố “Uy tín, đẳng cấp, chất lượng” và thực hiện đúng như cam kết. Nhờ vậy, giúp Green Pearl luôn duy trì được sức nóng, trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.

Để biết thông tin chi tiết khách hàng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư:

Địa chỉ: 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243 8 378 378

Website: http://www.greenpearl.vn.

Bạn đang đọc bài viết Giải mã bí ẩn giúp Green Pearl được khách hàng săn đón. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.