Thứ bảy, 20/04/2024 16:36 (GMT+7)

Hải Phòng: Sắp ra mắt dự án Phố thương mại đẳng cấp

MTĐT -  Thứ năm, 13/06/2019 08:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 23/6, Midland cùng đơn vị phát triển G5 và Hưng Thịnh Phát phối hợp tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Phố thương mại Thủy Nguyên Mall” tại Hải Phòng.

Dự án Thuỷ Nguyên Mall là ví dụ điển hình về các sản phẩm bất động sản do G5 phát triển, là các dự án ở quy mô vừa nhưng được đầu tư kỹ càng, quan tâm đến lợi ích cho nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho người sử dụng cuối cùng.

Trung tâm thương mại Thuỷ Nguyên Mall khi đi vào hoạt động sẽ tạo thành một điểm đến mua sắm mang hơi thở hiện đại, được sự cộng hưởng từ khu chợ trung tâm truyền thống hiện tại để trở thành một quần thể tấp nập và sầm uất.

Theo tìm hiểu, dự án nằm tại vị trí đắc địa ngay trung tâm huyện Thủy Nguyên. Ngay sát dự án là trục đường lớn 359 nên kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận trong huyện, TP Hải Phòng cũng như đi các tỉnh thành xung quanh.

Một góc phố thương mại sầm uất Thủy Nguyên Mall.

Được biết, Thủy Nguyên Mall có tổng 96 không gian thương mại, diện tích từ 30-58m2, mặt tiền tối thiểu 5m, xây 5 tầng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng. Dự án có đầy đủ pháp lý, được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ concept sản phẩm đến chất lượng công trình và chính thức ra mắt thị trường vào đầu tháng 6 này.

“Dù chưa làm nhiều công tác truyền thông như quảng cáo online, phát tờ rơi, hay tele sale nhưng nhiều khách hàng quan tâm đã chủ động tìm đến sàn để được tư vấn. Tôi nghĩ rằng đó là một điều khẳng định rõ nhất về nhu cầu sở hữu của khách hàng cũng như sức hút của dự án tại khu vực này là rất lớn”, ông Nguyễn Văn Công - Tổng Giám đốc Midland, đơn vị phân phối chính thức dự án chia sẻ.

Ông Công cũng cho biết, ngày 23/06 tới đây, Midland cùng với đơn vị phát triển G5 và Hưng Thịnh Phát phối hợp tổ chức “Lễ giới thiệu dự án Phố thương Mại Thủy Nguyên Mall” tại Nhà Vườn 66 Phố Mới, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Đây chính là dịp để khách hàng quan tâm đến dự án có cơ hội được cung cấp đầy đủ thông tin cũng như mục sở thị về dự án trong tương lai. Tới tham dự sự kiện, khách hàng còn có cơ hội được sở hữu nhiều những phần qua vô cùng giá trị.

Hiện dự án có đầy đủ pháp lý, đã ép cọc xong và đang tiến hành thi công phần móng đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư bất động sản Midland

Địa chỉ: Tầng 1, A01, Toà nhà Home City, số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0779 189 189

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Sắp ra mắt dự án Phố thương mại đẳng cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất
WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ