Thứ ba, 19/03/2024 10:38 (GMT+7)

InterContinental Residences Halong Bay-Điểm đến tạo nên sự khác biệt

MTĐT -  Thứ sáu, 07/08/2020 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

InterContinental Residences Halong Bay không chỉ là dự án BĐS nghỉ dưỡng ven biển sang trọng mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại miền Bắc mà còn có nhiều điểm tạo nên sự khác biệt có một không hai.

Nghịch lý tiềm năng và sự thiếu vắng những thương hiệu quốc tế tại Hạ Long

Vịnh Hạ Long 2 lần được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Năm 2003, vịnh Hạ Long được Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới xếp hạng và công nhận, kết nạp thành viên. Vịnh Hạ Long cũng được đề cử Điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới của Giải thưởng Du lịch Quốc tế WTA danh giá. Gần đây, kênh CNN đưa Hạ Long vào danh sách 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới còn tờ Reader’s Digest xếp vịnh Hạ Long thứ 4 trên 10 điểm du lịch phải đến ở châu Á.

Những dấu ấn quốc tế nói trên cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của Hạ Long về du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng so với những điểm đến ven biển khác tại Việt Nam như Đà Nẵng hay Phú Quốc.

Vịnh Hạ Long xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu năm 2019 của hãng thời trang Louis Vuitton


[Video] Vịnh Hạ Long xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu năm 2019 của hãng thời trang Louis Vuitton:

Trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 tạm thời được khống chế, tỉ lệ lấp đầy phòng tại Hạ Long trong tháng 7/2020 đạt tới 90% đặc biệt vào cuối tuần. Sở Du lịch Quảng Ninh ghi nhận ngày 19/7 với con số lượng khách du lịch kỷ lục là 100.000 lượt, cao nhất từ trước tới nay.

Tiềm năng là vậy nhưng điểm trừ trong lợi thế cạnh tranh của Hạ Long là thiếu vắng những khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao gắn với các thương hiệu quốc tế lớn. Nếu như tại Đà Nẵng hay Phú Quốc, các thương hiệu lớn như InterContinental, Hyatt, JW Mariott… đều đã có mặt thì tại Hạ Long, chỉ 10% khách sạn có buồng phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, và không có khu nghỉ dưỡng mặt biển mang thương hiệu quốc tế cao cấp. Đây chính là thách thức và cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng tại mảnh đất di sản huyền thoại này.

InterContinental và dấu ấn một thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới

Là thương hiệu quan trọng của IHG, InterContinental có thể xem là thước đo về dịch vụ đẳng cấp trong ngành khách sạn. IHG hiện đang có 5,800 khách sạn với hơn 100 triệu thành viên chương trình IHG Reward Club, mang đến rất nhiều ưu đãi đặc quyền khi đặt phòng khách sạn hoặc vé máy bay. Điều này giúp đảm bảo tỉ lệ lấp đầy cho mạng lưới của IHG.

INK 360 bar tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo ngọc

Trong khi đó, thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts của IHG hiện đang có 208 khách sạn tương đương 69,000 phòng trên khắp thế giới. Nổi tiếng với triết lý dịch vụ “Live the InterContinental Life”, mỗi khách sạn của thương hiệu này đều là một lời mời gọi thượng khách tận hưởng cuộc sống đỉnh cao đậm chất InterContinental.

Tại Việt Nam, trong khoảng 2 thập niên, thương hiệu đã để lại dấu ấn nổi bật với 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Năm 2019, hãng công bố dự án InterContinental Grand Ho Tram, và mới đây nhất là dự án InterContinental Residences Halong Bay, khẳng định sự hiện diện của thương hiệu tại thủ phủ du lịch miền Bắc, và được xem là góp phần thay đổi diện mạo của Hạ Long.

Dự án với những điểm đầu tiên của thị trường miền Bắc

Tổng thể dự án InterContinental Residences Halong Bay gồm 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và bộ sưu tập giới hạn với 41 biệt thự, có tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, trải dọc theo đường bờ biển dài hơn 580m. Ngay từ khi công bố, dự án đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc.  Định vị của dự án không chỉ được khẳng định bởi sức nặng của thương hiệu, mà còn bởi những chi tiết thiết kế lần đầu được giới thiệu.

Phòng ngủ trong biệt thự Beach Villa

Bên cạnh yếu tố về thẩm mỹ và chất lượng, thiết kế của dự án còn đề cao công năng sử dụng. InterContinental Residences Halong Bay là dự án bất động sản hiếm hoi tại Hạ Long sử dụng mô hình tách lập không gian thông minh (lock-off), cho phép đơn vị vận hành có thể linh hoạt vận hành và qua đó, tối ưu hóa tỉ lệ lấp đầy của biệt thự.  

Lần đầu tiên, một dự án nghỉ dưỡng sát biển có tầng hầm, kết nối trực tiếp với từng căn biệt thự. Đây là kết quả của việc quan sát từ nhu cầu thị trường để tạo ra giải pháp thiết kế thông minh cho khách hàng. Tầng hầm giúp tăng tiện nghi tối đa cho chủ nhân, đồng thời giải tỏa phương tiện cơ giới cá nhân trên mặt đất để đảm bảo sự hài hoà giữa gìn giữ không gian sống gắn cùng di sản thiên nhiên.

Đặc biệt, chức năng này cho phép mang đến một trải nghiệm tiện nghi vượt trội cho chủ nhân, khi các vị thượng khách từ Hà Nội hay các thành phố khác có thể di chuyển 1,5 tiếng là đến ngay dưới chân biệt thự của riêng mình. 

Hồ bơi cảnh quan biến tiểu khu Row Villa thành một Venice thu nhỏ bên bờ vịnh

Hồ bơi cảnh quan tại tiểu khu biệt thự Sông Thu – Row Villa là một giải pháp thiết kế đột phá, chưa từng xuất hiện tại Hạ Long. Như một dòng nước mát lành, hồ bơi swim-up lagoon ôm sát hiên sau từng căn biệt thự, tạo cảm xúc mãnh liệt về chiều sâu của không gian và chiều cao của khối kiến trúc, biến tiểu khu Row Villa thành một Venice thu nhỏ ngay giữa lòng vịnh di sản. Các chòi nghỉ cabana với bể sục được bố trí dọc theo hồ bơi, tạo ra trải nghiệm thư giãn khác biệt cho chủ nhân.

Bên cạnh điểm ưu việt về công năng và tiện ích trong thiết kế, InterContinental Residences Halong bay là dự án đầu tiên áp dụng chương trình hợp tác cho thuê được vận hành bởi thương hiệu InterContinental tại miền Bắc. Mạng lưới 100 triệu thành viên của chương trình IHG Reward Club trên toàn thế giới, cùng với danh tiếng của thương hiệu quản lý và điểm đến đẳng cấp quốc tế là bảo chứng cho tỉ lệ lấp đầy của các biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

Có thể nói, lựa chọn InterContinental Residences Halong Bay chính là chọn một kênh trú ẩn vốn an toàn trong thời điểm hiện nay, và đồng thời là chọn thưởng lãm kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bốn mùa trong năm dành riêng cho gia đình và người thân. Sự đầu tư ở đây không chỉ cho những trải nghiệm của chính ta ngày hôm nay mà còn là di sản trao gửi cho thế hệ mai sau.

Website: InterContinentalResidencesHalongBay.com.vn

Hotline: 098 99999 01

Bạn đang đọc bài viết InterContinental Residences Halong Bay-Điểm đến tạo nên sự khác biệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.