Thứ sáu, 29/03/2024 17:33 (GMT+7)

Khám phá cảnh quan đặc sắc tại dự án hạng sang The Matrix One

MTĐT -  Thứ sáu, 24/04/2020 09:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lấy cảm hứng từ đường đua F1 danh giá nằm ngay sát dự án và không gian xanh, tĩnh tâm theo phong cách Nhật Bản, kiến trúc cảnh quan tại The Matrix One trở thành một trong những điểm nhấn đặc biệt.

Theo ghi nhận của các đại lý bất động sản, nguồn cung dự án cao cấp trên địa bàn Hà Nội không thiếu, nhưng để tìm được một căn hộ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của các khách hàng khó tính không phải là chuyện dễ. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, việc thu hút được sự quan tâm của khách hàng và thuyết phục họ “xuống tiền” không hề đơn giản.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Lê Quang Đạo, The Matrix One ghi điểm với khách hàng nhờ nhiều giá trị vượt trội, nổi bật trong đó là kiến trúc cảnh quan đặc sắc.

Với tâm huyết kiến tạo một môi trường sống đạt chuẩn cao cấp, MIKGroup luôn hợp tác với các “ông lớn” hàng đầu, uy tín trong các lĩnh vực để hoàn thiện dự án với chất lượng tốt nhất, cao cấp nhất. Ở hạng mục cảnh quan, MIKGroup đã “bắt tay” cùng đơn vị thiết kế danh tiếng Eden Landscape - một trong những đơn vị đầu tiên làm cảnh quan chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam với khái niệm “landscape marketing”.

Mặt tiền The Matrix One trên mặt đường Lê Quang Đạo

Kiến trúc sư Lê Tuấn Long, Giám đốc công ty Eden Landscape cho biết: Điểm độc đáo của The Matrix One tạo niềm cảm hứng bất tận trong thiết kế là nằm cạnh đường đua F1 – môn thể thao vua hội tụ tinh hoa công nghệ hiện đại, nên cảnh quan dự án cũng sử dụng chất liệu, công nghệ chế tạo hiện đại, kết hợp với nghệ thuật ánh sáng, tạo nên một không gian tràn đầy năng lượng, thể hiện được tinh thần của giải đua F1.

Sự đẳng cấp, độc đáo trong thiết kế cảnh quan tại The Matrix One được thể hiện rõ nét khi nhìn từ trên cao xuống với hình ảnh của một thế giới tương lai năng động nhưng cũng rất bình yên.

Mặc dù vẻ bên ngoài đầy sức sống như môn thể thao tốc độ đỉnh cao F1 nhưng không gian nội khu tại The Matrix One lại giống một “ốc đảo” riêng tư, thanh bình giữa phố thị náo nhiệt. Với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dự án được dành cho thiên nhiên và tiện ích, Eden Landscape - đơn vị thiết kế cảnh quan đã khéo léo tạo lên những cung đường dạo bộ uốn lượn xuyên qua những tán cây xanh mát. Sự sắc nét mang tính tương lai của nhôm, inox và các thiết bị chiếu sáng được kết hợp hài hoà với màu xanh của những loài cây, khóm hoa được lựa chọn kỹ càng, tạo nên một không gian xanh lãng mạn và thư giãn. Mọi tất bật và náo nhiệt của đường phố bên ngoài nhường chỗ cho sự thanh bình của những khu vườn khoe sắc bên những lối đi tản bộ quanh co.

Tầng đế thương mại shophouse thông tầng 1-2-3 đẳng cấp tại The Matrix One

Cây xanh được trồng ở nhiều nơi, theo nhiều tầng lớp, gồm các loài cây giúp lọc sạch không khí, tốt cho sức khỏe với hàng trăm loại cây xanh quý giá như: cọ Mỹ, chà là, cây sang, lộc vừng, cây đại, cây sao đen, cau bụi vàng, chà là bụi, dứa gộc, hồng mai, ngũ da bì, phúc lộc thọ, mẫu đơn, trầu bà, cỏ nhung, dương xỉ… Điều này không chỉ giúp cư dân hưởng trọn một không gian xanh mướt mà còn giúp giảm tiếng ồn, khói bụi, giúp điều hòa không khí và giảm ô nhiễm môi trường, đảm bảo một môi trường sống trong lành thực sự.

Nhằm mang đến một không gian đẳng cấp, tĩnh tại và tinh tế, đối lập với sự năng động, náo nhiệt ở ngoại khu, MIKGroup đã rất tỉ mỉ trong thiết kế cảnh quan bên trong dự án với đặc trưng của phong cách Origami. Các kiến trúc sư đã khéo léo lồng ghép giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển trong từng được nét, tạo nên không gian yên bình, đặc sắc.

Cảnh quan được bố trí hài hòa giữa các mảng cây xanh, vườn hoa, đài phun nước, kết hợp với tuyến đường dạo bộ rợp bóng mát, vườn tịnh tâm, chòi thư giãn, khu đọc sách ngoài trời tạo thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho cư dân sau những căng thẳng, bận rộn.

Thiết kế cảnh quan đặc sắc tại The Matrix One

The Matrix One cũng có những khu vườn trên không độc đáo với khu vườn Nhật tịnh tâm được bố trí tại tầng 43 của dự án. Tại đây, hệ thống cây xanh, đá, nước, ánh sáng... được sắp xếp một cách tinh tế, giúp các chủ nhân tương lai tận hưởng được cảm giác thư giãn cùng thiên nhiên giữa chốn bồng lai ở lưng chừng trời. Bên cạnh đó là lầu vọng cảnh, khu ngắm sao vô cùng độc đáo.

Để mỗi ngày sống tại The Matrix One là một ngày tận hưởng mọi giá trị vượt trội, đơn vị phát triển MIKGroup đã đem tới một thế giới tiện ích hiện đại, tiện nghi ngay nơi ngưỡng cửa. Bên cạnh đài phun nước là hệ thống tiện ích chất lượng của The Matrix One. Ngay dưới chân tòa chung cư cao tầng là khu mua sắm tiện ích, nơi cư dân The Matrix One ghé thăm để mua sắm các đồ dùng thường ngày. Hai bên đường dạo bộ là chuỗi cửa hàng thời trang, ẩm thực, café đến từ các thương hiệu lớn, cư dân và khách tham quan có thể ghé chân vào thư giãn, nghỉ ngơi. Khu sân chơi trẻ em, khu tập yoga, khu tập thể thao… được bố trí hợp lý để cư dân thuận tiện sử dụng.

Đặc biệt, ngoài cảnh quan xanh nội khu, The Matrix One Mễ Trì còn sở hữu tầm nhìn bao trọn công viên rộng hơn 14ha. Theo kế hoạch sẽ có một đường hầm riêng nối từ dự án sang công viên, giúp cư dân được tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích của công viên như: tòa nhà đa năng, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, đường chạy bộ… cùng một bãi đỗ xe rộng lớn.

Cùng chiêm ngưỡng cảnh quan đặc sắc, độc đáo chỉ có tại The Matrix One:

Cận cảnh khu quảng trường dự án
Cận cảnh cổng chào – lối vào sảnh chính The Matrix One với các tháp đèn lung linh được thiết kế theo phong cách origami
Khu tập yoga yên bình với cây tán rộng và hồ nước mát lành
Đường dạo bộ thiết kế hoàn hảo phục vụ nhu cầu thư giãn của cư dân
Khuôn viên xanh bao quanh The Matrix One
Đặc biệt, tại The Matrix One, chủ đầu tư đã cho xây dựng một bể bơi 4 mùa được tại tầng 4, nằm ngay cầu nối giữa 2 tòa tháp với tầm nhìn tuyệt mỹ ra công viên hồ điều hòa.
Tầm nhìn panorama ôm trọn khu công viên và hồ điều hòa 14ha mang lại cho cư dân The Matrix One không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe
Bạn đang đọc bài viết Khám phá cảnh quan đặc sắc tại dự án hạng sang The Matrix One. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ