Thứ sáu, 29/03/2024 17:22 (GMT+7)

Khám phá cuộc sống nghỉ dưỡng tại biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long

MTĐT -  Thứ sáu, 09/06/2017 13:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức “Hành trình khám phá Vinhomes Thăng Long” với sự tham gia của hơn 100 khách mời cùng gia đình.

Chương trình nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo về cuộc sống nghỉ dưỡng tại biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long – dự án dẫn đầu xu hướng “sống sinh thái, ở nhà sang” phía Tây thủ đô.
Theo đó, khách mời được ghé thăm khu vực của Vinschool (đang trong quá trình xây dựng, dự kiến khai trương vào Quý 3/2018), siêu thị VinMart, sân vui chơi, sân thể thao, hồ cảnh quan 10ha, đường dạo ven hồ,… Các em nhỏ còn được thỏa sức trải nghiệm trong không gian nhiều màu sắc và tham gia các hoạt động như: chụp hình với các nhân vật yêu thích, thể hiện sự thông minh khéo léo qua trò chơi đối kháng, vẽ tranh sáng tạo,…
Đặc biệt, chương trình tham quan khu nhà mẫu đã chinh phục được cảm tình của khách hàng với dịch vụ và sự chăm sóc tuyệt vời từ chủ đầu tư. Sự sắp đặt tỉ mỉ trong từng không gian nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung,… đã phần nào tạo cảm hứng sáng tạo và thôi thúc sở hữu không gian sống sinh thái nhưng không kém phần sang trọng tại Vinhomes Thăng Long.
“Tôi rất thích môi trường sống tại Vinhomes Thăng Long bởi nơi đây như một “thành phố xanh thu nhỏ” trong lòng trung tâm mới của thành phố. Tôi tin khi các tuyến cao tốc đi vào hoạt động, các trụ sở hành chính nhà nước dời về hoàn chỉnh, khu đô thị này sẽ trở thành một nơi đáng sống, mang dáng dấp của Hà Nội xưa”, anh Nguyễn Văn Minh nói.
Đại diện Vinhomes Thăng Long chia sẻ: “Hành trình khám phá khu đô thị Vinhomes là một trong những chương trình tâm huyết của Vingroup nhằm tạo cơ hội cho mọi người được trải nghiệm không gian sống lý tưởng cùng những tiện ích vượt trội. Với biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long, chúng tôi mong rằng khách hàng cảm nhận niềm vui sống với mảng xanh trải dọc dự án, tiện ích được tích hợp đầy đủ và tận hưởng những giá trị cộng đồng mà Vinhomes mang lại để cuộc sống thêm hoàn hảo và giá trị.”
Tại chương trình, đại diện Vinhomes Thăng Long cũng thông tin thêm, từ tháng 5/2017, chủ đầu tư triển khai hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng bao gồm: chỉ cần đóng trước 30% giá trị hợp đồng là có thể nhận nhà ngay và chiết khấu 1% dành cho khách hàng mua mới 2 căn hoặc mua thêm căn thứ 2 (áp dụng cho cả người thân của khách hàng).
Chủ đầu tư còn mang đến nhiều lợi ích cộng hưởng khi đưa ra các gói quà tặng nội thất “Mừng tân gia 2018” trị giá 200 triệu đồng (dành cho tổng giá căn dưới 10 tỉ đồng), 250 triệu đồng (dành cho tổng giá căn trên 10 tỉ đồng) đối với khách hàng cam kết thi công hoàn thiện và về ở trước 31/01/2018 (áp dụng với căn theo tiêu chuẩn bàn giao thô và bán hoàn thiện), hoặc hoàn thiện và về ở trong vòng 5 tháng kể từ ngày ký văn bản chuyển nhượng (áp dụng với các căn theo tiêu chuẩn hoàn thiện). Đồng thời miễn phí dịch vụ 1 năm và miễn phí sử dụng xe buýt di chuyển từ Vinhomes Thăng Long đến các địa điểm tại Mỹ Đình – Trung Hòa – Hà Đông trong vòng 2 năm kể từ ngày bàn giao nhà.
Dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên giao điểm của Đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, thuận tiện kết nối với các khu vực trung tâm hành chính lân cận. Với tổng diện tích 24ha, dự án hiện có 798 biệt thự nhà vườn, nhà liền kề, shophouse, toàn bộ không gian còn lại dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước. Biệt thự Vinhomes Thăng Long được đồng bộ hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm: trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, hệ thống khu thể thao ngoài trời, bể bơi, clubhouse hiện đại...


Theo Kinh tế Đô thị

Bạn đang đọc bài viết Khám phá cuộc sống nghỉ dưỡng tại biệt thự nhà vườn Vinhomes Thăng Long. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.