Thứ bảy, 20/04/2024 12:42 (GMT+7)

Khu đô thị Ân Phú: Thúc đẩy hợp tác phân phối đất nền

NGUYÊN ĐỨC -  Thứ bảy, 27/03/2021 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Ân Phú đã thống nhất hợp tác với Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Nam Trung Bộ thúc đẩy phân phối đất nền đã được chứng nhận quyền sở hữu tại dự án.

Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Ân Phú, chủ đầu tư Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột cho biết đã thống nhất hợp tác với Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh Nam Trung Bộ thúc đẩy phân phối đất nền đã được chứng nhận quyền sở hữu tại dự án này.

Ông Phan Tá Sinh, Phó Giám đốc công ty Ân Phú nhìn nhận, đây là động thái tích cực của hai đơn vị nhằm tăng cường cơ hội quảng bá, tiếp cận các khách hàng đầu tư vào khu đô thị, đặc biệt là người dân địa phương có nhu cầu sở hữu đất nền để xây dựng nhà ở.

“Đất Xanh Nam Trung Bộ là một nhà phân phối và phát triển bất động sản có uy tín trên thị trường, với đội ngũ cán bộ, nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Nên chúng tôi rất tin tưởng để giao phó đơn vị này đảm nhiệm vai trò phân phối cho dự án Khu đô thị Ân Phú” - ông Sinh chia sẻ.

Theo đó, trước mắt, ngay từ cuối tháng 3/2021 này, Đất Xanh Nam Trung Bộ sẽ triển khai kế hoạch bán hàng, đưa thông tin qua nhiều kênh quảng bá ra thị trường, với các giỏ sản phẩm đất nền phân lô tại dự án Khu đô thị Ân Phú. Các lô đất nền này đã được cấp chứng nhận quyền sở hữu (sổ đỏ) đến từng lô, cho phép người đầu tư lập tức được xác nhận quyền sở hữu ngay sau khi thực hiện hợp đồng chuyển nhượng.

Chủ đầu tư dự án sẽ hợp tác cùng nhà phân phối thực hiện các thủ tục cần thiết, tiến hành sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người mua. Đồng thời, ngân hàng đồng hành cùng dự án Khu đô thị Ân Phú cũng sẽ hỗ trợ người mua đất nền được vay đến 70% giá trị giao dịch thực tế qua hợp đồng chuyển nhượng, với thời gian vay từ 15 – 20 năm tùy điều kiện cho phép áp dụng với người mua cụ thể.

Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột đã hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và đầy đủ cơ sở pháp lý  

Đại diện Đất Xanh Nam Trung Bộ chia sẻ, dự án Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột hiện nay đang là một địa chỉ đầu tư sáng giá tại địa phương, bởi vị trí đầu tư đặc biệt thuận lợi trong quy hoạch phát triển kinh tế xã hội địa bàn. Từ dự án này, có thể dễ dàng liên kết, đi lại thuận tiện vào trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, tỏa đi các huyện phụ cận với khoảng cách chưa quá 15 km, lại lân cận các khu vực quy hoạch triển khai Làng Đại học Buôn Ma Thuột, các khu, cụm công nghiệp địa phương, đến sân bay Buôn Ma Thuột và các tỉnh lộ giao thương Bắc Nam.

Dự án cũng nằm trong vành đai đầu tư phát triển đô thị của tỉnh Đắk Lắk, liền kề các dự án đô thị thương mại khác, tạo nên một chuỗi chỉnh thể hoàn bị về hạ tầng đô thị hiện đại và văn minh cho địa phương.

Đặc biệt, đây là khu đô thị đầu tiên tại địa bàn đã đầu tư xây dựng, hoàn thiện đầy đủ các yêu cầu về hạng mục hạ tầng kỹ thuật, cũng như thực hiện xong các nghĩa vụ tài chính, thủ tục pháp lý. Chính quyền địa phương đã có quyết định chấp thuận cho chủ đầu tư dự án thực hiện chuyển quyền sử dụng đất với các lô đất nền đã ra sổ đỏ, để người dân tự xây dựng nhà ở theo đúng các quy trình và yêu cầu quản lý tại địa phương.

Bởi xác định là khu đô thị phục vụ phát triển cụm đô thị phía bắc thành phố Buôn Ma Thuột, ưu tiên hỗ trợ người dân bản địa an cư sinh kế dài lâu, nên giá giao dịch chuyển nhượng đất nền tại dự án này cũng rất phù hợp, đi kèm nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu giảm giá, hỗ trợ thêm từ chủ đầu tư, ngân hàng hợp tác và đơn vị phân phối. Do đó, Đất Xanh Nam Trung Bộ rất tự tin đảm nhiệm tốt được vai trò phân phối đất nền ở dự án này, cũng như hy vọng mở rộng cơ hội tham gia phân phối các hạng mục nhà ở tiếp theo của dự án, đặc biệt là nhóm nhà thương mại shophouse trong thời gian tới.

Cũng theo ông Phan Tá Sinh, hoạt động hợp tác giữa hai đơn vị đầu tư và phân phối dự án Khu đô thị Ân Phú Buôn Ma Thuột chính thức thực thi với bối cảnh thị trường bất động sản 2021 bắt đầu chuyển động sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên chắc chắn sẽ có khởi sắc lạc quan. Dự kiến trong tháng 4/2021, dự án sẽ chính thức được ký kết khai thác, công bố hoàn thành đầu tư và đi vào giai đoạn thương mại hóa, trở thành địa chỉ thu hút đầu tư mới ở khu vực, góp phần xúc tiến, phát triển kinh tế xã hội ở địa bàn tỉnh Đắk Lắk và thành phố Buôn Ma Thuột.

Bạn đang đọc bài viết Khu đô thị Ân Phú: Thúc đẩy hợp tác phân phối đất nền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ