Thứ tư, 24/04/2024 15:08 (GMT+7)

Khu đô thị Dương Nội: Giá trị sống vững bền

MTĐT -  Thứ hai, 08/06/2020 15:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là đại đô thị được phát triển làm thay đổi diện mạo của khu vực Hà Đông nói riêng và khu vực phía Tây Hà Nội nói chung, Khu đô thị Dương Nội thu hút sự quan tâm lớn của người mua nhà.

Không gian sống trong lành

Không gian sống xanh trong lành tại Khu đô thị Dương Nội

Ngoài lợi thế về vị trí thì quy hoạch về hạ tầng và tiện ích của khu vực quyết định sức hút của một dự án. Không hiếm những câu chuyện cùng trên một cung đường mà giá trị căn hộ/biệt thự chênh nhau cả chục triệu đồng/m2. Nguyên nhân là bởi danh sách tiện ích khu vực quyết định sức hút của các dự án. Yếu tố này đặc biệt quan trọng trong thời điểm hiện tại vì đây được coi là điểm mấu chốt hình thành nên chất lượng sống của cư dân.

Thực tế cho thấy, dọc tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu đang là khu vực thu hút khách mua bất động sản lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội bởi nơi đây không chỉ phát triển cơ sở hạ tầng mà còn tập trung đầy đủ tiện ích mang tầm quốc tế.

Lấy trung tâm là Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu, Hà Đông), trong bán kính khoảng 5km dễ dàng nhận thấy nơi đây tập trung nhiều tiện ích có một không hai tại Hà Nội. Là địa bàn mới được mở rộng của Thủ đô, dọc tuyến đường Lê Văn Lương – Tố Hữu quy tụ nhiều dự án bất động sản được đầu tư bài bản với các tiện ích hứa hẹn mang đến không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Về hệ thống công viên, đầu tiên phải kể đến Công viên Thiên Văn học do Tập đoàn Nam Cường dành tâm huyết lớn đầu tư xây dựng trong Khu đô thị Dương Nội. Có diện tích 12ha với tâm là Hồ Bách Hợp Thủy rộng 6ha, Công viên Thiên Văn học sẽ là nơi ươm mầm khoa học, khơi dậy niềm yêu thích, khám phá, nghiên cứu của người dân đặc biệt là thế hệ trẻ. Ngoài các mô hình kiến trúc, hệ thống kính thiên văn quan trắc bầu trời, mô hình vui chơi với các hành tinh sống động, tại Công viên Thiên Văn học còn có hệ thống cảnh quan xanh với cỏ cây, hoa lá được cắt tỉa kỳ công, nghệ thuật cùng hệ thống đền chiếu sáng tạo thành một khu vực trải nghiệm ấn tượng cho mọi lứa tuổi.

Giá trị thương mại bền vững

Với nhiều tiểu dự án được xây dựng, nhưng mỗi tiểu dự án lại có một sức hút riêng mang đến giá trị thương mại có một không hai tại khu vực Hà Đông. Trong khi An Phú Shop-villa nằm tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội với mặt tiền là tuyến đường rộng 27m, mang lại giá trị kinh doanh sinh lời đỉnh cao nhờ nguồn khách hàng dồi dào không chỉ tại chỉ trong khu đô thị mà còn ở các khu vực lân cận. Đơn cử, tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng nối dự án với khu vực Mỹ Đình mang đến nguồn khách hàng đa dạng. Thì An Vượng Villa mang giá trị đầu tư sinh lời bền vững.

Thời điểm vàng để sở hữu biệt thự An Vượng Villa

Tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời bền vững tại khu vực Hà Đông, nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua An Vượng Villa. Dọc theo chiều dài của tuyến đường Lê Văn Lương - Tố Hữu, không có nhiều dự án biệt thự đang được triển khai, thay vào đó là quy hoạch hạ tầng hoàn thiện với nhiều dự án chung cư cao tầng. Sự khan hiếm này làm tăng giá trị và tính thanh khoản của dự án.

Biệt thự An Vượng Villa có tiềm năng thương mại lớn. Với mặt Ngô Thì Nhậm rộng 40m, tuyến phố An Vương Villa sẽ hoạt động sầm uất nhờ lượng khách ra vào khu đô thị và trung tâm thương mại Aeon Mall. Đây là điểm quan trọng thúc đẩy giao dịch thứ cấp.

Bạn đang đọc bài viết Khu đô thị Dương Nội: Giá trị sống vững bền. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.