Thứ sáu, 29/03/2024 02:13 (GMT+7)

Khu nhà phố Oyster Plus chinh phục giới đầu tư Hà Nội

MTĐT -  Thứ ba, 14/08/2018 21:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lễ giới thiệu chuỗi sản phẩm nhà phố thương mại Oyster Plus thuộc dự án FLC Quảng Bình gây ấn tượng với rất nhiều giao dịch được diễn ra và giới đầu tư Hà Nội dường như quên mất “tháng ngâu”...

Tiếp nối thành công các lễ giới thiệu trước đó của dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort, sự kiện ra mắt chuỗi sản phẩm Oyster Plus tại khách sạn Daewoo (Hà Nội) thu hút khoảng 600 nhà đầu tư tiềm năng và 11 đại lý, đối tác lớn trên toàn quốc.

Oyster Plus - “Thành phố của những gam màu cảm xúc” đã đem đến cho khách hàng những ấn tượng đặc biệt về chuỗi nhà phố thương mại với vị trí đắc địa, thiết kế sinh động và không gian tràn ngập sắc màu.

Sự kiện được đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng như một đại nhạc hội, với những màn trình diễn âm thanh và ánh sáng đỉnh cao

Sau phần giới thiệu dự án, số lượng đăng ký đặt cọc tăng lên nhanh chóng, đặc biệt có những giao dịch 6 căn và 10 căn trong cùng thời điểm.

“Không có gì ngạc nhiên khi các nhà đầu tư giờ không còn kiêng “tháng ngâu” để mua bán bất động sản nữa. Họ mua vì chính những lợi thế đặc biệt của sản phẩm,” anh Tiến Thành – một chuyên viên môi giới cho biết.

Kiến trúc Địa Trung Hải cùng 4 cung đường đa sắc và không gian lễ hội sầm uất đã được tái hiện một cách sống động và chân thực nhất trên sân khấu.

Tọa lạc trong tiểu khu FLC Lux City – The Ocean Village, một hạng mục trọng điểm của “đại” quần thể FLC Quảng Bình, Oyster Plus là phân khu tiêu biểu cho mô hình shophouse “2 trong 1” kết hợp lưu trú và kinh doanh.

Oyster Plus gồm 350 căn nhà phố với 2-3 mặt tiền, diện tích từ 90-150m2, nằm dọc trên tuyến đường trục chính rộng 25m, dài 4km nối từ đường quốc lộ 1A xuyên suốt quần thể chạy thẳng ra bãi biển.

Với các con đường lễ hội và ẩm thực đa sắc, cùng các tiện ích hiện đại của quần thể FLC Quảng Bình, nhà phố Oyster Plus sẽ là nơi tái tạo năng lượng sống cũng như sản sinh lợi nhuận từ kinh doanh cho các chủ nhân tương lai.

Những chính sách hợp tác ưu đãi như hỗ trợ lãi suất 0%, cho vay 60% giá trị hợp đồng, ân hạn nợ gốc 12 tháng, và những đặc quyền khác cũng hấp dẫn nhiều NĐT.

Bạn đang đọc bài viết Khu nhà phố Oyster Plus chinh phục giới đầu tư Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.