Thứ sáu, 29/03/2024 17:50 (GMT+7)

Khu phức hợp Eco Lakeside Home Tam Nông - Sản phẩm thời thượng

Minh Hà -  Thứ hai, 30/11/2020 16:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo đánh giá của ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam, sự phát triển của các dự án đa phức hợp phục vụ nhiều mục đích bắt nguồn từ nhịp sống thay đổi ở Việt Nam.

Khu phức hợp được bắt nguồn từ cụm từ Complex trong tiếng Anh, có nghĩa là liên hợp và phức hệ, tức bao gồm các công trình khác nhau như chung cư, biệt thự, nhà liền kề, trung tâm thương mại, y tế và cả giáo dục nhằm phục vụ nhu cầu sống, sinh hoạt ngay trong nội khu dành cho cư dân.

Trong vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản Việt Nam chứng kiến ngày càng nhiều dự án phức hợp. Trong đó, có thể kể đến như Royal City, Times City, Ecopark, Ciputra, Vinhomes Riverside… tại Hà Nội, hay Phú Mỹ Hưng, Vinhomes Central Park, Đảo Kim Cương...tại TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt là mới đây nhất Khu phức hợp Eco Lakeside Home huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ do Công ty TNHH Đầu tư phát triển Eco Phú Thọ làm chủ đầu tư, Khu phức hợp Eco Lakeside Home được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng đầy thách thức thú vị tại Tam Nông, Phú Thọ và nó cách thủ đô Hà Nội 55km, khách hàng đã có thể tận hưởng rừng núi thiên nhiên, tắm suối khoáng Thanh Thủy hay viễn cảnh tham quan Khu di tích lịch sử đền Hùng. Eco Lakeside Home Tam Nông được quy hoạch đồng bộ, quần thể dự án bao gồm hai dự án thành phần:

1. Khu thương mại dịch vụ là đất 50 năm trả tiền thuê đất 1 lần bao gồm Khu Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và khu shophouse. Hiện nay khu Thương mai đang thương lượng với các hộ dân còn lại ( khoảng 21 hộ tương đương hơn 3000m2) chưa GPMB được nên chưa thể đầu tư xây dựng.

2. Khu nhà ở liền kề là đất đấu giá quyền sử dụng đất, chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng hạ tầng kỹ thuật ngay sau khi được các cấp có thẩm quyền cho phép. Đến nay dự án đã hoàn thành cơ bản 70% công việc.

3. Hạ tầng kỹ thuật toàn bộ dự án được xây dựng đồng bộ gồm; Khuôn viên và cây xanh; nhà văn hóa và sân chơi thể thao; điện chiếu sáng; cấp thoát nước; Vỉa hè được lát gạch giả đá, viên bó vỉa là đá tự nhiên…..

Theo đánh giá của ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam, sự phát triển của các dự án đa phức hợp phục vụ nhiều mục đích bắt nguồn từ nhịp sống thay đổi ở Việt Nam. Sự phát triển của các khu phức hợp như một xu thế tất yếu của thị trường bất động sản, khi sự cạnh tranh giữa các dự án đang ngày càng gay gắt. Người mua nhà không chỉ quan tâm đến chất lượng căn hộ, mà còn chú ý đến những giá trị thụ hưởng đi kèm.

Một trong những giá trị lớn nhất của khu phức hợp là môi trường sống với nhiều cây xanh, nhiều tiện ích như hồ bơi, sân chơi, phòng tập thể dục, trường học, trung tâm thương mại... Sự kết hợp thông minh giữa cảnh quan và tiện ích theo mô hình “thành phố thu nhỏ” mang tới chất lượng sống khỏe mạnh, tiện nghi nhất cho cư dân.

Khu đô thị Eco Lakeside Home Tam Nông được kỳ vọng một trong những dự án được triển khai với mục tiêu làm thay đổi diện mạo xã Dân Quyền nói riêng và huyện Tam Nông tỉnh Phú Thọ nói chung.

Một số hình ảnh mô hình dự án:

Bạn đang đọc bài viết Khu phức hợp Eco Lakeside Home Tam Nông - Sản phẩm thời thượng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới