Thứ tư, 17/04/2024 06:22 (GMT+7)

Kiến tạo cuộc sống phồn vinh với Melinh PLAZA Yên Bái

Xuân Lĩnh -  Thứ ba, 22/09/2020 16:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 27/09 tới đây, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding sẽ chính thức mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái.

Ngày 27/09 tới đây, Công ty Cổ phần Eurowindow Holding sẽ chính thức mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái. Dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi nhất cho một cuộc sống phồn vinh và thịnh vượng.

Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái nhìn từ trên cao.

Chuẩn mực cho phong cách “sống sang”

Với mục tiêu trở thành biểu tượng của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái tiên phong kiến tạo một phong cách SỐNG SANG dành cho những con người thời đại mới ưu tiên lựa chọn không gian sống chất lượng cho mình và gia đình.

Vị trí đắc địa

Melinh PLAZA Yên Bái tọa lạc trên đường Điện Biên, tuyến đường xương sống của thành phố Yên Bái với rất nhiều cơ quan hành chính, ngân hàng, bệnh viện, trường học,… quy tụ xung quanh. Cư trú tại đây, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích này một cách nhanh chóng. Không những vậy, hạ tầng giao thông tại đây đã hoàn thiện, kết nối thuận tiện, do đó cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới tất cả mọi khu vực trong và ngoài thành phố, cũng như các tỉnh thành lân cận.

Phong thủy “Vượng lộc – Đắc tài”

 Melinh PLAZA Yên Bái có thế “tựa sơn, nghênh thủy”, phía sau là núi non hùng vĩ, phía trước không xa là hồ Hào Gia, ôm trọn xung quanh là dòng chảy sông Hồng dồi dào vượng khí. Sống ở nơi đây, gia chủ sẽ được hưởng không gian hòa quyện với đất trời, thiên nhiên, địa thế phong thủy vượng khí giúp tài lộc hanh thông.

Thiết kế sang trọng

Khu nhà ở của Melinh PLAZA Yên Bái có 12 căn biệt thự đơn lập, 2 căn biệt thự song lập, 4 căn biệt thự tứ lập và 12 căn nhà phố thương mại – tất cả đều có quy mô 3 tầng và 1 tum với kiến trúc theo trường phái tân cổ điển, hoạ tiết trang trí đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, toát lên vẻ đẹp phóng khoáng như một viên pha lê toàn bích, không một vết xước, không chút bụi mờ. Đặc biệt, chủ đầu tư ưu tiên sử dụng các loại nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao, tích hợp các giải pháp chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng,…, trong đó có hệ thống cửa của Eurowindow – thương hiệu cửa uy tín và lớn nhất hiện nay, mang đến sự tiện nghi, hiện đại và bền đẹp cho căn nhà.

Các căn biệt thự và shophouse tại Melinh PLAZA Yên Bái được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng.

Tiện ích nội khu lý tưởng

Melinh PLAZA Yên Bái có 1 trung tâm thương mại rộng gần 2000 m2 với nhiều dịch vụ tiện ích, đẳng cấp như: Hệ thống cửa hàng mua sắm – nơi quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện, Khu ẩm thực nhà hàng – café, Hệ thống phòng tập gym-spa, Khu vui chơi trẻ em... Ngoài ra, dự án còn có bãi đỗ xe ngoài trời cùng hệ thống cây xanh và đường dạo bộ, đem lại không gian sống xanh và tiện nghi cho cư dân. 

 Đơn vị quản lý, vận hành chuyên nghiệp

Melinh PLAZA Yên Bái được quản lý, vận hành bởi Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản EuroHome - một thành viên của Eurowindow Holding. EuroHome không chỉ chịu trách nhiệm vận hành các khu vực sinh hoạt chung, mà còn cung cấp dịch vụ liên quan đến toàn bộ diện tích riêng của cư dân, giải quyết kịp thời tất cả các sự cố, vướng mắc liên quan đến tài sản riêng của dân cư trong khuôn khổ pháp lý, qua đó đem lại môi trường sống an ninh, trong lành cho các gia đình. Đặc biệt, EuroHome có phần mềm quản lý điện tử, rất thuận tiện cho việc thanh toán tiền điện, tiền nước, ...

Cộng đồng dân cư ưu tú

 Nằm ở trung tâm TP Yên Bái, nơi tập trung nền kinh tế - văn hóa – chính trị – khoa học – kỹ thuật của toàn tỉnh, môi trường sống tại Melinh PLAZA Yên Bái được bảo đảm với cộng đồng trí thức, sở hữu mức dân trí cao. Không  những vậy, với số lượng sản phẩm có hạn, chỉ 30 căn cả biệt thự và shophouse, chắc chắn chỉ những người vừa có tài chính vừa có tầm nhìn mới có thể “nhanh chân” sở hữu các sản phẩm này. Do đó, trong tương lai, Melinh PLAZA Yên Bái chắc chắn sẽ là nơi quy tụ những con người tài giỏi, ưu tú nhất của thành phố Yên Bái.

Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Không chỉ là chốn an cư lý tưởng cho những con người thời đại mới, Melinh PLAZA Yên Bái được dự báo sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ, là nơi kiến tạo cuộc sống phồn vinh và thịnh vượng.

Melinh PLAZA Yên Bái đem lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Với vị trí trung tâm đắc địa, lượng người lưu thông đông đảo, việc sở hữu một căn nhà phố thương mại hay một không gian kinh doanh tại Trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái sẽ đem lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư.

Tính thanh khoản của các sản phẩm tại Melinh PLAZA Yên Bái được bảo đảm ở mức cao do số lượng có hạn, chủ đầu tư uy tín, vị trí đẹp. Chưa kể, giá trị bất động sản tại đây chắc chắn sẽ gia tăng theo thời gian, vì tới đây, thành phố Yên Bái sẽ cán đích đô thị loại 2. Cùng với đó, tỉnh Yên Bái cũng được định hướng phát triển để trở thành một trong những trung tâm công nghiệp, dịch vụ, văn hóa, xã hội của vùng trung du và miền núi phía Bắc trong tương lai. 

Với tất cả các yếu tố trên, Lễ mở bán Khu phức hợp Melinh PLAZA Yên Bái vào ngày 27/09 tới đây đang là sự kiện được rất nhiều người dân và nhà đầu tư trông đợi.

Bạn đang đọc bài viết Kiến tạo cuộc sống phồn vinh với Melinh PLAZA Yên Bái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.