Thứ sáu, 29/03/2024 23:02 (GMT+7)

KTS Aldo chu du khắp thế giới và dừng chân tại Sài Gòn

Ngọc Bùi -  Thứ hai, 12/08/2019 11:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

KTS Aldo G.Zoli Lo Prinzi từ quý ông thành Rome trở thành cố vấn kiến trúc cấp cao của dự án Rome by Diamond Lotus.

Quý ông thành Rome chu du khắp thế giới

Là đứa con của nước Ý, ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi sớm có nhiều đam mê với kiến trúc La Mã cổ và tân hiện đại. Từng đường nét mái vòm, cách điệu cột trụ và chi tiết chất liệu được ông ghi nhớ cẩn thận. Ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi chia sẻ khi đứng trước một công trình La Mã như thể ông được về với không gian Rome lịch lãm và trân trọng giá trị tận hưởng cuộc sống.

Ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi đang giữ vị trí cố vấn cấp cao cho dự án Rome by Diamond Lotus.

Chính niềm đam mê khám phá và lưu giữ những vẻ đẹp này đã biến ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi trở thành một “lữ khách” chu du đến nhiều quốc gia như: Ý, Anh, Pháp, Đức, Mỹ,… mà tại đây kiến trúc La Mã được lưu giữ cẩn thận và tôn quý tại các trung tâm hành chính, không gian sống của những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn như: điện Capitol, đài tưởng niệm Lincoln với những hình ảnh quen thuộc như mái vòm, cột trụ, ngói tròn. Còn ở Pháp chúng ta có Khải hoàn môn, ở Anh có bảo tàng Anh... Ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi hay ví những cuộc gặp gỡ kiến trúc này là dịp “nghe đá kể chuyện thời gian”. 

Chính niềm đam mê đó đã đưa ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi đến với những thành công trước tuổi với sự công nhận đến từ giới chuyên môn. Hiện ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi là thành viên của Hội kiến trúc sư Rome từ năm 1985và là giảng viên thỉnh giảng tại các trường: University of Montreal, Old Westbury, Manhattan Campusses, New York Insititute of Technology,…

Trong buổi phỏng vấn gần nhất với ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi, ông vẫn cho rằng vinh dự được truyền bá tình yêu và nét đẹp kiến trúc La Mã, đời sống của Rome mới là đích đến của Ông trong hành trình chu du thế giới và Việt Nam, một đất nước ở phương Đông với mong muốn kiến tạo thành Rome đã làm Ông phải dừng chân.

Ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi chia sẻ ngày đầu gặp được Bà Lưu Thanh Mẫu – Tổng Giám Đốc Phuc Khang Corporation: “Tôi thật sự phấn khởi vì đã tìm được một người tri kỷ đồng điệu và nghiêm túc để kiến tạo một công trình mang kiến trúc Rome đúng nghĩa tại một quốc gia phương Đông, cụ thể hơn tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trong quá trình làm việc, chọn lựa đối tác xây dựng và chất liệu thi công lại một lần nữa làm tôi nể phục Phuc Khang Corporation.”

Rome by Diamond Lotus và những ứng dụng chuẩn Ý  

Ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi chia sẻ linh hồn của kiến trúc La Mã không chỉ là đường nét đối xứng tinh tế của mái vòm, những cách điệu uy nghi đến sừng sững của hàng cột đá mà đến từ sự chăm chút nhỏ nhất của chất liệu thi công và đặc biệt là chất lượng tiện ích tận hưởng cuộc sống tại công trình.

Đó là lý do, nếu Rome by Diamond Lotus muốn đạt đến kiến trúc thành Rome thì khâu chọn lựa chất liệu thi công cần được ưu tiên hơn cả. Giải quyết cho vấn đề này, ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi cùng Phuc Khang Coporation không chỉ chọn Coteccons là đơn vị thi công chính mà còn nhập khẩu hệ thống kính, viền nhôm từ Châu Âu như một lời khẳng định cho quyết tâm xây dựng công trình mang đậm phong cách và giá trị Rome. Nét đẹp của những vật liệu đắt giá này sẽ được gửi gắm trọn vẹn vào không gian Trung tâm thương mại tại tầng trệt với hàng nghìn cửa hiệu sang trọng luôn đón chào, phục vụ cư dân từ những món ăn xa xỉ đến chiếc túi xách sang trọng, hàng giới hạn.

Rome by Diamond Lotus quy tụ hệ thống tiện ích giải trí đẳng cấp của resort 5 sao. 

Theo đó, nét đặc sắc kế tiếp phải được kể đến chính là tổ hợp giải trí hiện đại nhưng vẫn gắn chặt yếu tố Rome với thiết kế không gian tiểu cảnh sang trọng, đậm chất Rome với hàng cột La Mã uy nghi, vườn hoa hồng tình ái như thể kể cho ta nghe về những lãng mạng của Rome.

Theo ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi chia sẻ: “Người La Mã ưa chuộng xông hơi và bồn tắm ngoài trời, nếu tình hiểu về lịch sử sẽ thấy ở bất kể ngỏ ngách nào cũng Rome cũng có không gian này. Đó là lý do, Rome by Diamond không chỉ tái hiệu điều này mà còn nâng giá trị sống này lên cao hơn. Thể hiện qua bồ hơi khoáng mặn tràn bờ 3.000m2, đáy hồ là các vì tinh tú của Rome nơi mà văn minh và niềm tin của người dân Rome cũng ở đó; Tiếp theo là dãy Spa – Massage nối dài, kết hợp với hệ thống quầy Bar và 16+ tiện ích khác luôn sẵn sàng phục vụ cho những cuộc vui bất tận của cư dân hiện đại.”

Và cuối cùng, như giá trị của kiến trúc La Mã với thời gian, Rome by Diamond Lotus còn là sản phẩm có giá trị cao về đầu tư khi toạ lạc tại “trái tim” của Thủ Thiêm với 2 mặt tiền đường Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống. Nơi đạt được biên độ tăng trưởng bất động sản lên đến 35 – 50%/năm và tính thanh khoản cao, mang đến tính kết nối, thuận tiện di chuyển cho cư dân đang làm việc tại các trung tâm lớn của thành phố như: Quận 1, Quận 5, Quận Thủ Đức,...

Rome by Diamond Lotus sở hữu vị trí giàu tiềm năng tăng trưởng. 

Đó là lý do có thể khẳng định được, chính từ những cố công tỉ mỉ bởi những trái tim đam mê kiến trúc Rome và đặc biệt là kiến trúc sư ông Aldo G.Zoli Lo Prinzi – giữ vai trò Cố vấn kiến trúc cấp cao của dự án, Rome by Diamond Lotus thật sự là dự án làm say lòng giới mộ điệu, một kiến trúc đáng được chờ đợi, một siêu phẩm đầu tư không thể bỏ qua. 

Bạn đang đọc bài viết KTS Aldo chu du khắp thế giới và dừng chân tại Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới