Thứ sáu, 29/03/2024 15:56 (GMT+7)

Lần đầu tiên Quảng Bình có Khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế

MTĐT -  Thứ hai, 28/05/2018 15:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù đầy tiềm năng phát triển du lịch nhưng Quảng Bình chưa từng có bất cứ một Khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Tuy nhiên, sau cái bắt tay hợp tác của Tập đoàn FLC và Tập đoàn Best Western - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới mới đây, lần đầu tiên Quảng Bình sẽ có một khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của dòng khách du lịch hạng sang đến với mảnh đất vô cùng hấp dẫn này.

Trải nghiệm dịch vụ độc đáo

Đến nay, sau gần 20 năm thành lập, Best Western sở hữu và vận hành hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lý do khiến thương hiệu này lớn mạnh nhanh chóng như vậy, là nhờ những trải nghiệm độc đáo mang tới cho du khách.

Để làm thỏa mãn mọi phân khúc khách của mọi nền văn hóa, Best Western không ngừng nghiên cứu và tung ra thị trường những thương hiệu con dưới “cái ô” thương hiệu lớn Best Western.

Hiện số lượng thương hiệu con đã lên tới 11, trải dài trong mọi phân khúc giá, từ khách sạn bình dân đến khách sạn cao cấp. Mặc dù vậy, mọi thương hiệu con của Best Western đều phải tuân thủ một bộ tiêu chuẩn khắt khe chung về hạ tầng và chất lượng dịch vụ.

Khách sạn Best Western Premier Quang Binh.

Đi lên cao dần, mỗi thương hiệu con có những cập nhật nhất định về tiện nghi. Ví dụ, các khách sạn Best Western tầm trung cung cấp wifi miễn phí, máy pha cà phê và miễn phí cuộc gọi địa phương. Ở mức cao hơn, Best Western Plus bổ sung phòng thể hình, bể bơi, phòng tọa đàm… Best Western Premier hiện là dòng sản phẩm cấp cao nhất, cung cấp thêm nhiều hạng mục xa xỉ như phục vụ đồ ăn tại phòng, nội thất chuẩn quốc tế, thiết bị công nghệ cao…

Áp dụng triết lý “đối xử với khách như người nhà”, Best Western luôn nỗ lực cung cấp những trải nghiệm ở mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Đây cũng là lý do giúp Best Western vượt lên trên nhiều thương hiệu quản lý khách sạn gạo cội khác của Mỹ về tỷ lệ khách quay lại, là Marriot và Hilton.

Tính đến nay, cộng đồng khách hàng trung thành của Best Western có tên “Best Western Rewards” hiện có hơn 27 triệu thành viên trên khắp các châu lục, là một trong những cộng đồng lớn nhất thế giới trong lĩnh vực du lịch.

Hai doanh nghiệp bắt tay, Quảng Bình được lợi

Tháng 5/2018, Tập đoàn FLC đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Best Western để trở thành đơn vị quản lý và vận hành Khách sạn Best Western Premier Quang Binh thuộc Dự án FLC Quang Binh Beach Golf Resort. Sự kiện này được chú ý bởi lần đầu tiên tại Quảng Bình sẽ có một khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế.

Các chuyên gia trong ngành du lịch đánh giá, với cộng đồng khách hàng thường xuyên hơn 27 triệu thành viên trên khắp thế giới và hệ thống marketing toàn cầu, cái bắt tay giữa Tập đoàn FLC và Tập đoàn Best Western sẽ mang lại một nguồn khách du lịch quốc tế không nhỏ đến với Quảng Bình trong tương lai.

Hiện nay dòng khách quốc tế đến với Quảng Bình đang khá khiêm tốn, khoảng 100.000 lượt khách trong tổng số 3,3 triệu lượt đến với Quảng Bình năm 2017. Nếu không có các “cú hích” tương tự cùng với việc cải thiện hạ tầng du lịch, dòng khách quốc tế tới Quảng Bình khó có thể tăng đột biến.

Hơn thế nữa, Khách sạn Best Western Premier Quang Binh là một phần trong quần thể dự án tỷ đô của Tập đoàn FLC tại Quảng Bình, nằm ở vị trí trung tâm của quần thể có diện tích gần 2.000 hecta, khối khách sạn Best Western Premier Quang Binh là điểm nhấn hoàn hảo của tổng thể kiến trúc. Best Western Premier Quang Binh trải dài trên diện tích 3,4 ha với 2 tòa condotel tiêu chuẩn quốc tế, mỗi tòa cao 12 tầng. Với 559 căn hộ khách sạn có diện tích từ 45-320 m2 và 150 căn bungalow từ 120 - 200m2, Best Western Premier Quang Binh có thể đón tiếp trên 2.000 du khách vào dịp cao điểm.

Các phòng ở đây đều hướng thẳng tầm nhìn thẳng ra biển, sở hữu các tiện ích đồng bộ như cầu đi bộ trên cao, công viên trung tâm, con đường lễ hội, nhà hàng Địa Trung Hải, Cigar Bar... Ngoài ra, khách sạn còn thừa hưởng toàn bộ hơn 70 dịch vụ, tiện ích đẳng cấp của FLC Quảng Bình bao gồm: công viên chủ đề Sand Park, vườn thú Night Safari, bến đỗ du thuyền, quảng trường nước, phim trường, nhà hát, quán bar ngoài trời, chuỗi spa công suất lớn...

“Với vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có, cùng với dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng hoàn hảo của quần thể FLC Quảng Bình, chắc chắn dòng khách quốc tế tới đây sẽ gia tăng nhanh chóng”, ông Trương Xuân Quý, Giám đốc dự án FLC Quảng Bình nhận định.

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO CONDOTEL BEST WESTERN PREMIER QUANG BINH

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ 1A:

- Cam kết 85% lợi nhuận sau thuế từ cho thuê, không thấp hơn 10% trên giá trị căn hộ trong 5 năm đầu

- Thời gian cam kết: 05 năm kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 95% giá bán căn hộ (gồm thuế GTGT).

- Từ năm thứ 06: Áp dụng chính sách chia sẻ lợi nhuận 85% thuộc về nhà đầu tư (chủ căn hộ), 15% thuộc về đơn vị quản lý.

CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ 1B: (Nhận trước 01 năm lợi nhuận cam kết)

- Nhận trước lợi nhuận cam kết trong 01 năm đầu lên đến 12%

- Cam kết 90% lợi nhuận sau thuế năm thứ 02 đến năm thứ 05 từ việc khai thác cho thuê.

- 85% lợi nhuận sau thuế từ năm thứ 06 trở đi.

Hotline: 0908.062.456

Bạn đang đọc bài viết Lần đầu tiên Quảng Bình có Khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.