Thứ sáu, 29/03/2024 20:33 (GMT+7)

Lý do khiến nhà đầu tư 'đổ' tiền vào dự án Park city Hà Nội?

MTĐT -  Thứ năm, 27/08/2020 13:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án Park City nằm cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô và luôn được các chủ đầu tư đánh giá rất cao nhờ lối kiến trúc khu đô thị kiểu mới, cảnh quan độc đáo.

Dự án với quy mô 77ha cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, hứa hẹn sẽ là không gian sống vô cùng đẳng cấp và hiện đại. Dưới đây là một số lý do khiến các nhà đầu tư không thể bỏ qua dự án lý tưởng này. Hãy cùng theo dõi ở bài viết dưới đây nhé!

Vị trí xây dựng đắc địa - Giao thông thuận tiện 

Dự án Park city Hà Nội được tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Tây, Tây Nam thành phố. Park City Hà Nội trở nên đắt giá hơn khi được xây dựng tại điểm vàng của khu vực. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành khu trung tâm hành chính mới của thủ đô. Mang tới cho người dân nhiều tiện ích.

Dự án Park city Hà Nội tọa tại vị trí vàng phía Tây Nam thành phố.

Với hệ thống giao thông thuận tiện. Người dân sống và làm việc tại nơi đây có thể dễ dàng di chuyển ra các tuyến đường lớn. Cùng với đó là hàng loạt những công trình dịch vụ tiện ích hiện đại và đồng bộ như: Công viên dọc bên đường với những giàn hoa. Lối đi rảo bộ uốn lượn, khu vui chơi và thể thao. Sân chơi cho trẻ em, thư viện, nhà trẻ, siêu thị,… 

Thiết kế đồng bộ ấn tượng, hiện đại

Thiết kế dự án Park City Hà Nội mang đậm phong cách Châu Âu. Lấy cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên. Mang thiên nhiên vào từng căn hộ một cách tự nhiên mà vẫn luôn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp hạng sang vốn có. 

Chủ dự án chú trọng vào không gian sống tự nhiên, đưa những con đường xanh mướt bóng cây cùng với không gian đi bộ rộng rãi, tiểu khu phức hợp tuyệt đẹp. Mang tới cho chủ đầu tư một miếng bánh vô cùng hấp dẫn. 

Khu đô thị Park city Hà Nội với lối thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu

Các ngôi nhà ở của khu đô thị Park City Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn mẫu quốc tế, hiện đại. Mang đến nhiều tiện ích đẳng cấp cho KĐT và khu phức hợp thương mại náo nhiệt, sầm uất. Với số lượng 6.052 căn, các căn hộ chung cư Park City Hà Nội là sự hội tụ đa dạng bởi các lối thiết kế khác nhau. Mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn về diện tích và phong thủy. 

Hơn nữa, 100% căn hộ đều được thiết kế ban công rộng lớn, cửa sổ thoáng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên. Xung quanh khu căn hộ đều được bao quanh bởi hệ thống tường rào có đèn chiếu sáng an toàn và hiện đại. Kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ra vào nghiêm ngặt. Cư dân sống tại đây sẽ luôn được bảo vệ an toàn nhất có thể.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ, hiện đại - An ninh chặt chẽ

Chung cư Park City Hà Nội hiện đang là một trong số các khu biệt thự hạng sang tại Hà Nội. Nơi đây sẽ là một nơi đáng sống, đáng để hưởng thụ không nên bỏ qua. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại cho các cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống đầy đủ tràn ngập sức sống và tiện nghi.

Sinh sống ở nơi đây, cư dân sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích, được vui chơi và làm việc trong một không gian xanh vô cùng trong lành. Dự án với công viên rộng lớn, gồm 1 hồ nước rộng. Xung quanh hồ là các hàng cây xanh và ghế đá nghỉ ngơi dành cho việc nghỉ ngơi lúc tập thể dục mệt mỏi.

Dự án Park city Hà Nội với hệ thống dịch vụ tiện ích đa năng

Sinh sống tại căn hộ Park City Hà Nội, khách hàng sẽ được thỏa sức mua sắm tại một trung tâm thương mại sầm uất. Được vui chơi tại các khu vui chơi giải trí, được tập luyện thể dục thể thao lành mạnh, được mua sắm, ăn uống, đọc sách tại thư viện. Cư dân còn được tắm nắng, bơi lội, tổ chức các buổi sự kiện ngoài trời … vô cùng ấn tượng. 

Ngoài ra, khi sống tại đây cư dân cũng có thể yên tâm về vấn đề an ninh. Hệ thống an ninh tại KĐT luôn được chú trọng và nghiêm ngặt. Tại dự án có: Chốt bảo vệ tại cổng ra vào. Hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ điện từ. Một cổng ra vào duy nhất cùng với hệ thống tường bao và đèn chiếu sáng an toàn.

Khu đô thị Park City Hà Nội được chủ đầu tư đầu tư trên tổng diện tích 1.7 ha theo tiêu chuẩn quốc tế. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống như khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn minh và hiện đại trong sự tiện nghi khép kín. 

Nếu quý vị và các bạn đang có nhu cầu tham khảo các sản phẩm tại khu đô thị, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dự án:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC AE – AELAND

Website: https://aeland.com.vn

Hotline: 0986.333.494

Bạn đang đọc bài viết Lý do khiến nhà đầu tư 'đổ' tiền vào dự án Park city Hà Nội?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới