Thứ sáu, 29/03/2024 00:45 (GMT+7)

Môi trường sống tiện ích, văn minh cho người trẻ hiện đại

MTĐT -  Thứ năm, 23/08/2018 10:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày nay, những người trẻ thành đạt với suy nghĩ và lối sống độc lập có xu hướng chọn cho mình một không gian sống kết nối tối ưu hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội và đảm bảo sự sự biệt lập, yên tĩnh

Và, không cần tìm kiếm đâu xa, bạn có thể tìm thấy sự tích hợp của các yếu tố đó tại Imperia Sky Garden - dự án do MIKGroup phát triển, ngay giữa trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tiện ích sẵn sàng ngay ngưỡng cửa

Imperia Sky Garden “hội tụ” hàng loạt tiện ích đỉnh cao phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp

Người trẻ thành đạt hầu hết đều là những người có cuộc sống hướng ngoại, quảng giao. Họ luôn mong muốn bản thân và những thiên thần nhỏ trong gia đình được sống trong một môi trường tiện nghi nhất.

Đặc biệt là trong bối cảnh giao thông của Hà Nội thường xuyên ùn tắc, họ không muốn mất quá nhiều thời gian để di chuyển trên đường để khi đưa con đi học, đi siêu thị, đi đến các địa điểm vui chơi giải trí… Họ cần một cuộc sống mà mọi nhu cầu ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi, làm đẹp, thể thao đều được đáp ứng ngay ngưỡng cửa. Và với tiêu chí đó, dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ thành đạt.

Imperia Sky Garden hội tụ 68 tiện ích đỉnh cao như: vườn chân mây, bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ, phòng tập gym hiện đại, vườn địa đàng… có thể đáp ứng trọn vẹn cuộc sống cho cư dân.

Tại Imperia Sky Garden, chủ đầu tư không những chỉ quan tâm đến đời sống vật chất khi thiết kế đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống đẳng cấp mà còn rất chú trọng về đời sống tinh thần khi thiết kế hàng loạt những không gian riêng tư, lãng mạn để các gia đình trẻ nghỉ ngơi thư giãn. Bên cạnh đó, Imperia Sky Garden cũng đặc biệt chú trọng đến tiện ích cho trẻ em khi dành một phần không nhỏ quỹ đất để có thể xây dựng trường mầm non, trường tiểu học chất lượng cao và khu vui chơi trẻ em ngay trong khuôn viên dự án.

Kết nối hạ tầng giao thông và xã hội thuận lợi

Những người trẻ thành đạt với nhịp sống hối hả ngày nay, sẽ luôn cần một cung đường nhanh nhất từ nhà đến công sở vào mỗi sáng, và thuận tiện nhất để về quê hoặc dã ngoại vào mỗi cuối tuần.

Chính vì vậy, yếu tố thứ hai để hình thành môi trường sống đáng mơ ước là khả năng liên kết thuận lợi giữa dự án với hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội. Và Imperia Sky Garden đáp ứng đủ tiêu chí này.

Từ Imperia Sky Garden cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận các tiện ích đẳng cấp quốc tế
và chưa tới 10 phút để đi vào khu phố cổ

Tọa lạc tại “mảnh đất vàng” và khu vực dân trí cao bậc nhất tại quận Hai Bà Trưng, từ Imperia Sky Garden, cư dân chỉ mất tối đa 10 phút để di chuyển đến trung tâm nội thành và phố cổ, đồng thời cũng rất thuận tiện khi đi ra khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng…Bên cạnh những tiện ích nội khu ngay dưới chân tòa nhà, cư dân còn có thể nhanh chóng tiếp cận các hạ tầng xã hội như: các ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế…chỉ trong bán kính vài chục mét.

Giao thông tại Imperia Sky Garden càng hiện đại hơn khi trục đường Minh Khai – trục đường ngay trước mặt dự án được đầu tư mở rộng với chiều rộng hơn 60m. Tuyến đường bộ trên cao nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã tư sở cũng đang được xây dựng sẽ giúp cho việc kết nối từ dự án đến các khu vực khác nhanh chóng và thuận tiện.

Giữa hàng trăm dự án bất động sản thuộc mọi phân khúc đã và đang được xây dựng tại Hà Nội, Imperia Sky Garden hứa hẹn sẽ tạo ra những dấu ấn riêng biệt – một mái ấm bình yên, đủ đầy, văn minh và đẳng cấp cho cư dân, những người trẻ thành đạt, những tri thức trẻ của Thủ đô.

Từ nay đến hết 9/9/2018, bất cứ khách hàng nào đặt mua thành công căn hộ tại Imperia Sky Garden sẽ được tặng ngay gói nội thất bếp trị giá 40 triệu đồng và một smart tivi trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, tất cả khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn “mua 1 căn sở hữu 2 căn” và nhiều chuyến du lịch Châu Âu, Singapore, Phú Quốc.

Và trong ngày 26/8 tới đây, các đại lý phân phối chính thức dự án VinaHomes, Phú Tài Land, Phú Khang Land và Liên minh các sàn giao dịch I&G sẽ tổ chức lễ mở bán Imperia Sky Garden tại khách sạn Melia Hà Nội với rất nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng tới tham dự.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: Imperiaskygarden.vn

Bạn đang đọc bài viết Môi trường sống tiện ích, văn minh cho người trẻ hiện đại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.