Thứ sáu, 29/03/2024 00:39 (GMT+7)

Mua căn hộ cao cấp - đừng quên yếu tố phong thủy

MTĐT -  Thứ sáu, 31/08/2018 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo quan điểm của người Á Đông thì một căn nhà “an cư” chính là nơi mang lại tiền tài, sức khỏe và hạnh phúc. Vì vậy, trước khi mua nhà, KH thường cân nhắc và xem xét rất kỹ các yếu tố phong thủy.

Có nơi ăn chốn ở ổn định, an lành và thuận tiện tức là “an cư” thì chúng ta mới có thể yên tâm nghĩ đến “lạc nghiệp”. Vậy đâu là yếu tố phong thủy cần và đủ để sở hữu một căn hộ trong mơ mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ nhất là đối với các căn hộ cao cấp?

Phong thủy – Yếu tố khổng thể thiếu khi mua căn hộ cao cấp

Theo các chuyên gia phong thủy, thì vị trí, thế đất và hình dáng của khu đất chính là yếu tố phong thủy đầu tiên cần quan tâm. Đây chính là yếu tố tác động trực tiếp đến nguồn năng lượng sẽ đi vào ngôi nhà của gia chủ.

Khách hàng nên chọn một căn hộ tọa lạc tại vùng đất thoáng đạt, có nhiều ánh nắng, gió trời và cây xanh đề đón nhận những nguồn năng lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, xét theo yếu tố khoa học thì khu đất sở hữu những yếu tố phong thủy kể trên thì mặc nhiên sẽ có một bầu không khí trong lành, mát mẻ, mang đến chất lượng cuộc sống tốt cho người dân sinh sống xung quanh.

Với số đông người Việt Nam thì sự hài hòa về yếu tố nước tại không gian sống chính là vấn đề được quan tâm thứ hai sau địa thế đất. Yếu tố nước trong Phong Thủy là một yếu tố rất mạnh; trên thực tế, nước là một trong những lực lượng mạnh nhất của tự nhiên. Nơi nào có nước là nơi đó sinh tài phát lộc.

Bên cạnh đó, Hành Thủy còn tạo ra sự mềm mại, mang tới cảm giác hứng thú, sự sâu sắc trong suy nghĩ và hành động. Theo nhiều nghiên cứu, hồ nước không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C trong mùa hè, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố.

Đặc biệt, không chỉ thanh lọc không khí giúp cho con người luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực mà hồ nước còn góp phần mang lại niềm vui sống, giúp lưu chuyển năng lượng, giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng. Chính vì vậy, những căn hộ ven hồ luôn được khách hàng săn đón với mức giá rất cao.

Có thể thấy trên thị trường bất động sản cao cấp hiện nay thì số lượng dự án đáp ứng được những yêu cầu phong thủy và tâm linh nói trên chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến dự án D’. El Dorado II của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tọa lại tại 298 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. D’. El Dorado II sở hữu vị trị vàng vượng phong thủy đáng mơ ước khi hội tụ đủ các yếu tố như: đất, nước và tâm linh.

Hồ Tây từ lâu đã được biết đến là vùng đất vượng phong thủy, nơi huyệt đạo đầu Rồng với những truyền thuyết được lưu danh trong hàng nghìn năm qua. Đặc biệt, đây còn là nơi giao thoa của những danh lam thắng cảnh linh thiêng, nổi tiếng như phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, chùa Võng Thị... Sở hữu căn hộ tại D’. El Dorado II, bên cạnh những yếu tố tâm linh, vượng phong thủy của vùng đất Tây Hồ, khách hàng còn được hưởng trọn bầu không khí trong lành và ánh nắng mặt trời rực rỡ của “lá phổi xanh” - 500ha mặt nước Hồ Tây và luồng gió mát lành từ sông Hồng mang lại.

D’. El Dorado II sở hữu tầm nhìn bao trọn 500ha mặt nước hồ Tây và sông Hồng

D’. El Dorado II được thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, mang hơi thở của kiến trúc tân cổ điển với loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) độc đáo, giải quyết hài hòa mối quan hệ giữa không gian, chất lượng cuộc sống và giá thành. Với đặc trưng tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian trong thiết kế, những căn hộ LIMO tại D’. El Dorado II đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của những bạn trẻ thành đạt, có lối sống độc lập hoặc những gia đình trẻ, những nhà đầu tư mong muốn có được một sản phẩm đón đầu thị hiếu khách hàng và có khả năng sinh lời cả trong ngắn hạn và dài hạn. Bên cạnh những yếu tố về phong thủy và khả năng sinh lời cao, cư dân của dự án D’. El Dorado II còn được hưởng trọn những tiện ích đầy đủ và 5 sao tiêu chuẩn như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị…

Từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng cùng D’. El Dorado”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 4 tỷ đồng: 01 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng; 05 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng; 08 xe SH ; 15 iPhone X; 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines

Bên cạnh đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn đưa ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó:

- Khách hàng mua dự án D’. El Dorado II sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% , 75%, 50% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu tương ứng 8,6% - 4,7% - 3,3 % , trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 8% -4,2 % - 3,0 % trên GTCH

- Khách hàng mua dự án D’. El Dorado I sẽ được chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong tháng 8 được chiết khấu 5,9%, trong tháng 9 được chiết khấu tương ứng 5,5 % trên GTCH.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 65% GTCH, lãi suất 0% trong 12 tháng đối với dự án D’. El Dorado I và trong 18 tháng đối với dự án D’. El Dorado II.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc Danko Group - đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222

Bạn đang đọc bài viết Mua căn hộ cao cấp - đừng quên yếu tố phong thủy. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.