Thứ sáu, 29/03/2024 00:43 (GMT+7)

Mừng sinh nhật 3 tuổi: FLC Quy Nhơn đón thêm hàng ngàn du khách

MTĐT -  Thứ năm, 08/08/2019 11:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trên bờ biển đẹp nhất “thành phố thi ca” Quy Nhơn, ở vị trí gần kề các điểm tham quan nổi tiếng nhất như Kỳ Co, Eo Gió… FLC Quy Nhơn ngay từ khi ra mắt đã trở thành điểm đến hấp dẫn.

Sau 3 năm đi vào hoạt động, tính đến thời điểm hiện tại, khu nghỉ dưỡng đã đón hơn 800.000 lượt khách lưu trú.

Từ thời điểm bắt đầu ra mắt vào mùa hè năm 2016 cho tới nay, FLC Quy Nhơn đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong lòng du khách, trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất miền Trung. Điều này không chỉ được khẳng định qua tỉ lệ phòng luôn ở mức cao, thường xuyên “cháy phòng” vào dịp cao điểm và Lễ, Tết, mà còn qua một loạt giải thưởng danh giá “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất”, “Địa điểm tổ chức MICE ASEAN” (ATF 2018)…

Đã sang Thu nhưng FLC Quy Nhơn vẫn tiếp đón lượng khách đông đảo, nhà hàng chính của quần thể gần như không còn chỗ trống.

Đội ngũ cán bộ nhân viên được huy động hết công suất nhằm đảm bảo phục vụ tốt nhất cho du khách.

FLC Quy Nhơn vừa tổ chức sinh nhật 3 tuổi vào 30/07 vừa qua với màn cắt bánh sinh nhật ấn tượng cùng những phần trình diễn nghệ thuật sôi động bên bể bơi, đưa du khách đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Bánh sinh nhật xuất hiện trong sự bất ngờ của du khách.

Các vị khách vui vẻ thưởng thức và tạo dáng cùng bánh sinh nhật.

 Những vũ điệu quyến rũ từ dàn vũ công khuấy động cả khu vực bể bơi nước mặn.

Ngay cả những vị khách lớn tuổi cũng không thể ngồi yên trước không khí sôi động của buổi tiệc.

FLC Quy Nhơn còn “chiêu đãi” du khách bằng loạt voucher nghỉ dưỡng và coupon khuyến mãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ tại quần thể.

Chị Thùy Dung (du khách đến từ TP.HCM) chia sẻ: “Đây là mùa hè thứ 2 gia đình tôi nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn, may sao lại đúng vào dịp sinh nhật của khu nghỉ nên mới được dự một lễ sinh nhật vui như thế này. Năm sau gia đình tôi dự định sẽ làm một chuyến “chơi lớn” ra Bắc để khám phá FLC Hạ Long”.

Nhiều trò hoạt náo được du khách vui vẻ hưởng ứng.

Ước tính lễ sinh nhật 3 tuổi của FLC Quy Nhơn đón gần 1000 khách tham dự. Không chỉ hòa mình vào bữa tiệc vui nhộn, thưởng thức bánh sinh nhật hay nhận những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình bốc thăm may mắn, du khách cũng hào hứng chụp hình “sống ảo”, thỏa sức ghi dấu những khoảnh khắc đẹp bên người thân và bạn bè.

Rất nhiều nhóm bạn đã lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời dịp sinh nhật 3 tuổi FLC Quy Nhơn.

Quần thể FLC Quy Nhơn

Từ một vùng hoang mạc rộng lớn bên bờ biển Nhơn Lý, FLC Quy Nhơn vươn mình thành một quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao được yêu thích bởi đông đảo du khách trong và ngoài nước, trở thành “hiện tượng” của du lịch Bình Định. Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung “vitamin sea” cho những du khách yêu thích vùng biển Nhơn Lý, khách sạn The Coastal Hill dự kiến sẽ được tập đoàn FLC đưa vào hoạt động từ đầu năm 2020 nâng tổng số phòng tại quần thể lên tới gần 2500 phòng.

Bạn đang đọc bài viết Mừng sinh nhật 3 tuổi: FLC Quy Nhơn đón thêm hàng ngàn du khách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.