Thứ sáu, 19/04/2024 02:08 (GMT+7)

Nam Thiên Phú: Sale một đằng bán một nẻo?

Nhóm PV -  Thứ sáu, 20/09/2019 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giới thiệu với khách hàng, nhân viên của công ty Nam Thiên Phú cho biết dự án nằm trên đường Huỳnh Hữu Trí, Bình Chánh tuy nhiên lại đưa khách hàng xuống Long An để xem đất.

Thời gian vừa qua, Tòa soạn Môi Trường và Đô thị Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc liên quan đến công ty Nam Thiên Phú. Cụ thể theo nội dung phản ánh nhân viên sale của Công ty Cổ Phần Địa Ốc Nam Thiên Phú đã sử dụng thủ đoạn, lời nói sai sự thật nhằm dụ dỗ khách hàng.

Để kiểm chứng những thông tin mà bạn đọc phản ánh, trong vai khách hàng PV đã liên hệ với nhân viên sale của công ty Nam Thiên Phú (số điện thoại do bạn đọc cung cấp). Qua trao đổi, nhân viên này cho biết tên là M. và là nhân viên sale của Công ty Cổ Phần Địa Ốc Nam Thiên Phú.

Nhân viên của công ty Nam Thiên Phú đồng phục áo trắng, cà vạt vàng.

Khi PV đề cập tới việc đang quan tâm đất nền thuộc thành phố, ngay lập tức M giới thiệu (Công ty Nam Nhiên Phú) đang triển khai một dự án tên gọi là Daimon center park có diện tích lên tới 42ha nằm tại mặt đường Huỳnh Hữu Chí, với khoảng 2000 nền, hiện tại đã hoàn thành cơ sở hạ tầng.

Ngay sau phần giới thiệu về dự án, M lập tức mời gọi PV tham gia buổi lễ mở bán do công ty tổ chức: “Anh ơi ngày mai bên em bên em có buổi lễ mở bán giai đoạn đầu tiên, em mời mình xuống tham quan dự án bên em nha anh. Bên em sẽ hẹn khách hàng mình ở trung tâm hội nghị 7 kỳ quan (quận 6)  vào lúc 7h30, sau đó 7h45 sẽ tổ chức cho khách hàng thăm quan dự án”. Ngoài ra M còn cho biết thời điểm tập trung sẽ cho khách hàng xem qua hồ sơ pháp lý dự án để đảm bảo thông tin minh bạch chính xác.

Để có thêm thông tin gửi đến bạn đọc PV quyết định tham dự lễ mở bán dự án của công ty Nam Thiên Phú theo lời mời của nhân viên M. khoảng 7h30 PV có mặt tại vị trí điểm hẹn 7 kỳ quan (quận 6, TPHCM)

Tại nới khách xuống xe đã có rạp và rất nhiều người tiếp đón.

Thời điểm này tại cổng công viên xuất hiện nhóm người mang đồng phục ( áo trắng, cà vạt vàng) tự xưng là nhân viên của Công ty Nam Thiên Phú, và nhiều khách hàng đang ngồi đợi lên xe tham quan dự án.

Tuy nhiên khi PV đề cập đến vấn đề tham quan dự án như nhân viên M giới thiệu trước đó thì nhóm nhân viên cho biết khi xuống trực tiếp dự án thì mới có giấy tờ để xem, đồng thời thúc giục PV lên xe để kịp thời gian buổi lễ mở bán.

Sau khi lên xe, theo quan sát lộ trình của xe chạy theo hướng đi Long An chứ không hề theo hướng về khu vực đường Huỳnh Hữu Trí, Bình Chánh như lời giới thiệu ban đầu của M. Để tránh việc khách hàng nhìn ra cửa sổ phát hiện lộ trình đi không đúng của xe thì nhân viên trên xe luôn tìm cách lôi kéo trao đổi, hỏi chuyện khách hàng, đồng thời tổ chức trò chơi, hát hò nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Bản đồ phân lô dự án tại Long An do nhân viên tư vấn tại dự án.

Khoảng 9h30 xe tới điểm dừng, PV và nhiều khách hàng không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện địa điểm tổ chức lễ mở bán dự án lại thuộc địa phận tỉnh Long An và dự án mà nhân viên Công ty Nam Thiên Phú giới thiệu với khách hàng trong buổi lễ mở bán thời điểm ấy cũng thuộc tỉnh Long An chứ không phải dự án tại mặt tiền đường Huỳnh Hữu Trí như những thông tin mời chào trước đó.

Khi PV thắc mắc tại sao giới thiệu dự án ở Bình Chánh nhưng lại đưa khách hàng xuống Long An và bán đất ở Long An thì nhân viên M xin lỗi và cho biết Bình Chánh là địa điểm được dùng làm mốc để sale dự án.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ thông tin đến bạn đọc trong những bài viết tiếp theo.

Bạn đang đọc bài viết Nam Thiên Phú: Sale một đằng bán một nẻo?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.