Thứ ba, 16/04/2024 18:01 (GMT+7)

NamGroup bứt phá với 36 sản phẩm độc nhất DA Wyndham Garden Phú Quốc

Thái Võ -  Chủ nhật, 12/07/2020 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong bối cảnh khan hiếm các DA biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, thông tin Tập đoàn Nam Group cho ra mắt 36 căn private villa cuối cùng của DA Wyndham Garden Phú Quốc nhanh chóng thu hút giới đầu tư.

Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm Bãi Trường


Cung đường “tỷ đô” Bãi Trường
sôi động sau dịch

Thị trường bất động sản (BĐS) Phú Quốc vừa đón nhận hàng loạt những "lực đẩy" quan trọng và hàng loạt “ông lớn” tái khởi động, Bãi Trường cũng như đảo Ngọc nhanh chóng trở lại nhịp sôi động.

Trong đó, khu vực trung tâm Bãi Trường được ví như cung đường “tỷ đô” với sự hội tụ của hàng loạt các khách sạn, resort 5 sao cao cấp như Intercontinental, Novotel, Pullman… nay lại thêm sôi động với sự xuất hiện của dự án biệt thự cao cấp – Wyndham Garden Phú Quốc của Tập đoàn Nam Group.

Wyndham Garden Phú Quốc được biết đến là dự án biệt thự nghỉ dưỡng theo phong cách resort cao cấp với hồ bơi riêng, kiến trúc xanh bao phủ toàn diện tạo ra một không gian nghỉ dưỡng vừa riêng tư, vừa đẳng cấp mà vẫn trong lành, tươi mát xung quanh.

Dự án có quy mô 7.4ha với 153 căn biệt thự được thiết kế theo kiến trúc private villa (biệt thự biệt lập) kết hợp với xu hướng Go-Green thời thượng. Hiện tại, dự án đã hoàn thành tiến độ xây dựng 80% và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sẽ được bàn giao trong quý I/2021.

Kiến trúc "Private villa (biệt thự biệt lập) kết hợp Go green" tại Wyndham Garden Phú Quốc

Cơ hội sở hữu 36 căn private villa cuối cùng tại Wyndham Garden Phú Quốc

Theo đại diện Nam Group - đơn vị phát triển Wyndham Garden Phú Quốc, 36 căn biệt thự phong cách private villa cuối cùng có vị trí trung tâm đẹp nhất dự án, pháp lý minh bạch, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn. Thông tin này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư giữa bối cảnh thị trường Phú Quốc đang hạn chế nguồn cung loại hình sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng này.

“Đây không chỉ là những căn có vị trí trung tâm nhất dự án, mà còn là cơ hội cuối cùng của khách hàng để sở hữu một sản phẩm biệt thự biển có kiến trúc độc đáo bậc nhất Viêt Nam với giá tốt bậc nhất đảo Ngọc hiện nay”, ông Đỗ Duy Thoan - Tổng giám đốc Nam Land - đơn vị phân phối dự án của Nam Group khẳng định.

Nam Group cho ra mắt 36 căn private villa cuối cùng của Wyndham Garden Phú Quốc với các chính sách bán hàng hấp dẫn

Theo chia sẻ từ đơn vị phát triển Nam Group, Wyndham Garden Phú Quốc có nhiều lợi thế cạnh tranh bởi nhiều yếu tố.

Trước hết, thành công lớn nhất của Wyndham Garden Phú Quốc là lối kiến trúc private villa kết hợp xu hướng Go-Green thời thượng. Lấy cảm hứng từ những biệt thự biển tại Bali, cùng với sự am hiểu sâu sắc văn hóa địa phương, đơn vị thiết kế kiến trúc MIA Desgin Studio đã biến tấu một cách độc đáo trong thiết kế các căn biệt thự, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa bắt kịp xu hướng Eco thịnh hành thế giới. Tại Wyndham Garden Phú Quốc, mỗi căn biệt thự đều đạt chuẩn resort 5 sao với hồ bơi riêng từng căn cùng mảng xanh chiếm tới 70% diện tích. Tâm huyết của Nhà phát triển dự án Nam Group và MIA Studio đã giúp dự án giành được nhiều giải thưởng kiến trúc quốc tế như giải 2A Continental Architecture Awards (2ACAA) ở hạng mục Residential - Villa và giải thưởng Architecture MasterPrize ở hạng mục Architectural Design - Hospitality Architecture.

Thứ hai, Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu vị trí đắt giá ngay tại trung tâm Bãi Trường, trên mặt tiền đại lộ “tỷ đô” 36m kết nối trung tâm hội nghị và quảng trường biển lớn nhất Phú Quốc, cách sân bay quốc tế chỉ 8 phút, cách thị trấn Dương Đông chỉ 15 phút di chuyển.

Đặc biệt, Wyndham Garden Phú Quốc được quản lý, vận hành của thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế uy tín hàng đầu thế giới – Tập đoàn Wyndham Hotel Group với hơn 9.000 khách sạn và resort tại hơn 80 quốc gia. Khách hàng Wyndham Garden Phú Quốc hoàn toàn yên tâm về giá trị lợi nhuận cho thuê của biệt thự cũng như được đảm bảo về tài sản luôn đạt tiêu chuẩn resort 5 sao.

Tìm hiểu thêm thông tin về 36 căn biệt thự kiến trúc private villa cuối cùng của dự án Wyndham Garden Phú Quốc tại đây.
Bạn đang đọc bài viết NamGroup bứt phá với 36 sản phẩm độc nhất DA Wyndham Garden Phú Quốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.