Thứ bảy, 20/04/2024 04:39 (GMT+7)

Ngày mai diễn ra Tọa đàm BĐS hạng sang & không gian sống thượng lưu

MTĐT -  Thứ ba, 28/07/2020 14:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới sự bảo trợ của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam tổ chức Tọa đàm: "Không gian sống trong đô thị hiện đại"

Song hành với sự phát triển của đất nước và xã hội Việt Nam, những khu đô thị, khu chung cư văn minh, hiện đại đang hình thành lên ở các thành phố lớn. Nhu cầu về việc tạo lập những giá trị sống mới với những tiêu chuẩn về vật chất và tinh thần ngày một cao. Ngôi nhà đối với mỗi cư dân không chỉ đơn thuần là nơi che mưa che nắng, đó phải là một không gian sống đầy đủ tiện ích, giao hòa với thiên nhiên để con người có thể nuôi dưỡng tâm hồn, tái tạo năng lượng, là “chốn” ghi dấu những kỷ niệm trong cuộc đời.

Từ lý do trên, được sự bảo trợ và chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức chương trình Tọa đàm Không gian sống trong đô thị hiện đại.

Sau số đầu tiên với chủ đề “Những yếu tố an cư thời hiện đại” và số thứ hai “Giải pháp kiến trúc, xây dựng chung cư thời đại 4.0”, Ban Tổ chức đã nhận được nhiều sự chia sẻ, hưởng ứng của các chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp và truyền thông.

Theo các thống kê gần đây, giới thượng lưu ở Việt Nam ngày một gia tăng, kéo theo nhu cầu và sự sẵn sàng chi trả của tầng lớp này ngày càng cao, đặc biệt là với chốn an cư. Đó phải là nơi chứa đựng những giá trị vượt trội về vị trí, cảnh quan và tính độc bản, xứng tầm đẳng cấp của bản thân. 

Chính vì thế, bất chấp những biến động của các phân khúc khác trên thị trường, những năm gần đây chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc bất động sản hạng sang, nhằm đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn sống khắt khe của giới thượng lưu. Tuy nhiên, các tiêu chí về dòng sản phẩm này còn khá mơ hồ. Để đi sâu phân tích, nhìn nhận sự vận động phát triển ấy, Tọa đàm số 03 sẽ có chủ đề "Bất động sản hạng sang và không gian sống thượng lưu trong đô thị".

Tọa đàm diễn ra tại Hà Nội vào ngày ngày 29/07/2020 (Thứ 4), với sự tham gia của: Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, các chuyên gia về lĩnh vực tài chính, bất động sản, nhà văn hóa và lãnh đạo các doanh nghiệp, cùng khoảng 30 phóng viên các cơ quan báo chí - truyền hình.

Tọa đàm sẽ tập trung bàn luận về: Khái niệm, những tiêu chí của bất động sản hạng sang; Xu hướng gia tăng tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam; Nhu cầu và tính thanh khoản của dòng sản phẩm này trên thị trường; Văn hóa sống thượng lưu và vai trò của nhà phát triển bất động sản trong việc kiến tạo các không gian sống hạng sang, đẳng cấp.

Theo Hà Linh/Reatimes.vn

Bạn đang đọc bài viết Ngày mai diễn ra Tọa đàm BĐS hạng sang & không gian sống thượng lưu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...