Thứ sáu, 29/03/2024 16:56 (GMT+7)

Nhà đầu tư săn hàng hot tại FLC Lux City Quang Binh-The Blue Village

MTĐT -  Thứ năm, 10/05/2018 20:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hiếm có dự án BĐS nào mà số lượng và phân khúc các sản phẩm tung ra thị trường lại phong phú như dự án FLC Quảng Bình, quần thể du lịch lớn nhất đang được Tập đoàn FLC triển khai xây dựng.

Với tổng diện tích lên tới gần 2.000 ha, FLC Quảng Bình là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng có thừa điều kiện về quỹ đất để chủ đầu tư có thể đưa vào đây hầu như tất cả những dòng sản phẩm đang gây sốt thị trường đầu tư, từ condotel, mini hotel, shophouse cho đến villa... 

"Ngay trong giai đoạn đầu, FLC Quảng Bình đã giới thiệu ra thị trường cả ngàn sản phẩm, nhưng mỗi dòng sản phẩm đều có những giá trị khác biệt.

Tính riêng trong phân khúc shophouse, nhà đầu tư có thể tìm thấy tại dự án trên dưới 10 loại shophouse và mỗi loại đều được tính toán kỹ với những ưu thế riêng về diện tích, vị trí, tầm nhìn cũng như chi phí đầu tư. Điều này giúp tối ưu hiệu quả khai thác của khách hàng trong tương lai", ông Trương Xuân Quý, giám đốc dự án FLC Quảng Bình cho biết.

Cũng theo thông tin từ vị lãnh đạo này, sau cơn sốt từ giai đoạn đầu, FLC Quảng Bình đang tiếp tục khiến thị trường hứng khởi với hai dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại phân khu FLC Lux City Quang Binh - The Blue Village. Đó là Shophouse Kolor và Villa Rojo. 

Phối cảnh tổng thể FLC Lux City Quang Binh - The Blue Village

Dấu ấn đậm nét của phong cách Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ những thị trấn cổ của xứ Mediterranean, shophouse Kolor và villa Rojo có mái ngói đỏ đun và tường bao màu vàng đất. Sự kết hợp của những mái vòm mộc mạc, những hàng hiên dài đón nắng gió và những khu vườn đầy cây lá sẽ khiến du khách như lạc bước đến một xứ sở rất khác. 

Shophouse Kolor bao gồm 64 căn, diện tích 108m2, có chiều cao 3 tầng, được bố trí tại những trục đường chính hướng ra biển. Điểm đặc sắc của khu shophouse này là những tông màu rực rỡ được nhấn nhá trong thiết kế, đúng như tên gọi Kolor của dòng sản phẩm. Nhà đầu tư có thể tận dụng không gian tươi tắn của những con phố thương mại này để kinh doanh thời trang, đồ lưu niệm hay mở nhà hàng, quán bar mini sôi động... 

Shophouse Kolor lấy cảm hứng từ những con phố thương mại tràn ngập sắc màu.

Trong khi đó, Villa Rojo là dòng biệt thự đơn lập, với tầm nhìn về phía sân golf hoặc hồ cảnh quan, diện tích dao động từ 240m2- 340m2. Nếu những căn biệt thự hướng sân golf phù hợp cho những chủ nhân ưa thích cuộc sống sang trọng và yên tĩnh thì những căn biệt thự hướng hồ lại có phần sôi động hơn khi có vị trí tiếp cận công viên trung tâm, hồ cảnh quan Cupido Lake -  vốn là những không gian ngoài trời nhộn nhịp cho những buổi tiệc tùng, tụ hội. 

Nằm tại phân khu trung tâm FLC Lux City Quang Binh - The Blue Village, cả hai dòng sản phẩm nói trên đều có sự kết nối trực tiếp đến những dịch vụ, tiện ích có một không hai của quần thể như tổ hợp liên hoàn sân golf 18 hố dạng links, cầu cảng, bến du thuyền, quán bar, quảng trường hay hồ cảnh quan rộng lớn … Và đây chính là một trong những nguyên nhân quan trọng để The Blue Village hút khách đầu tư không thua kém gì các tiểu khu đã được giới thiệu trước đó của FLC Quảng Bình. 

Phong cách biệt thự Địa Trung Hải là điểm nhấn của Villa Rojo 

Thị trường đầu tư hấp dẫn của năm 2018

Lý giải về nguyên nhân đầu tư 2 căn shophouse tại FLC Quảng Bình, anh Nguyễn Văn, một nhà đầu tư đến từ Tp. Hồ Chí Minh cho biết, Quảng Bình chỉ thực sự "lọt mắt xanh" giới đầu tư trong vài tháng trở lại đây. 

Trước đó, địa ốc Quảng Bình chỉ giới hạn ở việc mua đi bán lại BĐS với số lượng hạn chế ở các trung tâm huyện thị và Tp. Đồng Hới; hoặc thông qua phương thức tổ chức đấu giá công khai các quỹ đất được quy hoạch. 

Tuy nhiên từ 2016, UBND tỉnh Quảng Bình bắt đầu có chủ trương xã hội hóa phát triển quỹ đất. Chính chủ trương này đã tạo điều kiện cho nhiều doanh nghiệp lớn tham gia đầu tư, trong đó đáng chú ý nhất là Tập đoàn FLC và dự án FLC Quảng Bình tại vùng ven biển Hải Ninh, huyện Quảng Ninh. 

"Khu này hồi trước chủ yếu được người dân sử dụng để neo đậu vài tàu cá nhỏ, hạ tầng giao thông và khai thác du lịch hầu như bằng không. Sau khi FLC Quảng Bình được triển khai và nhất là sau khi chủ đầu tư xây tuyến đường nối từ quốc lộ ra biển, người dân bắt đầu giữ đất để đợi giá tăng", anh Văn nhận xét. 

Theo quan sát của nhà đầu tư này, nhiều khu vực lân cận dự án đã bắt đầu tăng từ 1 triệu/m2 lên 5-6 triệu/m2 trong 2 năm qua và chưa có dấu hiệu ngừng lại. 

"Nhiều nhà đầu tư đang chờ mong kỳ tích tại Sầm Sơn, Quy Nhơn tái diễn, khi dự án nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC kéo giá đất xung quanh tăng lên từ 5 - 10 lần. Và điều này chắc chắn sẽ xảy ra nếu xét đến quy mô "khủng" cả về diện tích và tổng vốn đầu tư của dự án FLC Quảng Bình ", chuyên gia BĐS Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Think Big Group bình luận và cho rằng, tiềm năng tăng giá sẽ càng đáng chờ mong hơn khi các hạng mục quan trọng của dự án đang được chủ đầu tư đẩy mạnh để “về đích” trong giai đoạn 2018 – 2019.  

Được biết, hệ thống sân golf FLC Quảng Bình Golf Links – một trong những sân golf quy mô hàng đầu Việt Nam với diện tích lên đến gần 1.000 ha đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để dự kiến khai trương vào tháng 9/2018. Riêng khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Quang Binh, dự kiến khánh thành tháng 8/2019,  đang chuẩn bị ký kết hợp tác với Best Western - doanh nghiệp quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Với gần 80 tiện ích quy mô tiêu chuẩn quốc tế đang chuẩn bị “đổ bộ”, thời gian đón sóng lợi nhuận của nhà đầu tư tại dự án không còn xa. 

Đại lý phân phối dự án: CenLand, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland, Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Văn phòng đại diện tại Hà Nội: FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng đại diện tại Quảng Bình: 41 Lý Thường Kiệt, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456


PV

Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư săn hàng hot tại FLC Lux City Quang Binh-The Blue Village. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.