Thứ năm, 28/03/2024 16:52 (GMT+7)

Những cuốn sổ hồng làm nên uy tín - thương hiệu cho Khang Thịnh Phát

Chu Trung -  Thứ bảy, 27/06/2020 08:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được thành lập và hoạt động từ năm 2017, tuổi đời còn non trẻ nhưng Công ty TNHH BĐS Khang Thịnh Phát đang dần định hình thương hiệu của mình thông qua những cuốn sổ hồng trao tận tay khách hàng...

Thị trường bất động sản trong vài năm qua trải qua nhiều biến động lớn. Nhiều công ty kinh doanh về lĩnh vực địa ốc được thành lập để có thể đáp ứng nhu cầu đầu tư của khách hàng về nhà đất. Nhưng trong vô số các công ty “non trẻ” hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Khang Thịnh Phát đang nổi lên như là một ứng viên sáng giá về niềm tin, uy tín đối với nhà đầu tư.

Dự án khu đô thị Golden City

Được thành lập từ năm 2017, Khang Thịnh Phát bắt đầu định hình mục tiêu và các chính sách trong các hoạt động kinh doanh địa ốc, trong đó, lấy niềm tin của khách hàng là tiêu chuẩn hàng đầu. Chỉ khi khách hàng có niềm tin với các sản phẩm của Khang Thịnh Phát mang đến, thì sự phát triển mới bền vững.

Để củng cố sự phát triển và niềm tin khách hàng, vừa qua Khang Thịnh Phát đã tổ chức trao hàng loạt sổ hồng cho khách hàng mua dự án đất nền. Cụ thể, người dân mua đất nền Khu đô thị Golden City (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đã bắt đầu được nhận sổ hồng.

Người dân mua đất nền ở dự án New City nhận sổ hồng

Khu đô thị Golden City là dự án đất nền nằm tại Khu dân cư xã An Viễn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Một trong những vị trí tương đối thuận lợi về mặt di chuyển với nhiều tiềm năng để ở và để đầu tư trong tương lai. Với sự thuận lợi trong hệ thống cơ sở vật chất và sự đầu tư một cách đồng bộ về cơ sở hạ tầng.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm trên mắt xích của vùng công nghiệp trọng điểm gồm các tỉnh: Bình Dương – Đồng Nai – Vũng Tàu và thu hút được lượng dân cư lao động lớn đến làm việc, sinh sống.

Điển hình trong số những khu vực tiềm năng tại Đông Nam Bộ ngày nay chính là khu dân cư An Viễn, Trảng Bom, Đồng Nai. Ngoài việc là điểm đến đầu tư hấp dẫn về mặt khu công nghiệp, nơi đây cũng được đánh giá như là môi trường sống thân thiện, an toàn và giàu tiềm năng phát triển bậc nhất.

Người dân nhận sổ hồng ở dự án Golden City

Khu đô thị được Khang Thịnh Phát phân phối, quy hoạch gồm 5 khu với tổng số 167 nền nhà phố liên kề và nhà phố thương mại có diện tích từ 100 m2 – 130 m2. Từ Khu đô thị Golden City, người dân có thể di chuyển đến các vùng lân cận như: Trung tâm TP.HCM 30km, cách chợ An Bình 1km, cách khu công nghiệp Tam Phước 4km, cách khu du lịch Thác Giang Điền 3,5 km, cách sân bay Quốc Tế Long Thành 8km...

Tương tự, tại dự án New City, người mua đất nền ở đây cũng đã nhận được sổ hồng. Theo đó, dự án New City là Khu đô thị kiểu mẫu vị trị đắc địa kết nối giao thông đồng bộ. Từ dự án đất nền New city cư dân dễ dàng di chuyển đến TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu và mạng lưới giao thông liên vùng hoàn thiện.

Khang Thịnh Phát trao sổ hồng cho khách hàng.

Tại New City cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến sân bay Quốc tế Long Thành – cửa ngõ hàng không lớn nhất Việt Nam và cầu qua sông Đồng Nai giúp kết nối quận 9 chỉ vài phút. Chưa hết, Bộ Giao thông vận tải chấp thuận dự án mở rộng đường Hương Lộ 2 (rộng 60m) bắt đầu từ cửa quốc lộ 51 và nối với đường Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây sẽ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Trong tương lai cư dân New City chỉ mất 10 phút để di chuyển qua quận 9 và trung tâm TP.HCM.

Công ty Khang Thịnh Phát

Ngoài ra, New City sở hữu vị trí đắc địa, lá phổi xanh của thành phố Biên Hòa, với ba mặt được bao bọc bởi sông Đồng Nai mang đến không khí trong lành và tạo môi trường sống an ninh như khu Compound.

Một lợi thế cho các nhà đầu tư khi mua đất nền ở New City, khi Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt điều chỉnh quy hoạch vùng đô thị TP.HCM đến năm 2030 với mục tiêu phát triển thành một vùng kinh tế hiện đại, trung tâm kinh tế lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Qua đó, TP.Biên Hòa và Đồng Nai sẽ trở thành tiểu vùng đô thị trung tâm nằm trong vùng đô thị TP.HCM, có mối liên kết chặt chẽ với đô thị hạt nhân trung tâm TP.HCM.

Lãnh đạo Khang Thịnh Phát chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực giúp khách hàng của mình sở hữu những lô đất có giá trị đầu tư sinh lời. Chúng tôi luôn tận tâm, chỉnh chu và lấy niềm tin của khách hàng là thước đo cho sự phát triển một cách bền vững. Một khi khách hàng có niềm tin thì mới quay lại tiếp tục đầu tư và những cuốn sổ hồng là minh chứng sự tận tâm của chúng tôi”.

Bạn đang đọc bài viết Những cuốn sổ hồng làm nên uy tín - thương hiệu cho Khang Thịnh Phát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới