Thứ sáu, 29/03/2024 05:09 (GMT+7)

Phố thương mại: “Cơn sốt” của thị trường BĐS 2019

MTĐT -  Thứ sáu, 19/07/2019 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giới chuyên gia cho rằng phân khúc phố thương mại sẽ dẫn dắt thị trường thành phố Cảng trong năm 2019.

Xu hướng đầu tư vào sản phẩm mang tính chất thương mại đang ngày càng sôi động tại thị trường BĐS Hải Phòng thời gian qua, bởi lợi nhuận từ phân khúc này mang về cho nhà đầu tư không hề nhỏ và thanh khoản tốt. Giới chuyên gia cho rằng phân khúc phố thương mại sẽ dẫn dắt thị trường thành phố Cảng trong năm 2019.

Sản phẩm 2 trong 1

Trong bối cảnh thị trường BĐS phân khúc trung tâm thương mại tại Hải Phòng đang ở giai đoạn đầu, nguồn cung còn hạn chế, trong khi nhu cầu lại rất lớn thì việc sở hữu sản phẩm phố thương mại Thủy Nguyên Mall sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan của giới đầu tư và những người đam mê kinh doanh.

Dự án là mô hình tối ưu hóa 2 trong 1 nhu cầu: kinh doanh, hoặc cho thuê. Với lợi thế mặt tiền rộng và thông thoáng, chủ sở hữu có thể chủ động và linh hoạt sử dụng mặt bằng để kinh doanh hoặc cho thuê làm cửa hàng, khách sạn, văn phòng, siêu thị…

Thủy Nguyên Mall được thiết kế hiện đại, thông minh và tối ưu về công năng.

Dự án nằm tại vị trí chiến lược ngay trung tâm thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên – nơi tập trung của các cơ quan hành chính, sở ban ngành, các khu công nghiệp, đô thị lớn… Ngay sát là tuyến đường giao thông huyết mạch 359 kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận trong huyện, TP Hải Phòng cũng như đi các tỉnh thành xung quanh.

Theo chủ đầu tư, Thủy Nguyên Mall có tổng 96 không gian thương mại, diện tích từ 30-58m2, có chiều cao 5 tầng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng. “Dự án có đầy đủ pháp lý, được chăm chút kỹ lưỡng từ concept sản phẩm đến chất lượng công trình. Thủy Nguyên Mall được định vị là trung tâm thương mại đẳng cấp và khi đi vào hoạt động sẽ tạo thành một điểm mua sắm, vui chơi hiện đại” – đại diện chủ đầu tư cho hay.

Tổng thể công trình được thiết kế theo xu hướng hiện đại, thông minh và tối ưu về công năng. Toàn bộ mặt ngoài dãy phố tận dụng tối đa vật liệu kính, vừa tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình, vừa thuận tiện và tối ưu cho trưng bày hàng hóa, sắp xếp không gian thưởng thức ẩm thực hay bố trí mặt bằng của các hình thức dịch vụ khác…

Ưu đãi ngày ra mắt

Giá từ 1,2 tỷ đồng một không gian thương mại, Thủy Nguyên Mall được giới chuyên cho rằng sẽ là một sản phẩm có tính thanh khoản tốt và dẫn dắt thị trường BĐS thành phố Hoa phượng đỏ trong năm 2019.   

"Dù chưa chính thức ra mắt và làm nhiều công tác truyền thông, nhưng nhiều khách hàng đã chủ động tìm đến sàn để được tư vấn về dự án. Lượng khách hàng quan tâm đến khu vực này rất lớn" – đại diện đơn vị phân phối chính thức Midland cho biết.

Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng.

Tiên phong dẫn đầu, sự xuất hiện của Thủy Nguyên Mall sẽ trở thành khu phố kinh doanh sầm uất bậc nhất và được đánh giá là “Nơi đất lành, vượng phát” cho chủ sở hữu.

“Làm nghề kinh doanh thì ai cũng muốn có được một vị trí thuận lợi, riêng dự án này thì không phải bàn nữa vì ở đây hầu như sôi động cả ngày. Đường đi lối lại cũng thuận lợi rất nhiều, người mua bán cũng rất đông. Cho nên khi bỏ tiền đầu tư vào dự án ở đây tôi thấy rất yên tâm để tiếp tục làm công việc kinh doanh mình yêu thích sau này”, chị Ngô Thu Hương (Núi Đèo, Thủy Nguyên) cho hay.

Nhân dịp chính thức ra mắt dự án, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng với chiết khấu lên tới 4%. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi tham dự sự kiện vào 8h30 sáng Chủ nhật, ngày 21 tháng 7 tại Trung tâm tiệc cưới hội nghị Gia Viên (số 2B Bạch Đằng - Hạ Lý - Hồng Bàng - TP. Hải Phòng).

Chi tiết liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư bất động sản Midland

Địa chỉ: Tầng 1, A01, Toà nhà Home City, số 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0779 189 189      

Bạn đang đọc bài viết Phố thương mại: “Cơn sốt” của thị trường BĐS 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.