Thứ ba, 16/04/2024 17:04 (GMT+7)

Phoenix Legend Hạ Long: Kiến tạo kỳ quan trong lòng di sản

MTĐT -  Thứ bảy, 28/12/2019 17:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 22 và 23/12, tại Quảng Ninh diễn ra cuộc diễu hành mang thông điệp “Kiến tạo kỳ quan trong lòng di sản” nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt thương hiệu bất động sản nghệ thuật Phoenix Legend Hạ Long.

Roadshow đã thu hút sự tò mò, chú ý của đông đảo người dân và đẩy cao sự quan tâm của thị trường tới Phoenix Legend, dự án được mệnh danh là bất động sản nghệ thuật đầu tiên của Việt Nam. Phoenix Legend được giới đầu tư xem như tâm điểm của thị trường bất động sản phía Bắc nhờ thế mạnh về vị trí, các giá trị độc bản, cùng với tên tuổi của các “ông lớn” tham gia phát triển dự án, tính pháp lý vượt trội và quan trọng hơn cả là tính giới hạn về số lượng Biệt thự & Căn hộ cung ứng ra thị trường.

Khu Biệt thự và khách sạn Vườn Phượng Hoàng tại Quảng Ninh, hay còn gọi là Phoenix Legend Hạ Long.  Dự án tọa lạc tại đỉnh đồi A1, chân cầu Bãi Cháy, Phoenix Legend là tổ hợp gồm 26 căn biệt thự đỉnh đồi, sở hữu trọn vẹn tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Hạ Long cùng 216 phòng khách sạn và 163 căn hộ cao cấp được quản lý & vận hành dưới thương hiệu MGallery của Tập đoàn Accor. Đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên trên thế giới được Tập đoàn Accor quản lý dưới thương hiệu MGallery.

Roadshow đã thu hút sự tò mò, chú ý của đông đảo người dân và đẩy cao sự quan tâm của thị trường tới Phoenix Legend.

Sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng số lượng quỹ căn lại không nhiều, vì thế không quá khó để hiểu vì sao ngay lần đầu ra mắt tại Hà Nội vào cuối tháng 10/2019, 90% quỹ căn được giới thiệu tại sự kiện đã được đăng ký nguyện vọng sở hữu ngay trong ngày. Chính vì thế, trước ngày Lễ ra mắt của dự án tại Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc, Phoenix Legend đã nhận được sự quan tâm lớn của thị trường từ hiệu ứng của sự kiện tại Hà Nội cũng như từ phân tích của các nhà đầu tư chuyên nghiệp cùng giới thạo tin bất động sản.

Phoenix Legend đã nhận được sự quan tâm lớn của thị trường từ hiệu ứng của sự kiện tại Hà Nội.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt dự án tại thị trường Quảng Ninh sẽ diễn ra vào ngày 28/12 tới tại khách sạn Novotel Hạ Long. Cùng với chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi, Chủ đầu tư sẽ dành chương trình tri ân đặc biệt nhân dịp cuối năm những chiếc xe Mercedes C200 và những lượng vàng khắc Phượng Hoàng cho các Quý nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch thành công tại sự kiện, kèm theo những Voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Legacy Yên Tử MGallery cùng nhiều phần quà có giá trị khác. MUA NHÀ NHẬN XE – LỘC VÀNG MAY MẮN. Hotline: 0908 199 886.

MTĐT

Bạn đang đọc bài viết Phoenix Legend Hạ Long: Kiến tạo kỳ quan trong lòng di sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.