Thứ sáu, 29/03/2024 18:30 (GMT+7)

Phoenix Legend Hạ Long:Từ cơ hội tới sức mạnh nội tại

MTĐT -  Thứ ba, 05/11/2019 08:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới chính thức ra mắt vào ngày 22/10 vừa qua, 90% căn hộ Phoenix Legend được dự kiến sẽ mở bán vào đợt 1 đã được nhanh chóng đăng ký nguyện vọng sở hữu.

Thiên thời - Tiềm năng du lịch Hạ Long và sự vào cuộc của “ông lớn” ngành khách sạn

Yếu tố đầu tiên làm nên sức hút của Phoenix Legend nằm ở tiềm năng của thị trường du lịch Hạ Long. Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, tỉnh đã đón hơn 7,5 triệu lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm , tăng 14% so với cùng kỳ. Trong đó, khách quốc tế đạt trên 2,4 triệu lượt. Đây là con số ấn tượng trong tương quan cả nước đón gần 7,3 triệu lượt khách quốc tế cùng thời gian. Điều này cũng có nghĩa là hơn 1/3 lượng khách quốc tế đến Việt Nam đã đặt chân tới Quảng Ninh.

 Sẽ là sai lầm khi cho rằng vùng duyên hải Bắc Bộ chỉ có thể khai thác du lịch vào mùa hè do đặc trưng về khí hậu khiến trải nghiệm của du khách bị ảnh hưởng hoặc gián đoạn vào mùa đông. Trên thực tế, Hạ Long đang phát triển du lịch cả 4 mùa nhờ tính đa dạng trong các trải nghiệm ở điểm đến, từ ẩm thực, văn hóa tới tham quan thắng cảnh hay du lịch mạo hiểm. Đối với mọi đối tượng du khách, Hạ Long là một điểm đến “không có mùa chết”, từ du thuyền thăm các vịnh, đảo, các sân golf quy mô lớn, phố cổ Bãi Cháy, Bảo tàng 3D, Hạ Long Heli Tour cho đến các công viên chuyên đề… Báo cáo du lịch cũng khẳng định, không chỉ tập trung vào các tháng hè cao điểm (tháng 5,6,7), du lịch Hạ Long còn tăng trưởng cả ở các tháng cuối năm, thu hút lượng du khách lớn đặc biệt là khách nước ngoài.

Thị trường du lịch Hạ Long đợi chờ sức bật từ sự xuất hiện những tổ hợp cao cấp tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư với quy mô lớn.

Tuy nhiên, bên cạnh số lượng khách thì gia tăng hiệu quả du lịch luôn phải đi kèm với tăng chi tiêu từ việc kéo dài thời gian lưu trú của du khách. Thế nhưng, khách nước ngoài đến Hạ Long đa phần có thời gian lưu trú ngắn, chỉ từ 1 đến 3 đêm. Chuyên gia lý giải rằng việc thiếu hụt cơ sở lưu trú chất lượng cao chính là một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.  Khách nước ngoài khi đi du lịch tại quốc gia khác sẽ đề cao yếu tố an toàn và tiện lợi. Ngoài ra, họ cũng chú trọng đến việc sử dụng dịch vụ, tiện ích vui chơi giải trí đi kèm tại các khách sạn. Chính vì thế, họ thường ưu tiên lựa chọn những thương hiệu khách sạn uy tín thế giới nhằm đảm bảo sự an tâm cho một kỳ nghỉ xa nhà. Những cơ sở lưu trú chất lượng quốc tế vì thế mà được coi như luồng gió thổi bùng ngọn lửa tiềm năng du lịch của Hạ Long.

 Dư địa phát triển của du lịch quốc tế chất lượng cao chính là lý do khiến Tập đoàn Accor khi vừa đặt chân vào thị trường Hạ Long với dự án Phoenix Legend, dự án căn hộ đầu tiên được quản lý dưới thương hiệu MGallery, lập tức nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư từ khi còn chưa ra mắt.

Địa lợi - Vị trí trung tâm của một “điểm đến vạn năng”

Tiêu chí “huyền thoại” để đánh giá mức độ thành công của một dự án bất động sản thương mại là vị trí cùng công suất vận hành. Đây cũng chính là yếu tố thứ hai làm nên sức hút của Phoenix Legend.

Về vị trí, dự án nằm ở trung tâm Hạ Long, kế cận trung tâm hành chính – kinh tế của cả nước. Từ đây, du khách chỉ mất 10 phút để tới trung tâm thành phố Hạ Long và các điểm vui chơi chính, 8 phút để đặt chân xuống bến du thuyền và 5 phút để tới sân bay trực thăng. Các doanh nhân không bỏ qua nơi này khi tìm kiếm một nơi sang trọng, thanh lịch để gặp gỡ thương thảo công việc với đối tác, xây dựng mối quan hệ làm ăn kết hợp với nghỉ ngơi cân bằng lại cuộc sống. Các gia đình và nhóm bạn trẻ tại các thành phố lớn phía Bắc cũng sẽ nghĩ tới Hạ Long đầu tiên khi lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm qua cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Phoenix Legend nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư trong ngày ra mắt với 90% căn hộ dự kiến mở bán đợt 1 được đăng ký nguyện vọng sở hữu.

Nhân hòa - Từ cái bắt tay của những nhà phát triển bất động sản hàng đầu thế giới

Để phát triển một dự án xứng đáng với vị trí và tiềm năng của thị trường, Phoenix Legend quy tụ đội ngũ những nhà phát triển hàng đầu thế giới. Bên cạnh Accor, những cái tên tuổi uy tín khác trong làng bất động sản được điểm mặt tại dự án bao gồm: NKB Archi, PL Design, SDesign với kiến trúc sư nổi tiếng Salvador Pérez Arroyo, Apave, Santhaya, đơn vị tư vấn giám sát hàng đầu của Pháp và Tập đoàn Hòa Bình.

Đây là yếu tố tiếp theo lý giải sức hút của dự án, bởi bên cạnh yếu tố hấp dẫn trong đầu tư thì yếu tố an toàn và bền vững luôn được đề cao. Bên cạnh thế mạnh về pháp lý thì những cái tên đầy uy tín được xướng lên trong đội ngũ Phoenix Legend chính là bảo chứng cho sự đầu tư bền vững vào một dự án trường tồn với thời gian. “Chúng tôi gọi đó là tính vĩnh cửu của một dự án bất động sản nghệ thuật được kiến tạo trong thế thiên thời, địa lợi và nhân hòa.”, ông Nguyễn Danh Thế, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát, Chủ đầu tư dự án chia sẻ.

Phoenix Legend nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư trong ngày ra mắt với 90% căn hộ dự kiến mở bán đợt 1 được đăng ký nguyện vọng sở hữu.

PV

Bạn đang đọc bài viết Phoenix Legend Hạ Long:Từ cơ hội tới sức mạnh nội tại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới