Thứ ba, 19/03/2024 10:31 (GMT+7)

Quận Tây Hồ điểm đến của bất động sản cao cấp tương lai

MTĐT -  Thứ bảy, 16/05/2020 09:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở hữu vị trí thuận tiện và không gian sống lý tưởng, khu vực Hồ Tây được coi là điểm đến hấp dẫn, thu hút giới thượng lưu và khách nước ngoài.

Khu vực được quy hoạch mang tầm vóc quốc tế

Theo chủ trương của TP.Hà Nội đến năm 2030, khu vực phía Tây Hà Nội sẽ đón hàng loạt trụ sở các bộ ban ngành hàng đầu, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi Chính phủ…. Bên cạnh đó, chính phủ cũng đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng khi nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch.

Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, song song với tuyến đường sắt đô thị số 2, kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại Giao Đoàn đang được triển khai, thành điểm kết nối giao thông trong khu vực và các tỉnh lân cận, giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Bài toán giao thông được giải quyết cũng đồng nghĩa với việc Tây Hồ Tây trở thành khu vực trọng yếu của thủ đô, kết nối với nhiều tuyến giao thông chính, trong đó chỉ mất 20 phút tới sân bay Nội Bài, 10 phút vào trung tâm thành phố. Quy hoạch đồng bộ tạo đòn bẩy lớn nâng cao giá trị bất động sản khu vực này trong thời gian tới.

D’. El Dorado – Dự án đang thu hút sự chú ý tại Hồ Tây

Với việc được quy hoạch là trọng điểm của thành phố, khu vực Hồ Tây đã và đang thu hút rất nhiều chủ đầu tư lớn và uy tín với nhiều dự án bất động sản. Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Sunshine Group, Công ty Cổ phần Phát triển Tài sản Việt Nam (VAD), Tập đoàn Daewoo E&C (Hàn Quốc)…đều đã có cho riêng mình những dự án tại nơi được coi là mảnh đất “vàng” cuối cùng của Hà Nội này.

Một trong số các dự án cao cấp trên mảnh đất Hồ Tây gây được sự chú ý của thị trường đó chính là dự án D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Dự án gồm 2 tòa tháp D’. El Dorado I và D’. El Dorado II. Theo cập nhật mới nhất từ phía chủ đầu tư, dự án D’. El Dorado I đã đi vào vận hành và dự án D’.El Dorado II chuẩn bị bàn giao.

Tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ, nơi được coi là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông, hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ mang tầm đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó, D’. El Dorado còn là dự án hiếm hoi nhận được sự ưu ái của thiên nhiên với 500 ha diện tích mặt nước Hồ Tây và cảnh quan sinh thái sông Hồng. D’. El Dorado sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Cư dân D’. El Dorado sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…Với D’.El Dorado, giấc mơ sở hữu một căn hộ tại Hồ Tây với giá thành hợp lý, tận hưởng trọn vẹn một cuộc sống ý nghĩa không còn quá xa vời.

Bạn đang đọc bài viết Quận Tây Hồ điểm đến của bất động sản cao cấp tương lai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.